Tip hay

Review mặt nạ serum White Up Garnier sáng da

Review mặt nạ serum White Up Garnier sáng da

Garnier là mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều chị em yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 3 sản phẩm mặt nạ Garnier dưỡng da hiệu quả được ưa chuộng hiện nay.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu L’Oreal luôn được các chị em đánh giá cao, trong đó có dòng sản phẩm mặt nạ Garnier dưỡng da. Cùng điểm danh ngay các dòng mặt nạ của hãng này đang được lòng của nhiều khách hàng hiện nay qua bài viết sau của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Garnier

Garnier thương hiệu hàng đầu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn L’Oreal, đây là doanh nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ nước Pháp với hàng loạt các sản phẩm đa dạng, chuyên dụng và hiệu quả được yêu thích nhất hiện nay.

Garnier đã thành công nhận được sự tin tưởng và yêu thích của vô số khách hàngGarnier đã thành công nhận được sự tin tưởng và yêu thích của vô số khách hàng

Thương hiệu này đã có mặt hơn 65 quốc gia, Garnier được ưa chuộng bởi công thức thành phần an toàn và hiệu quả, nhận được vô số sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng trên toàn thế giới như các dòng thuốc nhuộm, kem dưỡng ẩm, nước tẩy trang, mặt nạ dưỡng da,...

2 Review chi tiết mặt nạ serum White Up Garnier sáng da

Về bao bì, thiết kế

Mặt nạ serum White Up Garnier sáng da có bao bì thiết kế tinh tế, gọn gàngMặt nạ serum White Up Garnier sáng da có bao bì thiết kế tinh tế, gọn gàng

Mặt nạ serum White Up Garnier sáng da có bao bì thiết kế tinh tế, gọn gàng và đơn giản với tông nền trắng, hình ảnh tinh chất vitamin C và logo của hãng. Nhìn chung thì dòng mặt nạ này có bao bì thiết kế chỉn chu, thậm chí nói lên được công dụng của sản phẩm.

Thành phần

Sản phẩm có công dụng dưỡng da, cấp ẩm và tái tạo, phục hồi làn da tối ưuSản phẩm có công dụng dưỡng da, cấp ẩm và tái tạo, phục hồi làn da tối ưu

Sản phẩm chứa tinh chất gồm vitamin C, chiết xuất quả Yuzu có tác dụng làm sáng da, cải thiên tông màu da, chống lão hóa.

Hyaluronic Acid có khả năng giữ lượng nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, vai trò của Hyaluronic Acid là cấp ẩm tức thì và  dưỡng da căng mướt.

Sữa tươi giúp nuôi dưỡng làn da, dưỡng ẩm, dưỡng trắng.

Thành phần mặt na có cấu thành từ chất liệu an toàn, thiên nhiên, có thể tái chế, có thiết kế ôm trọn đường nét trên khuôn mặt người châu Á.

Tác dụng

Sản phẩm chứa thành phần rất lành tính, an toànSản phẩm chứa thành phần rất lành tính, an toàn

Sản phẩm chứa thành phần rất lành tính, an toàn, cùng với những tinh chất dễ thẩm thấu qua giúp dưỡng trắng sáng, cấp ẩm tuyệt đối.

Chống lão hóa, cải thiện sức khỏe làn da, giúp da căng mướt ngay sau khi sử dụng.

Ưu điểm, nhược điểm

Sản phẩm có thiết kế mặt nạ có thể tái chế, ôm trọn khuôn mặtSản phẩm có thiết kế mặt nạ có thể tái chế, ôm trọn khuôn mặt

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế mặt nạ có thể tái chế, ôm trọn khuôn mặt.
  • Tinh chất dưỡng da lành tính, hiệu quả.
  • Chi phí sản phẩm hợp lý, dễ tìm mua.

Nhược điểm: Sản phẩm phải được dùng đều đặn mới có kết quả.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ serum White Up Garnier sáng da

Sàn phẩm dùng được cho mọi đối tượngSàn phẩm dùng được cho mọi đối tượng

  • Người có làn da sạm đen, không đều màu
  • Người bị thâm do mụn viêm
  • Người có làn da thiếu dưỡng chất, cần hồi phục và tái tạo.

Review mặt nạ serum White Up Garnier sáng da từ người dùng

Sản phẩm dùng sau vài lần sẽ thấy có kết quả ngaySản phẩm dùng sau vài lần sẽ thấy có kết quả ngay

Sản phẩm có mặt nạ được thiết kế ôm gọn khuôn mặt, kết hợp với các tinh chất bên trong khi đắp lên cảm thấy dễ chịu, thư giản làn da ngay tức thì. Sau 15 phút, tháo lợp mặt nạ cảm nhận thấy da mịn màng, căng mọng, láng mịn ngay, dùng cực kỳ thích!

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ serum White Up Garnier sáng da

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm dùng dễ dàng và thuận tiệnSản phẩm dùng dễ dàng và thuận tiện

Bước 1 Rửa mặt thật sạch, lau khô rồi lấy mặt nạ ra, đắp lên da mặt.

Bước 2 Dùng tay để điều chỉnh mặt nạ sao cho ôm sát da mặt, đắp trong 15 phút thì tháo mặt nạ ra, dùng tay massage nhẹ lên da để tinh chất thẩm thấu qua da. Bạn cũng có thể tận dụng tinh chất còn dư để thoa lên cổ dưỡng da.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Không được làm dụng sản phẩm bởi sẽ làm da bị khô và bào mònKhông được làm dụng sản phẩm bởi sẽ làm da bị khô và bào mòn

  • Không được làm dụng sản phẩm bởi sẽ làm da bị khô và bào mòn. Chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 10 – 15 phút.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ serum White Up Garnier sáng da

Sản phẩm an toàn cho da, không chứa chất gây hại nên các bạn an tâm sử dụngSản phẩm an toàn cho da, không chứa chất gây hại nên các bạn an tâm sử dụng

Mặt nạ serum White Up Garnier sáng da có tác dụng phụ không?

Sản phẩm an toàn cho da, không chứa chất gây hại nên các bạn an tâm sử dụng, không hề gây tác dụng phụ cho làn da.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ serum White Up Garnier sáng da thật giả

Sản phẩm có thể phân biệt nhờ nhãn mác, thông tin trên bao bì phải đầy đủ, chữ in rõ nét, không bị đứt chữ, ngày sản xuất, nơi sản xuất và hạn sử dụng in rõ ràng.

Mua mặt nạ serum White Up Garnier sáng da ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay sản phẩm đang được bán rộng rãi, bạn có thể mua ở bất cứ đâu, sản thương mại uy tín như Lazada, Tiki,...hay ở trang Tip Hay với mức giá chỉ khoảng 25.000 đồng/ miếng.

Bên trên là những công dụng của dòng mặt nạ serum White Up Garnier dưỡng sáng da. Mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị về dòng sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Review mặt nạ serum White Up Garnier sáng damặt nạ serum white up garnier sáng dagarnier serum mask light complete white upreview mặt nạ serum white up garnier sáng damặt nạ serum white up garnier sáng dagarnier serum mask light complete white upreview mặt nạ serum white up garnier sáng da