Tip hay

Review mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Review mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Liệu mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask có tốt cho da như lời đồn? Xem ngay qua bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết nhé!

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu phải kể đến mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask với công dụng chính là cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

Liệu sản phẩm này có thật sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

1 Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Đôi nét về thương hiệu Some By MiĐôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Với sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, dần dần Some By Mi rất được ưa chuộng không chỉ ở trong nước mà còn ở các nước ngoài, trong đó không kể đến Việt Nam.

Some By Mi đến với thị trường Việt Nam năm 2018 với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt,  kem chống nắngnước hoa hồng,... Ngoài những sản phẩm trên không thể không nhắc đến mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask.

2 Review chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Review chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule MaskReview chi tiết mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask có thiết kế cực kỳ tươi mát, dễ chịu. Bề mặt sản phẩm là sự giao thoa giữa màu trắng và màu xanh da trời tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Mỗi sản phẩm mặt nạ của nhà Some By Mi được thiết kế đặc trưng khác nhau để giúp phần nào thể hiện rõ được tính năng mà chúng đem lại. Chẳng hạn như về sản phẩm mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Maskcó màu rất tươi mát với hình giọt nước.

Thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Thành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule MaskThành phần của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Sản phẩm có thành phần chính đó là:

  • Chiết xuất tảo biển: Là một trong những thành thực vật chứa nhiều khoáng chất, vitamin, axit béo. Bên cạnh đó, giúp tăng cường kháng khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, độc tố, hỗ trợ tối ưu cho quá trình điều trị mụn.
  • Nước khoáng đảo Jeju: Với hàm lượng khoáng cao, nước khoáng đảo Jeju giúp bổ sung khoáng chất cho cơ thể và giúp duy trì cơ thể khỏe mạnh, cân bằng độ pH.
  • Hyaluronic Acid: Làm tăng độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tinh chất giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da, giảm sự lão hóa.

Tác dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Với các thành phần lành tính mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask không chỉ giúp da mềm mượt mịn màng hơn mà còn cung cấp nước khá hiệu quả, giúp da căng bóng, giảm thâm sạm không bị châm chích hay ngứa rát.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule MaskƯu điểm, nhược điểm của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Ưu điểm

  • Với thành phần lành tính tạo cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng trực tiếp lên da.
  • Sau khi đắp xong vẫn giữ được độ ẩm trên da và tạo cảm giác mềm mịn mà không hề châm chích và nóng rát.
  • Với giá thành khoảng 39.000đ khá hợp lý với số tiền bỏ ra để sở hữu em nó.

Nhược điểm

  • Khả năng làm giảm mờ nếp nhăn còn kém.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Sản phẩm có thành phần lành tính, khả năng dưỡng ẩm, dưỡng da tốt nên phù hợp với nhiều loại da khác nhau, nhất là da khô, da hỗn hợp thiên khô, da xỉn màu.

Review mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask từ người dùng

Review mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule MaskReview mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Maskkhi đắp lên da có chất mask mềm mịn, ôm sát mặt, dưỡng chất đậm đặc.

Dung dịch dưỡng khá sánh nhưng khi đắp xong không tạo cảm giác bị nhờn và khó chịu.

Chia sẻ từ bạn Hoabanmai trên SHOPEE: “Mặt nạ mỏng, đẫm dưỡng, ôm sát mặt tốt, mùi dễ chịu. Tuy nhiên không biết vì lý do gì mà lúc đắp mặt nạ thì mình cảm thấy dễ chịu nhưng sáng hôm sau ngủ dậy má mình bị đỏ. Đỏ nhưng ko rát hay gì cả. Mình đắp 20p sau đó lấy bông tẩy trang thấm nước lau bớt dưỡng còn dư là đi ngủ”.

Chia sẻ từ bạn T****8 trên SHOPEE: “Mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask dùng phê. Sáng ngủ dậy da căng mịn mướt. Ủng hộ shop dài dài. Okkk”.

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule MaskHướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1  Sử dụng tẩy trang để làm sạch da sau đó rửa mặt cùng với sữa rửa mặt  . Dùng toner trước khi sử dụng mặt nạ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 2 Mở sản phẩm ra, từ từ đắp mặt nạ lên mặt và lắp đầy khuôn mặt, thoa đều dung dịch lên toàn mặt còn sót trên bao bì.

Bước 3 Massage nhẹ nhàng từ 1-2 phút, tập trung nhiều vào những khu vực bị khô da, để yên tầm 10 phút.

Bước 4 Sau 10 phút bạn gỡ mặt nạ ra, vỗ nhẹ và massage để tinh chất thấm đều vào da.

Bước 5 Tiếp tục các bước chăm sóc da khác mà không cần phải rửa mặt lại với nước.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Không để sản phẩm rơi vào mắt. Nếu sản phẩm rơi vào mắt cần rửa sạch ngay với nước.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule MaskCác câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Maskcó tác dụng phụ không?

Các thành phần của sản phẩm đều đã được kiểm tra kỹ càng, an toàn và lành tính cho da nên ít gây ra tác dụng phụ.

Được hội đồng kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi vận hành, sản phẩm không chứa những chất gây hại cho da.

Cách phân biệt mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask thật giả?

Cách đơn giản nhất để bạn phân biệt sản phẩm thật giả đó là dựa trên bao bì sản phẩm. Sản phẩm chính hãng sẽ có bao bì được làm rất chắc chắn, hình in, chữ rõ nét, mã code sản phẩm được in trực tiếp lên bao bì. Trong khi đó thì sản phẩm giả sẽ có phần chữ in mờ, không rõ nét và mã code được dán lên bao bì.

Tuy nhiên hiện nay các đơn vị sản xuất hàng giả ngày càng tinh vi vì vậy bạn hãy tìm mua sản phẩm ở các đơn vị uy tín để an toàn hơn khi sử dụng nhé.

Mua mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Maskở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Some By Mi đã có website chính hãng tại Việt NamSome By Mi đã có website chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, Some By Mi đã có website chính hãng tại Việt Nam cũng như có gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử, vì vậy bạn có thể thể mua online tại đây. Hoặc bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính hãng như Guardian, Watson,...

Hiện nay, tại các cửa hàng của Bách Hóa XANH đều có bán sản phẩm mặt nạ Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule Mask mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Review mặt nạ giấy Some By Mi Hyaluron Moisturizing Glow Luminous Ampoule MaskKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh