Tip hay

Review mì Tokyo Noodle - Nếu lười chế biến vẫn có thể ăn như một món snack

Review mì Tokyo Noodle - Nếu lười chế biến vẫn có thể ăn như một món snack

Mì Tokyo Noodle là một loại mì ăn liền nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào với hương vị thơm ngon, an toàn chất lượng. Vì vậy, ngày này nhiều chị em phụ nữ Việt Nam đã bắt đầu lựa chọn loại mì này cho gia đình của mình.

Để thay đổi thực đơn những bữa ăn cho gia đình nhưng không mất quá nhiều thời gian, vẫn đảm bảo có được một bữa ăn ngon, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất thì mì Tokyo Noodle đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên. Bài viết dưới đây Tip Hay sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về loại mì Tokyo Noodle để giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn phù hợp cho bữa ăn của gia đình.

1 Thương hiệu Tokyo Noodle

Tokyo Noodle là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Shinei. Công ty đã bắt đầu sản xuất và bán mì khô vào năm 1945 nhưng đến năm 1958 công ty mới bắt đầu chuyển sang kinh doanh sản phẩm mì ăn liền. Mặc dù, thời gian đầu đã phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn nhưng hiện nay mì ăn liền Tokyo Noodle đã được tin dùng phổ biến ở các nước.

Thương hiệu Tokyo Noodle

Mì Tokyo Noodle là sản phẩm thực sự ngon, an toàn, tiết kiệm và thú vị được phát triển bởi công ty, bao gồm 4 loại hương vị khác nhau. Chỉ cần đổ nước sôi trong 3 phút hoặc đun nhỏ lửa trong nồi với các nguyên liệu yêu thích của bạn và thưởng thức. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức mì như một gói snack một cách dễ dàng. Các loại hương vị là gà, tôm muối tonkotsu, cà ri nhẹ, ramen tỏi cay.

2 Các loại Mì ăn liền Tokyo Noodle

Mì Tokyo Noodle vị tôm thịt

Thành phần chính: bột mì, tôm, thịt... Gói mì có vị tôm thịt là một trong những sản phẩm mới của hãng. Khi ăn sợi mì không dai lắm, dễ ăn. Loại mì Tokyo Noodle này có thể được chế biến dưới hai hình thức: Cho nước sôi vào mì đợi trong 3 phút rồi thưởng thức hoặc bạn có thể ăn liền gói mì như snack một cách dễ dàng.

Mì Tokyo Noodle vị tôm thịt

Đây là loại mì được khuyên sử dụng để chế biến cho trẻ em. Hiện nay, loại mì này đã được bán phổ biến tại các cửa hàng ở Việt Nam. Các bạn có thể ghé thăm trực tiếp gian hàng Tip Hay hoặc mua online tại đây. Giá thành: 45.500 đồng/lốc/4 gói.

Mì Tokyo Noodle vị gà

Thành phần chính: Bột mì, thịt gà (5.24%), thịt heo (1.05%). Đây là một hương vị cổ điển của loại mì ăn liền Tokyo Noodle. Nó có mùi thơm của gà, vì vậy nó rất ngon ngay cả khi bạn thả trứng vào tô mì. Rất tuyệt vời cho bữa sáng.

Mì Tokyo Noodle vị gà

Bạn có thể ăn trực tiếp sản phẩm mà không cần chế biến như một món snack. Ngoài ra còn có thể chế biến thông thường như các loại mì khác, dùng với nước nóng như món súp (cho mì vào cốc (bát), rót thêm nước nóng và để trong 3 phút). Giá thành: 45.500 đồng/lốc/4 gói.

Mì Tokyo Noodle vị cà ri

Thành phần chính: Bột mì, rau củ, bột cà ri. Bột cà ri được nhào trộn vào sợi mì để tạo ra một gói mì có vị thanh và nhẹ. Vị cà ri rất được yêu thích bởi trẻ nhỏ và người lớn. Khi chế biến gói mì, bạn có thể thêm trứng, thịt để có được một tô mì ngon đúng điệu.

Mì Tokyo Noodle vị cà ri

Mì Tokyo Noodle vị tỏi cay

Thành phần chính: Bột mì, gia vị tỏi, ớt, thịt heo. Đây là một loại mì ramen khác đầy kích thích với độ cay vừa phải và mùi thơm của tỏi. Cơ sở là chiết xuất từ ​​xương heo và muối biển. Hãy thử hương vị tỏi cay cổ điển đặc biệt về nguyên liệu. Gói mì này thích hợp với những bạn thích ăn cay. Để mì được ngon đúng điệu các mẹ cho luộc mì với nước sôi đến độ mềm sao cho vừa ý nhất. Kế đó vớt ra và thêm thịt, tôm, trứng hoặc rau củ tùy ý.

Mì Tokyo Noodle vị tỏi cay

Trên đây là những thông tin hữu ích về loại Mì ăn liền Tokyo Noodle với nhiều loại gia vị khác nhau ngon, đảm bảo chất lượng. Tip Hay sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình. Mì Tokyo Noodle được sản xuất cung cấp đầy đủ các dưỡng chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, vì thế các bạn có thể yên tâm tin dùng.

Xem thêm:

>> Các loại mì cay ăn liền siêu ngon

>> Tổng hợp các loại mì Omachi đang được ưa thích trên thị trường và giá thành

>> Tổng hợp đầy đủ tất cả các loại mì Hảo Hảo trên thị trường và giá thành

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review mì Tokyo Noodle - Nếu lười chế biến vẫn có thể ăn như một món snackmì tokyo noodletokyo noodlemì ăn liềnmì tokyo noodletokyo noodlemì ăn liền