Tip hay

Review khăn ướt Huggies Gold có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review khăn ướt Huggies Gold có tốt không? Giá bao nhiêu?

Khăn ướt Huggies có thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho da bé. Cùng Tip Hay review khăn ướt Huggies Gold có tốt không? Giá bao nhiêu?

Huggies là một trong những dòng thương hiệu sản phẩm khăn giấy ướt, tã bỉm Huggies dành cho trẻ sơ sinh rất được ưa chuộng hiện nay. Cùng Tip Hay review xem khăn giấy Huggies Gold của nhãn hiệu này có tốt không và giá bao nhiêu qua bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Huggies

Huggies là thương hiệu thuộc công ty Kimberly-Clark (K-C) đến từ MỹHuggies là thương hiệu thuộc công ty Kimberly-Clark (K-C) đến từ Mỹ

Huggies là thương hiệu thuộc công ty Kimberly-Clark (K-C) đến từ Mỹ, chuyên về sản xuất và kinh doanh các dòng tã giấy và các sản phẩm liên quan cho trẻ như miếng lót, tã dán, tã quần cho trẻ từ sơ sinh; quần lót giấy dành cho trẻ em; quần bơi giấy và khăn giấy hay khăn ướt cho trẻ.

Ra mắt lần đầu vào 1978 đến nay, Huggies đã có mặt trên 175 quốc gia, trong đó có Việt Nam, Huggies thành công khi trở thành một thương hiệu tin dùng và lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình mua sắm vật dụng để chuẩn bị chào đón thành viên mới.

2 Review chi tiết khăn ướt Huggies Gold

Thành phần của khăn ướt Huggies Gold

Thành phần của khăn ướt Huggies Gold rất lành tínhThành phần của khăn ướt Huggies Gold rất lành tính

Thành phần của khăn ướt Huggies Gold rất lành tính, sản phẩm được làm từ vải không dệt, không chưa các chất gây kích ứng, hại da như paraben, cồn hay không chứa xà phòng,  MIT,...Ngoài ra, sản phẩm chứa dẫn xuất của vitamin E (tocopheryl acetate) giúp làm màn làn da, tinh chất lô hội giúp làm ẩm da và các hoạt chất khác giúp da em bé luôn mịn màng, khô thoáng nhất có thể.

Về bao bì, thiết kế của khăn ướt Huggies Gold

Thiết kế bao bì tinh tế và trong sáng, đơn giảnThiết kế bao bì tinh tế và trong sáng, đơn giản

Bao bì làm từ nhựa tổng hợp, an toàn cho trẻ. Thiết kế bao bì tinh tế và trong sáng, đơn giản với những họa tiết như lá và logo của Huggies một cách hài hòa trên phông nền trắng. Ngoài ra, sản phẩm trên bao bì có nắp đóng/mở được in nổi logo Huggies, bên trong có miếng keo dán để thuận tiện khi sử dụng và bảo quản khi không cần đến.

Tác dụng của khăn ướt Huggies Gold

Khăn ướt Huggies Gold được dùng để làm sạch các vết bẩn, kháng khuẩnKhăn ướt Huggies Gold được dùng để làm sạch các vết bẩn, kháng khuẩn

Khăn giấy ướt em bé Huggies Gold có sự tích hợp công nghệ độc quyền Mess-lock 6 lớp với sợi giấy tự nhiên có thể khả năng thấm hút siêu tốt và khoá chặt và loại bỏ đến 99% vi khuẩn. Đồng thời, sản phẩm được làm từ sợi giấy thiên nhiên với hàm lượng bột giấy cao, không hề chứ cồn, không paraben nên cực kỳ an toàn, dịu nhẹ cho làn da trẻ sơ sinh.

Nhờ đó, khăn ướt Huggies Gold được dùng để làm sạch các vết bẩn, kháng khuẩn gấp 4 lần trên da bé trước khi mang tã, giúp làm mát và giữ ẩm cho cho da. Với khả năng thấm hút tốt, dịu nhẹ nên khăn ướt Huggies Gold phù hợp trong việc vệ sinh cho bé.

Ưu điểm, nhược điểm của khăn ướt Huggies Gold

Sản phẩm có tinh chất lô hội và dẫn xuất vitamin E rất tốt cho da em béSản phẩm có tinh chất lô hội và dẫn xuất vitamin E rất tốt cho da em bé

Ưu điêm:

  • Sản phẩm có tinh chất lô hội và dẫn xuất vitamin E rất tốt cho da em bé.
  • Thiết kế bao bì dạng nắp thông minh.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Khả năng làm sạch bẩn, kháng khuẩn vượt trội.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chỉ dùng được 1 lần duy nhất, lấy ra không khéo sẽ dễ rách.

Đối tượng sử dụng của khăn ướt Huggies Gold

Các sản phẩm khăn giấy Huggies đều có thể dùng được cho mọi đối tượngCác sản phẩm khăn giấy Huggies đều có thể dùng được cho mọi đối tượng

Các sản phẩm khăn giấy Huggies đều có thể dùng được cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh đến người trưởng thành, bởi khả năng làm sạch tốt, không kích ứng và cấp ẩm của sản phẩm đã ghi điểm trong mắt người dùng.

Review khăn ướt Huggies Gold từ người dùng

Khăn ướt của Huggies được làm từ sợi bông tự nhiên nên rất mềm, mịnKhăn ướt của Huggies được làm từ sợi bông tự nhiên nên rất mềm, mịn

Theo chị Kiều Anh trên trang Tip Hay chia sẻ : Khăn ướt của Huggies được làm từ sợi bông tự nhiên nên rất mềm, mịn, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Tờ Khăn ướt còn có hoa văn rất dễ thương. Vì là sợi tự nhiên nên có nhược điểm là khi lấy ra không khéo sẽ dễ rách. Khuyên các mẹ nên xài cho con vì khăn ướt này có chất lượng giấy, mùi, bao bì có chất lượng tương đương với hàng nội địa Hàn Quốc mà gia đình mình hay sử dụng.”

Chị Lương Đức Nhật Linh có viết vài dòng chia sẻ về sản phẩm trên trang Kidplaza: “Nhà có bé nên không thể thiếu khăn ướt và mình tin dùng khăn ướt huggies. Khăn mềm , có nắp đậy sau khi sử dụng giúp bảo quản dễ dàng, mang theo đi ra ngoài rất tiện lợi ”

3 Hướng dẫn sử dụng khăn ướt Huggies Gold

Khăn ướt Huggies Gold dễ sử dụng và tiện lợiKhăn ướt Huggies Gold dễ sử dụng và tiện lợi

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Bạn mở nắp trên mặt bao bì, rút khăn cần sử dụng.

Bước 2 Sử dụng tùy vào mục đích, rồi đậy nắp lại để bảo quản giấy trong bao bì và tránh khuẩn.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Khi dùng xong tránh bỏ vào bồn cầu.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Khi lau tránh tiếp xúc vùng mắt

4 Các câu hỏi thường gặp về khăn ướt Huggies Gold

Sản phẩm khăn giấy ướt Huggies Gold được phân phối rộng rãi khắp cả nướcSản phẩm khăn giấy ướt Huggies Gold được phân phối rộng rãi khắp cả nước

Khăn ướt Huggies Gold có tác dụng phụ không?

Huggies Gold có các hoạt chất được kiểm nghiệm lâm sàng gắt gao trước khi đưa ra ngoài thị trường, hầu hết là an toàn cho da em bé, không có những chất như paraben hay cồn nên sẽ không có các tác dụng phụ khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm được Bộ Y Tế chứng nhận nên an tâm khi dùng nhé.

Làm cách nào để phân biệt khăn ướt Huggies Gold thật giả

Người tiêu dùng nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.Người tiêu dùng nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.

Bạn có thể nhận biết sản phẩm Huggies Gold thật giả chỉ qua mã vạch và những thông tin có trên bao bì, sản phẩm Huggies Gold luôn có dòng chữ rõ ràng, các thông tin cần thiết luôn đầy đủ, đặc biệt sản phẩm không bao giờ có mùi, nếu người dùng mua sản phẩm có mùi, rất có thể là hàng giả. Tốt nhất là người tiêu dùng nên mua sản phẩm ở những nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng.

Mua khăn ướt Huggies Gold ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, sản phẩm khăn giấy ướt Huggies Gold được phân phối rộng rãi khắp cả nước, người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng chuyên bán sản phẩm cho mẹ và bé, siêu thị và trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada,..hoặc có thể đặt mua online trên trang Tip Hay với giá khoảng 35.000 đồng/gói 64 miếng,

Tham khảo: Khăn ướt Huggies bán online tại Tip Hay

Bên trên là những đánh giá về khăn giấy ướt dành cho bé Huggies Gold, mong quà bài viết trên các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị.

Từ khóa: Review khăn ướt Huggies Gold có tốt không? Giá bao nhiêu?khăn ướt huggieskhăn ướt huggies goldreview khăn ướt huggies goldkhăn ướt huggieskhăn ướt huggies goldreview khăn ướt huggies gold