Tip hay

Review Mandelic Acid 5% By Wishtrend - toner tẩy da chết đình đám hiện nay

Review Mandelic Acid 5% By Wishtrend - toner tẩy da chết đình đám hiện nay

Cùng Bách hoá XANH review Mandelic Acid 5% By Wishtrend - toner tẩy da chết đình đám hiện nay để có làn da trắng đẹp trong bài viết này nhé!

Mandelic Acid 5% By Wishtrend là một sản phẩm có tác dụng tẩy da chết hiệu quả cho làn da của bạn. Còn chần chờ gì mà không tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về toner tẩy da chết đình đám hiện nay ngay thôi nào!

1 Giới thiệu thương hiệu By Wishtrend

Thương hiệu By Wishtrend là một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, thuộc công ty Wishcompany. Ngoài By Wishtrend thì công ty Wishcompany còn có nhiều thương hiệu nổi tiếng đình đám khác như Klairs, I’m from.

Thương hiệu By WishtrendThương hiệu By Wishtrend

Sản phẩm của thương hiệu By Wishtrend được giới thiệu đến người dùng thông qua các sản phẩm có chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao nhưng rất an toàn, lành tính và mức giá hợp lý. By Wishtrend đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

2 Thành phần của toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend

Mandelic Acid 5%:

- Đây là nồng độ vừa phải để sử dụng trong toner, không khiến da bị châm chích nhiều khi dùng. Là một AHA có kích thước phân tử lớn lên hoạt động trên da từ từ, hạn chế những kích ứng trên da.

- Giúp làm sạch, tẩy tế bào chết, giúp da mịn màng và hỗ trợ cải thiện sắc tố và kết cấu da.

Thành phần của toner Mandelic Acid 5% By WishtrendThành phần của toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend

Panthenol (Vitamin B5):

Nó hoạt động như một chất giữ ẩm và dưỡng ẩm trên da. Tăng cường bảo vệ da, làm lành và phục hồi da hiệu quả.

Beta-Glucan: Giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu da và hạn chế tình trạng kích ứng trên da hiệu quả.

Một số thành phần phụ như: Glycyrrhiza Glabra, Root Extract, Prunus Amygdalus Dulcis, Fruit Extract và Centella Asiatica Extract giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa, làm sáng và đều màu da, cải thiện kết cấu da.

3 Công dụng của tẩy toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend

Tẩy tế bào chết dịu nhẹ

Nhờ có thành phần Mandelic Acid không gây kích ứng da, giúp tẩy các tế bào da chết, làm cho da mịn màng, dễ chịu.

Tẩy tế bào chết dịu nhẹTẩy tế bào chết dịu nhẹ

Nhờ khả năng tan được trong cả dầu và nước nên Mandelic Acid vừa làm sạch về mặt da, vừa đào thải những bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, làm sạch tế bào chết hiệu quả, nhưng lại dịu nhẹ và ít gây kích ứng hơn.

Giúp cải thiện sắc tố và kết cấu da

Cải thiện tình trạng tăng sắc tố daCải thiện tình trạng tăng sắc tố da

Do có chứa Mandelic Acid có khả năng tan được trong cả dầu và nước, ngoài ra còn có Glycyrrhiza Glabra, Root Extract, Prunus Amygdalus Dulcis, Fruit Extract và Centella Asiatica Extract được chiết xuất từ thiên nhiên, chúng ngăn ngừa các tác nhân có hại, cản trở quá trình lão hóa, tăng khả năng tái tạo da, giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả.

Dưỡng ẩm dịu nhẹ và phù hợp với mọi làn da

Dưỡng ẩm da hiệu quảDưỡng ẩm da hiệu quả

Với các thành phần Beta-Glucan và Panthenol (Vitamin B5) giúp dưỡng ẩm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu, thích hợp với nhiều loại da khác nhau.

4 Đánh giá hiệu quả toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend

Về bao bì thiết kế:

Sản phẩm được thiết kế dạng chai có hình trụ dài, làm từ nhựa cao cấp. Thân chai có màu nâu đậm trong suốt nhằm tránh khỏi ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và giúp dễ dàng quan sát lượng sản phẩm bên trong. Nắp chai được làm từ nhựa trắng.

Bao bì đựng được làm bằng giấy với màu nâu đậm, thông tin sản phẩm được in trên bao bì đầy đủ và chi tiết giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn.

Về kết cấu:

Mandelic Acid 5% By Wishtrend có kết cấu khá lỏng nhưng đặc hơn nước, màu trong suốt, mùi hương dễ chịu và dễ thấm vào da nhanh khi sử dụng.

Đánh giá hiệu quả của sản phẩmĐánh giá hiệu quả của sản phẩm

Về cảm nhận khi dùng:

Khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ đáng kinh ngạc vì sản phẩm tốt trên da, giúp da sáng và đều màu một cách rõ rệt, tránh được các tình trạng mụn viêm và cảm giác làn da được căng và mịn màng hơn.

Sản phẩm khi dùng có thể châm chích nhẹ nếu da có vết thương hở nhưng sẽ nhanh chóng dịu đi sau 30 giây - 1 phút.

5 Cách sử dụng toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend

Cách sử dụng toner Mandelic Acid 5% By WishtrendCách sử dụng toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend

Bước 1: Bạn làm sạch da với nước tẩy trangsữa rửa mặt.

Bước 2: Lấy một lượng toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend vừa đủ rồi thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ cho thấm đều vào da. Hay có thể cho toner ra bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt.

Bước 3: Bạn tiếp tục dùng các sản phẩm dưỡng da khác.

6 Toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm toner Mandelic Acid 5% By Wishtrend đang được bán trên thị trường với giá khoảng 400.000VNĐ/120ml.

Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn uy tín hoặc mua online tại các shop chính hãng trên Shopee, Tiki hay Lazada đều được nhé!

>> Tham khảo thêm:  Toner là gì? Có tác dụng gì? Top 8 toner cho mọi loại da

Trên đây là bài review về Mandelic Acid 5% By Wishtrend - toner tẩy da chết mà Bách hoá XANH gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin bổ ích và sử dụng một cách hiệu quả nhé!

Từ khóa: Review Mandelic Acid 5% By Wishtrend - toner tẩy da chết đình đám hiện naytìm hiểu về mandelic acid 5% by wishtrendthông tin về mandelic acid 5% by wishtrendcông dụng của mandelic acid 5% by wishtrendtìm hiểu về mandelic acid 5% by wishtrendthông tin về mandelic acid 5% by wishtrendcông dụng của mandelic acid 5% by wishtrend