Tip hay

Review mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Review mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask là một loại mỹ phẩm với khả năng cấp ẩm tốt giúp bảo vệ làn da bạn trong thời tiết khắc nghiệt của mùa hè.

Mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask là một lựa chọn tốt nhất, giúp cứu vãn bạn khỏi sự khô da trong thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Klairs

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với nhiều dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Những sản phẩm của Klairs luôn tối giản thành phần, lành tính và thân thiện với làn da. Chính vì thế, sản phẩm của Klairs dịu nhẹ với hầu hết các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Đôi nét về thương hiệu KlairsĐôi nét về thương hiệu Klairs

Klairs rất được giới trẻ ưa chuộng vì sự đa dạng các loại mỹ phẩm như mặt nạ Klairs, tinh chất dưỡng ẩm, sữa rửa mặt,... Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Klairs giúp bạn chăm sóc da toàn diện từ khâu làm sạch, dưỡng ẩm cho đến dịu da, trị mụn.

2 Review chi tiết mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Bao bì của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask rất chắc chắn và đẹp mắt. Chất liệu bao bì mới lạ, không như những loại bao bì khác mà khi cầm có cảm giác hơi nhám tay tựa như khi cầm các đồ dùng được làm bằng da.

Bao bì được thiết kế rất đơn giản đúng theo câu khẩu hiệu “Simple is the best”. Sản phẩm có dạng lưới và khá mỏng, khi đắp các tinh chất sẽ dễ thấm sâu vào da.

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet MaskVề bao bì, thiết kế của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Thành phần của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask được làm từ cotton và tencel. Đây là loại vải sinh học được sản xuất từ những cây gỗ thiên nhiên có hàm lượng cellulose thuộc họ nhà tre mang lại sự an toàn, không gây kích ứng hay mẩn đỏ cho làn da của bạn.

Sản phẩm được chiết xuất từ lô hội mang lại khả năng kháng viêm, làm giảm sự lão hoá của da, tạo độ ẩm giúp da mềm mại, giúp làm giảm các sắc tố nám trên làn da. Ngoài ra, còn có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp da bạn trẻ hoá lại hơn.

Thành phần của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet MaskThành phần của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Mặt nạ chứa tinh chất rau má gồm rất nhiều loại vitamin A, vitamin C và nhiều hoạt chất khác có khả năng chống oxy hóa, ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố dưới da, kích thích tái tạo tế bào mới nuôi dưỡng da trắng mịn.

Ngoài ra, mặt nạ có chứa Ceramide nhằm ngăn cản sự thoát nước, luôn duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng cho da giúp làn da dẻo dai và khỏe mạnh.

Tinh chất của mặt nạ có dạng gel, dễ dàng bám vào da khi sử dụng trong thời gian dài. Bạn có thể vừa đắp mặt nạ và làm gì đó nhẹ nhàng mà không lo bị rơi. Lượng tinh chất khá lớn giúp cung cấp lượng lớn chất dinh dưỡng cho làn da của bạn.

Tác dụng của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

  • Mặt nạ giúp phục hồi tổn thương làn da do các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Làm dịu mát làn da sau khi đi dưới ánh nắng và có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả.
  • Sản phẩm có chứa nhiều tinh chất giúp làn da chống oxy hóa và đặc biệt là giúp da săn chắc.
  • Ngoài ra, mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask còn có chức năng ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Tác dụng của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet MaskTác dụng của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Ưu điểm

  • Sản phẩm có chứa thành phần dịu nhẹ, làm giảm nhiệt độ trên da nhanh chóng, làm dịu tình trạng kích ứng và mẩn đỏ da, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho da ngay tức thì, giảm viêm và phục hồi da hiệu quả.
  • Kết cấu sản phẩm được làm từ chất vải mỏng và linh hoạt cho phép mặt nạ ôm khít khuôn mặt, giúp da hấp thụ tốt dưỡng chất.
  • Thiết kế dạng lưới với những ô lưới được dệt đồng đều, giúp tinh chất được phân bố đều trên da khi sử dụng.
  • Ngoài ra, mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask được chia làm 2 miếng tách rời, dùng để đắp 2 nửa trên dưới, dễ dàng điều chỉnh theo bất kỳ hình dạng khuôn mặt nào.

Ưu điểm, nhược điểm của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet MaskƯu điểm, nhược điểm của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có miếng nhựa bảo vệ khiến cho việc lấy sản phẩm ra dùng bị khó khăn. Việc không có miếng nhựa bảo vệ khiến 2 miếng bị dính vào nhau, tốn nhiều thời gian để gỡ ra trước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dễ kích ứng.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet MaskĐối tượng sử dụng của mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Review mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask từ người dùng

Sau khi trải qua 2 tháng sử dụng mặt Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask thì chị Phương Linh có những đánh giá tích cực dành riêng cho sản phẩm như sau:

  • Về thiết kế bên ngoài và kết cấu chất liệu sản phẩm khá đẹp mắt, dễ mở ra và sử dụng, có nhiều tinh chất.
  • Sau khi đắp mặt nạ thì có cảm giác vô cùng thư giãn, mát lạnh và giảm căng thẳng ngay lập tức. Làn da ngậm nước trở nên rạng rỡ và tươi mới hơn hẳn.
  • Khi vỗ các tinh chất còn lại trên da, có cảm giác hơi dính nhưng sẽ giảm dần theo thời gian và hết hẳn sau khoảng 30 phút.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Tinh chất khá đặc, không bị chảy lung tung và có tác dụng cấp ẩm hiệu quả.

Review mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask từ người dùngReview mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên, bạn tiến hành các bước làm sạch da và rửa mặt thật sạch. Tiếp tục, cắt bao bì và lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt.

Sau đó, bạn nằm thư giãn khoảng 15-20 phút và cuối cùng thì gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào bề mặt da để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet MaskHướng dẫn sử dụng mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Không đắp mặt nạ quá lâu để tránh hiện tượng bị hút ẩm ngược.
  • Sau khi dùng xong thì không nên rửa lại với nước.
  • Có thể dùng thêm các tinh chất hay mỹ phẩm sau khi đắp mặt nạ.
  • Nên sử dụng 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Bảo quản mặt nạ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Nên bảo quản trong tủ lạnh để mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng..
  • Mặt nạ chỉ được sử dụng 1 lần, không được tái sử dụng lại mặt nạ cũ.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask có tác dụng phụ không?

Bởi mặt nạ chủ yếu gồm các thành phần dịu nhẹ chiết xuất từ thiên nhiên nên chưa ghi nhận bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu bị bất kỳ phản ứng nào khi sử dụng, cần ngưng sử dụng ngay và đến ngay trung tâm y tế gần nhất để kiểm tra.

Mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask có tác dụng phụ không?Mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask thật giả?

  • Bằng bao bì, thiết kế: Mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask do chính Klairs sản xuất thì có chất lượng in ấn tốt hơn, nét chữ rõ ràng hơn. Mặt nạ giả thì do chất lượng in kém nên nét chữ mờ, không đẹp.
  • Bằng mùi hương: Mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask có mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu do sử dụng các nguyên liệu trong tự nhiên, mặt nạ giả thường có mùi nồng gây khó chịu do sử dụng các nguyên liệu không rõ nguồn gốc.

Mua mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên mua mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask tại các siêu thị, cửa hàng uy tín trên toàn quốc hoặc mua tại chuỗi hệ thống Tip Hay. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng tại các sàn thương mại điện tử chính hãng của Klairs.

Trên đây là những thông tin về mặt nạ Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Mask mà Bách hoá XANH muốn nhắn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại mặt nạ hợp với làn da của mình nhé!

Từ khóa: Review mặt nạ dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Tencel Sheet Maskmặt nạ klairsklairs rich moist soothing tencel sheet maskreview klairs rich moist soothing tencel sheetmặt nạ klairsklairs rich moist soothing tencel sheet maskreview klairs rich moist soothing tencel sheet