Tip hay

Review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Hãy cùng Tip Hay đánh giá hiệu quả mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma này nhé.

Bạn đang tìm hiểu về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc chưa hiểu rõ, đừng lo lắng hãy cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Banobagi

Thương hiệu BabobagiThương hiệu Babobagi

Thương hiệu Banobagi là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc công ty Banobagi Medical Beauty Group. Công ty chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm, thương hiệu có nhiều sản phẩm nổi tiếng như là kem chống nắng Banobagi, mặt nạ Banobagi, kem dưỡng da Banobagi,...)

Với những sự tham gia của nhiều chuyên gia sắc đẹp, hãng đã tạo nên nhiều sản phẩm nổi tiếng với thành phần không hóa chất, không kích ứng cho người dùng. Chính từ điều đó, người tiêu dùng luôn tin tưởng sản phẩm của thương hiệu này và hiện thương hiệu Banobagi đã có mặt ở nhiều quốc gia.

2 Review chi tiết mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Về bao bì, thiết kế

Về bVề bao bì, thiết kếao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma có thiết kế với túi đựng có tone chủ đạo là màu hồng vô cùng bắt mắt và cùng với đó là thiết kế dạng túi rất tiện cho việc sử dụng.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma có thành phần gồm: Water, Panthenol, Methylpropanediol, Glycerin, Niacinamide, Trehalose, Prunus Serrulata Flower Extract, Hydrolyzed Collagen, Thiamine HCl, Riboflavin, Niacin, Carnitine HCl, Pantothenic Acid, Biotin,...

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma có những tác dụng sau:

  • Bổ sung vitamin giúp cải thiện sắc tố da
  • Làm mờ những vết thâm nám trên da
  • Giúp da sáng dần lên
  • Cùng với đó, sản phẩm còn giúp làm giảm mụn hiệu quả

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Mặt nạ được chiết xuất từ thành phần tự nhiên là trái việt quất, từ đó rất an toàn cho người dùng.
  • Sản phẩm giúp làm dưỡng trắng da một cách tự nhiên và giúp làm mềm da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm sẽ có giá hơi cao.

Đối tượng sử dụng của mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Đối tượng sử dụng của mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & MelasmaĐối tượng sử dụng của mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma có thể sử dụng cho mọi loại da.

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ BanoHướng dẫn sử dụng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasmabagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & MelasmaHướng dẫn sử dụng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Trước khi dùng mặt nạ, các bạn nên dùng ngón tay nắn đều gói mặt nạ để phần gel, dưỡng chất thấm vào miếng mặt nạ giấy.

Bước 2 Các bạn đắp mặt nạ trong khoảng 15 phút.

Bước 3 Vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thấm thêm vào da.

Các bạn có thể đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần nhé.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Các bạn hãy bảo quản mặt nạ trong ngăn mát tủ lạnh để khi sử dụng sẽ tạo cảm giác tươi mát sảng khoái.

Không để mặt nạ tiếp xúc với những nơi có nhiệt độ cao

Tránh để mặt nạ tiếp xúc với mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa ngay với nước sạch.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & MelasmaCác câu hỏi thường gặp về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma có tác dụng phụ không?

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng các bạn hãy yên tâm về sản phẩm nhé. Cùng với đó, trong quá trình sử dụng nếu nhận thấy có điều bất thường các bạn hãy ngưng sử dụng sản phẩm nhé và đến bác sĩ để được tư vấn nhé.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma thật giả?

  • Qua bao bì sản phẩm: Phần bọc ngoài của mặt nạ Banobagi giả thường khá cứng và bóng hơn so với hàng chính hãng, nếu sản phẩm là hàng chính hãng thì sẽ đặt tên theo dạng “tên + tác dụng” như Vita cocktail FOIL.
  • Qua kết cấu sản phẩm bên trong: Nếu là mặt nạ Banobagi thật thường chất mask khá đặc, nhưng dễ dàng thấm hút vào làn da, cùng với giấy mask khá mềm đắp vừa vặn và tạo được sự thoải mái khi sử dụng. Còn ngược lại, mặt nạ Banobagi giả kết cấu mask với dưỡng chất đặc kiểu như thạch, bóp ra vẫn giữ nguyên không chảy xuống.

Mua mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Các bạn có thể tìm mua mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Cùng với đó, các bạn có thể tìm mua sản phẩm ở những sàn thương mại điện tử.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasma. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ hiểu rõ hơn và nếu thấy mình thích hợp hãy lựa chọn và sử dụng sản phẩm này nhé.

Từ khóa: Review mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask Dual Whitening & Melasmamặt nạ banobagibanobagi vita genic jelly mask dual whitening & mereview banobagi vita genic jelly mask dual whitemặt nạ banobagibanobagi vita genic jelly mask dual whitening & mereview banobagi vita genic jelly mask dual white