Tip hay

Review kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream từ A - Z

Review kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream từ A - Z

Để có một làn da khỏe, đẹp thì kem trị mụn là một bước không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Cùng Tip Hay tìm hiểu về trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream nhá.

Nếu đang gặp vấn đề về mụn trên da làm kém sắc thìDecumar Promax Anti-Acne Cream chính là giải pháp cho bạn đó. Tham khảo ngay review chi tiết kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Decumar

Decumar là một thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da mụn cho giới trẻ. Thương hiệu này thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI Pharma, chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trên thị trường, Decumar đã khẳng định vị thế của mình trong việc giúp chăm sóc da mụn hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ da mềm mại, sáng khỏe. Decumar sử dụng Nano Curcumin - hoạt chất quý của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam trong các sản phẩm, giúp ngăn ngừa mụn thâm sẹo hiệu quả.

Các sản phẩm của Decumar được các chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng, nhiều beauty blogger nổi tiếng đánh giá cao và cũng là thương hiệu được các bạn trẻ yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu DecumarĐôi nét về thương hiệu Decumar

2 Review chi tiết kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Về bao bì, thiết kế của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Kem trị mụn Decumar ProMax Anti-Acne Cream được đóng gói trong một tuýp nhựa trắng có thiết kế đơn giản và tinh tế. Trên bao bì có in thông tin về sản phẩm và thành phần chính của kem. Nắp tuýp được thiết kế vặn mở, dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm. Bên ngoài còn có hộp giấy bảo vệ sản phẩm, giúp bảo quản và vận chuyển sản phẩm an toàn.

Về bao bì, thiết kế của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne CreamVề bao bì, thiết kế của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Thành phần của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Kem ngừa mụn Decumar ProMax Anti-Acne Cream chứa các thành phần từ thiên nhiên lành tính, một số thành phần nổi bật như:

  • Salicylic acid có chiết xuất từ vỏ cây liễu (BHA) giúp tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và trị mụn trứng cá.
  • Capryloyl salicylic acid (LHA) giúp làm sạch bề mặt da, kháng vi khuẩn, kháng viêm, chống lão hóa da.
  • Brillian QD 365 giúp kiểm soát dầu nhờn, điều trị và ngăn ngừa mụn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nano tetrahydrocurcumin và siêu nghệ nano curcumin giúp thẩm thấu nhanh, mờ thâm mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thành phần của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne CreamThành phần của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Tác dụng của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Sản phẩm giúp đẩy mụn và se cồi mụn nhanh chóng, giảm mụn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn làm dịu da, giảm sưng viêm, mẩn đỏ, giảm cảm giác đau nhức.

Kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng. Đặc biệt, sản phẩm còn tái tạo và phục hồi làn da tổn thương do mụn, giúp làm mờ thâm mụn, giúp da sáng hơn và ngăn ngừa hình thành sẹo sau mụn.

Tác dụng của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne CreamTác dụng của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Ưu điểm, nhược điểm kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Ưu điểm

  • Hiệu quả trị mụn tối ưu, giúp tẩy tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng, kiểm soát tốt lượng dầu nhờn ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Thành phần lành tính và mang lại hiệu quả trị mụn cho nhiều làn da
  • Kết cấu dạng gel, dễ dàng thấm sâu vào bên trong da
  • Ngăn ngừa sẹo giúp bạn có được một làn da luôn tươi sáng
  • Giá thành hợp lý

Nhược điểm

  • Không phù hợp cho những người dị ứng với một số thành phần trong sản phẩm.
  • Thời gian để thấy hiệu quả của sản phẩm có thể không đồng đều đối với từng trường hợp tùy thuộc vào tình trạng da và mức độ mụn.

Tác dụng của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne CreamTác dụng của kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Đối tượng sử dụng kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Kem trị mụn ngừa thâm Decumar ProMax Anti-Acne Cream phù hợp nhiều loại da, đặc biệt là những bạn trong độ tuổi dậy thì, những bạn có da bị mụn, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn viêm sưng, mẩn đỏ, nhiều vết thâm do mụn để lại, da dầu, da hỗn hợp hoặc da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp cho những bạn muốn ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Review kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream từ người dùng

Kem trị mụn Decumar ProMax có thiết kế dạng tuýp nhỏ, màu trắng xanh bắt mắt, dễ mang theo khi ra ngoài.

Kết cấu gel trong, dễ tán và thẩm thấu nhanh. Ngay sau khi thoa, các nốt mụn viêm sưng trở nên dễ chịu hơn và tình trạng đau nhức giảm hẳn.

Chỉ sau 3 ngày sử dụng, các nốt mụn viêm đã xẹp hẳn và các cồi mụn đã se lại, chỉ cần rửa mặt nhẹ là bong. Sau 5 ngày sử dụng, mụn xẹp đi nhanh chóng và chất lượng sản phẩm rất tốt.

Sau 3-4 tuần sử dụng, các vết thâm mờ hẳn và da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne CreamKem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

3 Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng kem chấm mụn Decumar ProMax một cách hiệu quả, chuyên gia da liễu đề xuất thực hiện 3 bước đơn giản như sau:

Bước 1 Làm sạch da bằng tẩy trangsữa rửa mặt, sau đó dùng khăn mềm lau khô.

Mẹo hay:
- Nên sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt cùng dòng Decumar ProMax để đạt hiệu quả cao nhất. Gel rửa mặt kiềm dầu, giảm mụn Decumar ProMax Anti-Acne Cleansing Gel sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, chất nhờn và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả mà không gây khô da.

Bước 2 Lấy một lượng nhỏ kem chấm mụn Decumar ProMax Anti-Acne Cream vừa đủ, sau đó chấm lên những nốt mụn viêm sưng hoặc vùng da có dấu hiệu mụn sắp mọc. Massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu và phát huy tác dụng trị mụn nhanh nhất. Sử dụng đều đặn từ 3 - 4 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bước 3 Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15-30 phút để bảo vệ da mụn trước tác hại của tia UV cùng các yếu tố môi trường khác. Nhớ thoa lại kem chống nắng sau 2-3 giờ để bảo vệ da tối ưu.

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne CreamHướng dẫn sử dụng kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Trong thời gian điều trị mụn, nên hạn chế trang điểm quá nhiều để tránh bít tắc lỗ chân lông và làm tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Xây dựng chế độ ăn uống và lối sống khoa học để ngăn ngừa nguy cơ mụn hình thành từ bên trong.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream có tác dụng phụ không?

Sản phẩm chứa thành phần thiên nhiên lành tính và các hoạt chất đã được kiểm nghiệm khắt khe, do đó rất an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm này cũng phù hợp cho da nhạy cảm và không gây tác dụng phụ cho da. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn có thể test sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng toàn bộ sản phẩm.

Cách phân biệt kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream thật giả?

Mua sản phẩm từ các cửa hàng, nhà thuốc hoặc đại lý chính hãng của Decumar để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải sản phẩm giả.

Kiểm tra tem bảo đảm chất lượng của Decumar, đảm bảo sản phẩm có tem chính hãng. Kiểm tra bảng thành phần trên bao bì sản phẩm và so sánh với thông tin được cung cấp trên website chính thức của Decumar để đảm bảo sản phẩm không bị làm giả.

Kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng, nếu sản phẩm có màu sắc, mùi hương hoặc độ nhớt khác thường so với sản phẩm chính hãng thì có thể đây là sản phẩm giả.

Mua kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng, nhà thuốc hoặc đại lý chính hãng của Decumar để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải sản phẩm giả. Tìm kiếm và mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,… Tuy nhiên, khi mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin của người bán và đảm bảo mua sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh mua phải sản phẩm giả.

Các câu hỏi thường gặp về kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne CreamCác câu hỏi thường gặp về kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream

Giá tham khảo: Sản phẩm có giá thành khoảng 195.000 đồng/ tuýp 15g

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về sản phẩm kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm một lựa chọn hợp lý cho quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của mình nhé!

Từ khóa: Review kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream từ A - ZKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh