Tip hay

Review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing giúp chống lão hóa

Review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing giúp chống lão hóa

Bạn muốn tìm một loại mặt nạ giúp chống lão hóa? Tham khảo qua mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing giúp chống lão hóa hiệu quả.

Nếu là tín đồ của các loại mặt nạ chắc chắn bạn không thể không biết đến thương hiệu Banobagi. Đây là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với các loại mặt nạ chất lượng với giá thành phù hợp. Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Banobagi

Đôi nét về thương hiệu BanobagiĐôi nét về thương hiệu Banobagi

Là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Banobagi chuyên về những dòng sản phẩm chăm sóc da từ sâu bên trong, luôn an toàn, lành tính với làn da. Banobagi được thành lập bởi 4 bác sĩ vào năm 2000. Thương hiệu này có các loại sản phẩm như kem dưỡng, mặt nạ, dưỡng ẩm, serum,.... Và mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing là một sản phẩm được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn cho chu trình chăm sóc da của mình.

2 Review chi tiết mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Về bao bì, thiết kế

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing có bao bì độc lạ, hình tròn khuyết không bị lẫn với những loại mặt nạ khác. Mặt nạ được đựng trong bao bì bằng nhựa thẩm mỹ và vệ sinh.

Phần vỏ bao bì có hình viên thuốc màu tím giúp bạn phân biệt với những dòng khác của hãng. Bên cạnh đó trên vỏ còn có các thông tin như dung tích, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng,...

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Thành phần

  • Niacinamide: Làm sáng da, hỗ trợ điều trị mụn cho da.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Panthenol Chống viêm da, hồi phục mô da.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có các thành phần như: Water, Butylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Glyceryl Linoleate, Ubiquinone, Glyceryl Arachidonate…

Tác dụng

  • Cung cấp collagen và các dưỡng chất vitamin cho làn da.
  • Giúp nuôi dưỡng da trắng sáng, căng bóng.
  • Tăng độ ẩm của làn da, giúp da luôn tràn đầy sức sống.
  • Chống lão hóa cho làn da.

Tác dụngTác dụng

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Mùi thơm dịu dàng, dễ chịu.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
  • An toàn, lành tính.
  • Cung cấp được độ ẩm tức thời cho da.

Nhược điểm

  • Có nhiều hàng nhái, hàng giả.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với những người từ 25 tuổi, có làn da sắp bước vào thời kì lão hóa, da xỉn màu, thiếu sức sống.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask VitalizingĐối tượng sử dụng của mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing từ người dùng

  • Chia sẻ từ bạn H: “Các nốt viêm sưng trên da cũng sẽ giảm dần và khô lại. Có thể sử dụng 3 lần/tuần. Lý tưởng sử dụng ngay sau khi tẩy tế bào da chết”.
  • Chia sẻ từ bạn B: “Chiếc mặt nạ Vita Genic Jelly Mask Vitalizing này mình thấy giá khá mềm, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, mình dùng lâu rồi nhưng chưa bao giờ mình đổi loại mặt nạ khác.”

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Rửa mặt sạch trước khi sử dụng

Bước 2 Lấy mặt nạ đắp lên mặt và căn chỉnh cho ôm khít mặt giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu lên da.

Bước 3 Chờ trong khoảng 15-20 phút là có thể ráo mặt nạ ra, dùng tay mát xa nhẹ nhàng. Bạn có thể rửa sạch hoặc không rửa lại với nước đều được.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask VitalizingHướng dẫn sử dụng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.
  • Không đắp mặt nạ lên vùng da đang có vết thương hở.
  • Dừng sử dụng khi xuất hiện có các dấu hiệu như đỏ, ngứa, rát, sưng tấy da,...Tham khảo ý kiến các bác sĩ, chuyên gia để đưa ra lời khuyên phù hợp.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing có tác dụng phụ không?

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing không gây tác dụng phụ trên da. Tuy nhiên bạn cũng có thể thử một lượng tinh chất ra vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn khuôn mặt để xem da có bị kích ứng với các thành phần của sản phẩm không.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing thật giả

Bạn có thể xin xuất hóa đơn đỏ để kiểm chứng sản phẩm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kiểm tra mã vạch, bao bì sản phẩm được in ấn như thế nào, mùi hương có khác thường không.

Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask VitalizingCác câu hỏi thường gặp về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing

Mua mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể mua mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing ở các trung tâm thương mại, siêu thị, website của hãng, Tip Hay hoặc các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee,....

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing có giá khoảng 25.000 đồng/Miếng.

Trên đây là review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing mà Tip Hay muốn mang đến với bạn. Bạn hãy trải nghiệm và chia sẻ cùng Tip Hay nhé. Mong bạn thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Vitalizing giúp chống lão hóamặt nạ banobagibanobagi vita genic jelly mask vitalizingreview banobagi vita genic jelly mask vitalizingmặt nạ banobagibanobagi vita genic jelly mask vitalizingreview banobagi vita genic jelly mask vitalizing