Tip hay

Review mặt nạ ngủ Gorgeous từ Hàn Quốc có khả năng dưỡng ẩm cao

Review mặt nạ ngủ Gorgeous từ Hàn Quốc có khả năng dưỡng ẩm cao

Gorgeous là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc đang được yêu thích hiện nay. Cùng review mặt nạ ngủ Gorgeous từ Hàn Quốc có khả năng dưỡng ẩm cao có thực sự tốt không nhé!.

Mặt nạ ngủ Gorgeous đến từ Hàn Quốc với khả năng dưỡng ẩm và tái tạo da thần sầu đang được dân tình dậy sóng gần đây. Hãy cùng Tip Hay khám phá về dòng sản phẩm của nhãn hiệu Gorgeous này có tốt đến vậy không qua bài viết sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Gorgeous

Gorgeous là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích bởi người dùng nội địa, các sản phẩm của nhãn hiệu này mau chóng chiếm lĩnh được sự tin tưởng người tiêu dùng Hàn cũng như các nước trong khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Mặc dù mới xuất hiện mấy năm gần đây nhưng dòng thương hiệu này được người dùng đánh giá khá cao về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm như tái tạo, phục hồi, dưỡng ẩm cho da và ngăn chặn sự lão hóa tối ưu.

2 Review chi tiết mặt nạ ngủ Gorgeous

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ ngủ Gorgeous

Mặt nạ ngủ Gorgeous gây ấn tượng với bao bì thiết kế đơn giản và tinh tếMặt nạ ngủ Gorgeous gây ấn tượng với bao bì thiết kế đơn giản và tinh tế

Mặt nạ ngủ Gorgeous gây ấn tượng với tông màu đỏ hồng rực rỡ, bao bì thiết kế đơn giản và tinh tế, không thiếu sự sang chảnh, rất bắt mắt cũng như thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiếp xúc.

Thành phần của mặt nạ ngủ Gorgeous

Dòng sản phẩm này có thành phần lành tính, kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm sâu, an toàn cho da, từ đó có tác dụng tốt cho da. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường nên yên tâm khi sử dụng. Mặt nạ ngủ Gorgeous có a nhờ chứa các hoạt chất sau:

Vitamin C vDòng sản phẩm này có thành phần lành tính, kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm sâuà vitamin E có tác dụng chống lão hóa, dưỡng trắng và dưỡng ẩm da, cũng như giúp da khỏe mạnh, mịn màng.Dòng sản phẩm này có thành phần lành tính, kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm sâu

  • R Vitamin Cvitamin E có tác dụng chống lão hóa, dưỡng trắng và dưỡng ẩm da, cũng như giúp da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Retinol là dẫn xuất của vitamin A có công dụng thúc đẩy collagen, tái tạo làn da, cải thiện màu da trở nên sáng hơn.
  • Collagen tươi sẽ giúp làn da trở nên săn chắc, cải thiện vết nhăn, phục hồi lại cấu trúc da, giúp làn da trẻ hóa, săn chắc.
  • Collagen tươi sẽ giúp làn da trở nên săn chắc, cải thiện vết nhăn, phục hồi lại cấu trúc da, giúp làn da trẻ hóa, săn chắc.
  • Ceramide là một hoạt chất có chức năng dưỡng ẩm sâu cho làn da, khiến da trở nên căng mướt, rạng rỡ, tràn trề sức sống sau nhiều lần sử dụng. Đồng thời, hoạt chất này còn tạo nên lớp màn bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại như tia UV.

Tác dụng của mặt nạ ngủ Gorgeous

Sản phẩm giúp phục hồi, tái tạo, chống lão hóa tối ưu cho làn daSản phẩm giúp phục hồi, tái tạo, chống lão hóa tối ưu cho làn da

  • Sản phẩm giúp phục hồi, tái tạo, chống lão hóa tối ưu cho làn da
  • Có khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da ưu việt, giúp da rạng rỡ, săn mịn
  • Còn giúp bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân có hại từ môi trường
  • Sản phẩm còn giúp cải thiện màu da đều màu hơn, giảm thâm nám, xỉn màu.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ ngủ Gorgeous

Ưu điểm:

  • Thành phần lành tính, an toàn
  • Bao bì thiết kế sang trọng và tinh thế
  • Công dụng dưỡng da, dưỡng ẩm hiệu quả
  • Chi phí, giá thành mềm

Sản phẩm chưa phổ biến tại thị trường ViệtSản phẩm chưa phổ biến tại thị trường Việt

Nhược điểm: Sản phẩm chưa phổ biến tại thị trường Việt, tác dụng giảm thâm và tàn nhang chưa rõ rệt.

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ Gorgeous

Sử dụng sản phẩm 2 đến 3 lần/ tuần để có hiệu quả.Sử dụng sản phẩm 2 đến 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, lau khô da mặt.

Bước 2 Thoa 1 lượng kem vừa đủ, thoa và massage đều lên da mặt để dưỡng chất thấm sâu vào da.

Bước 3 Đắp mặt nạ suốt cả đêm đến sáng hôm sau không cần rửa mặt lại. Sử dụng sản phẩm 2 đến 3 lần/ tuần để có hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

4 Mua mặt nạ ngủ collagen Gorgeous ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Dòng sản phẩm chỉ có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tửDòng sản phẩm chỉ có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử

Hiện nay, dòng sản phẩm trên vẫn chưa phổ biến trên thị trường Việt, bạn chỉ có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee,...với mức giá khoảng 150.000 - 250.000 đồng/ hộp.

Bên trên là những thông tin về dòng sản phẩm mặt nạ ngủ Gorgeous đến từ Hàn Quốc, mong qua bài viết trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị, cũng như biết đến dòng mặt nạ ngủ tốt cho làn da.

Từ khóa: Review mặt nạ ngủ Gorgeous từ Hàn Quốc có khả năng dưỡng ẩm caoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh