Tip hay

Review mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Review mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Review mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask trong bài viết dưới đây.

Nổi tiếng với những sản phẩm vừa túi tiền nhưng chất lượng được đánh giá cao, Hada Labo đã chiếm được tình cảm của người Nhật nói riêng và rất đông chị em châu Á nói chung. Không chỉ nói tiếng với sản phẩm lotion dưỡng ẩm, Hada Labo không ngừng cải tiến và cho ra đời dòng mặt nạ dưỡng trắng được phái đẹp yêu thích. Cùng tìm hiểu mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask ngay.

1 Đôi nét về thương hiệu sữa mặt nạ Hada Labo

Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo trực thuộc tập đoàn dược phẩm Rohto hàng đầu tại Nhật Bản. Được giới thiệu lần đầu năm 2004, Hada Labo chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm có thể kể tới như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, sản phẩm tẩy trang, kem dưỡng trắng,...

Sản phẩm của Hada LaboSản phẩm của Hada Labo

Trong đó có sản phẩm mặt nạ Hada Labo với nhiều loại và công dụng từ khi ra mắt đã được yêu thích rộng rãi. Các sản phẩm Hada Labo chính hãng phân phối ở Việt Nam bởi công ty Rohto Mentholatum Việt Nam.

Phương châm sản phẩm của hãng là “đơn giản và hiệu quả”, với việc loại bỏ hầu hết các thành phần có thể gây hại cho da như hương liệu, dầu khoáng, chất tạo màu,... Hada Labo tập trung khai thác những yếu tố giúp đem lại hiệu quả lâu dài và trực tiếp trên làn da, với những sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất.

2 Review chi tiết mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Một gói mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask có tất cả 7 miếng, được bảo quản trong túi zip kín khá chắc chắn. Khi mở túi ra, bạn sẽ thấy từng miếng mặt nạ được xếp gọn gàng, ngay ngắn phía trong. Mặt nạ Shirojyun có bao bì màu xanh dương tươi mát và nổi bật.

Bao bì, thiết kế mặt nạBao bì, thiết kế mặt nạ

Thành phần của mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Mặt nạ Shirojyun cấu tạo từ nhiều dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da tuyệt vời như: sodium hyaluronate, hydrolyzed hyaluronic acid (nano HA), glycerin, butylene glycol, arbutin, ascorbyl glucoside, vitamin E, hamamelis virginiana (witch hazel) leaf extract (chiết xuất từ lá cây phỉ), mentha piperita oil (tinh dầu bạc hà),...

Mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun với nhiều dưỡng chất làm đẹp daMặt nạ dưỡng trắng Shirojyun với nhiều dưỡng chất làm đẹp da

Tác dụng của mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Nano HA là thành phần nổi bật nhất trong mỗi sản phẩm của Hada Labo với khẩu hiệu: “Nguồn gốc của chăm sóc da là độ ẩm” - điều đã đưa Hada Labo đến gần hơn với phái đẹp. Nano HA có trong mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun giúp cung cấp độ ẩm, duy trì sự ẩm mượt cho làn da căng bóng.

Mặt nạ giúp cấp ẩm cho làn da căng mướtMặt nạ giúp cấp ẩm cho làn da căng mướt

Arbutin tinh khiết từ tự nhiên giúp ức chế melanin sản sinh trong các tế bào, ngăn ngừa và cải thiện những vùng da thâm sạm, tàn nhang. Vitamin C trong mặt nạ có tác dụng dưỡng trắng và làm sáng da. Vitamin E đem độ ẩm tới lớp biểu bì sâu nhất tác động để hỗ trợ tái tạo cấu trúc đàn hồi. Thành phần hạt ý dĩ (hatomugi) cũng có công dụng giúp da mềm mịn hơn.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Ưu điểm

  • Sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu hoặc chất gây kích ứng da nên làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng
  • Thành phần lành tính, cung cấp tối đa độ ẩm nuôi dưỡng da
  • Mặt nạ dạng giấy giàu dưỡng chất, dễ sử dụng, đắp lên da, không làm đau rát da khi tháo ra
  • Mặt nạ đựng trong túi zip nên độ lưu giữ dưỡng chất và bảo quản cao, không sợ bị khô hay mất nước khi để lâu.
  • Giá thành hợp lý, dễ sử dụng

Túi zip bảo quản mặt nạ lâu hơnTúi zip bảo quản mặt nạ lâu hơn

Nhược điểm:

  • Vì mặt nạ được thiết kế xếp chồng 7 miếng lên nhau nên khi sử dụng phải dùng tay tách ra. Các lớp dính vào nhau nên khá khó tách và bạn nên vệ sinh tay thật sạch trước khi thực hiện.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask phù hợp với làn da châu Á, nuôi dưỡng dịu nhẹ từ sâu bên trong. Mặt nạ có thể sử dụng với hầu hết các loại da. Thành phần của mặt nạ khá lành tính nên an toàn với cả da nhạy cảm.

Mặt nạ dưỡng trắng phù hợp cả với người da nhạy cảmMặt nạ dưỡng trắng phù hợp cả với người da nhạy cảm

Review mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask từ người dùng

Beauty blogger tại trang mailovesbeauty cho biết bản thân khá thích các sản phẩm mặt nạ của Hada Labo. Sau khi kiên trì sử dụng mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask trong khoảng 3 tháng, chị thấy da sáng hơn hẳn, những vết thâm mụn mờ dần và da sáng màu hơn.

Review tại trang mailovesbeautyReview tại trang mailovesbeauty

Một người dùng khác tại trang Happy Skin cho biết mình phải “wow” lên sau khi sử dụng mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun. Những ưu điểm của em mà chị nhìn thấy là độ mỏng nhẹ, cung cấp đủ dưỡng chất, lành tính, thức dậy làn da mất nước thiếu sức sống và làm sáng da.

Review lại trang Happy SkinReview lại trang Happy Skin

Một số người tiêu dùng khác trên trang bán hàng chính hãng của Hada Labo ở Shopee cũng để lại phản hồi tích cực về sản phẩm.

Một số phản hồi trên ShopeeMột số phản hồi trên Shopee

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Hướng dẫn đắp mặt nạ

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Bạn làm sạch da với sữa rửa mặt, có thể tẩy da chết nếu cần để da sạch hơn.

Bước 2 Bạn lau khô mặt, mở túi mặt nạ và lấy ra 1 miếng sau đó đắp lên vùng mặt khoảng 15 - 20 phút.

Bước 3 Sau thời gian trên, bạn tháo nhẹ mặt nạ, dùng tay vỗ vỗ lên da để dưỡng chất ngấm sâu vào da hơn.

Bước 4 Bạn lấy lòng bàn tay xoa phần dung dịch dưỡng chất vẫn còn trên da lên khắp mặt và cổ.

Bước 5 Rửa lại mặt với nước sạch và thực hiện những bước dưỡng ẩm tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Dù mặt nạ giấy Hada Labo Shirojyun có rất nhiều công dụng tốt cho da, song bạn chỉ nên đắp 2-3 lần mỗi tuần để đem lại làn da sáng hồng, xinh xắn. Việc lạm dụng mặt nạ dưỡng da quá nhiều cũng không tốt cho sức khỏe làn da vì sẽ làm lấy đi biểu bì liên tục, khiến lớp biểu bì non ở da giảm dần đi khả năng đề kháng, lớp dầu tự nhiên bị làm sạch quá mức khiến da dễ tổn thương và khô hơn.

Nếu bạn đeo kính áp tròng thì phải tháo kính ra trước khi sử dụng. Bạn dùng mặt nạ ngay khi lấy ra khỏi bao bì để dưỡng chất không bị bay hơi. Mỗi miếng mặt nạ chỉ có thể sử dụng một lần để đảm bảo hiệu quả. Thời gian đắp mặt nạ trên da là 10-15 phút, đắp lâu hơn có thể bị hút ngược ẩm và dưỡng chất từ da ra ngoài.

Bạn bảo quản mặt nạ ở nhiệt độ phòng (tốt nhất là thấp hơn 28 độ C), tránh những nơi ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Nếu dùng vào mùa đông, bạn có thể để mặt nạ lên túi sưởi khoảng 5 phút rồi đắp lên mặt, nếu dùng vào mùa hè thì để mặt nạ trong tủ lạnh ít nhất 30 phút rồi mới lấy ra đắp để đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái nhất.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask

Mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask có tác dụng phụ không?

Mặt nạ lành tính với da nhạy cảmMặt nạ lành tính với da nhạy cảm

Mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun với nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho da và khá lành tính, không cồn và hương liệu nên an toàn với cả làn da nhạy cảm. Vì vậy mặt nạ không đem đến tác dụng phụ cho người người sử dụng bạn nhé. Tuy nhiên, nếu da bạn quá nhạy cảm và yếu, bạn có thể kiểm tra bảng thành phần thật kỹ trước khi sử dụng hoặc thử dùng trên một vùng da nhỏ để xem phản ứng nha.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask thật giả

Mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask thật đến từ nhà phân phối Rohto tại Việt Nam. Mặt nạ thật được đựng trong túi zip, xếp ngay ngắn từng lớp một. Bao bì sản phẩm màu xanh dương có hình một giọt nước ở trên.

Mặt sau mặt nạ dưỡng trắng ShirojyunMặt sau mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun

Bề mặt túi đề tên mặt nạ, công dụng và số lượng mặt nạ (7 chiếc). Mặt sau có hướng dẫn sử dụng và thông tin chi tiết. Cả 2 đều ghi bằng chữ tiếng Nhật chứ không phải tiếng Việt Chỉ có duy nhất phần nhãn dán phụ bằng tiếng Việt (tùy nơi mua) đề tên sản phẩm để người dùng dễ sử dụng hơn mà thôi.

Mua mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun hiện đã có mặt trực tiếp tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc như BigC, Coop Mart, Vinmart,... Bạn cũng có thể đặt online trực tiếp ở gian hàng chính hãng của Hada Labo qua các sàn thương mại điện từ là Shopee, Lazada,... để tiết kiệm thời gian di chuyển và đảm bảo chất lượng.

Mua mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun ở các hệ thống siêu thị lớnMua mặt nạ dưỡng trắng Shirojyun ở các hệ thống siêu thị lớn

Giá tham khảo: Khoảng 125.000 đồng/ gói 7 miếng

Mặt nạ Hada Labo quả là nhỏ mà có võ phải không? Hy vọng những thông tin về mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Mask trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm mặt nạ tốt để chăm sóc làn da sáng mịn, căng bóng.

Từ khóa: Review mặt nạ dưỡng trắng Hada Labo Shirojyun Whitening Maskmặt nạ hada labohada labo shirojyun whitening maskreview mặt nạ hada labo shirojyun whitening maskmặt nạ hada labohada labo shirojyun whitening maskreview mặt nạ hada labo shirojyun whitening mask