Tip hay

Review kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Blemish SPF40/PA++

Review kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Blemish SPF40/PA++

Kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Ble đang được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu về em kem này ngay sau đây nhé!

Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream được nhiều người yêu thích bởi độ lành tính, độ che phủ vừa phải, mức độ dưỡng ẩm và chống nắng khá cao. Cùng Tip Hay tìm hiểu thương hiệu kem nền này ngay sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Klairs

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thuộc Công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm Wishcompany.

Klairs được yêu thích bởi những sản phẩm dưỡng da lành tínhKlairs được yêu thích bởi những sản phẩm dưỡng da lành tính

Klairs được biết đến với những sản phẩm dưỡng da lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Blemish là sản phẩm trang điểm duy nhất của thương hiệu này.

2 Review chi tiết kem nền Klairs

Về bao bì, thiết kế của kem nền Klairs

Bao bì của em kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Blemish SPF40/PA++ này cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng với màu trắng kem chủ đạo. Trên bao bì sản phẩm mọi thông tin như thành phần, công dụng, nơi sản xuất được in ấn rõ ràng, giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Thiết kế của em kem nền này đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịchThiết kế của em kem nền này đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch

Bên cạnh đó, em kem nền này còn sử dụng một số hoạt chất chống nắng như Octinoxate, Amiloxate, Uvinul A Plus, Tinosorb S,... có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Em kem này còn chứa Niacinamide, Vitamin C giúp làm sáng da.

Thành phần của kem nền Klairs

Không sử dụng cồn khô như một số loại kem nền trên thị trường, Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++ sử dụng Butylene glycol vừa giúp dưỡng ẩm cho làn da và tạo cho texture độ mỏng nhẹ cần thiết.

Thành phần của kem nền KlairsThành phần của kem nền Klairs

Bên cạnh đó, em kem nền này còn sử dụng một số hoạt chất chống nắng như Octinoxate, Amiloxate, Uvinul A Plus, Tinosorb S,... có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Em kem này còn chứa Niacinamide, Vitamin C giúp làm sáng da.

Tác dụng của kem nền Klairs

Kem nền Klairs có tác dụng làm sáng da nhờ vào thành phần Niacinamide và vitamin C. Các chất chống nắng Octinoxate, Amiloxate,... giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Tác dụng của kem nền ClairsTác dụng của kem nền Clairs

Nó còn giúp điều chỉnh tone da, giúp da đều màu và giúp lớp nền make-up thật mềm mịn, không bị mốc.

Ưu điểm, nhược điểm kem nền Klairs

Ưu điểm:

  • Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da
  • Vừa giúp trang điểm lại dưỡng ẩm và chống nắng cho da.
  • Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán, không làm lớp makeup bị mốc.
  • Độ che phủ khá tốt, giúp che được những nốt mụn nhỏ
  • Giá thành bình dân

Ưu và nhược điểm của em kem nền nhà ClairsƯu và nhược điểm của em kem nền nhà Clairs

Nhược điểm:

  • Mùi hương khá nồng nên có thể gây khó chịu với các bạn nhạy cảm với mùi hương.
  • Chỉ có một tone màu, khó chọn lựa.
  • Không thể che phủ được những vết thâm sạm hay mụn sậm màu.

Đối tượng sử dụng kem nền Klairs

Kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Blemish SPF40/PA++ chứa thành phần lành tính, kết cấu dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm và vẫn đang loay hoay tìm một loại kem nền phù hợp thì có thể tham khảo em này nhé!

Đối tượng sử dụng kem nền kiềm dầu nhà ClairsĐối tượng sử dụng kem nền kiềm dầu nhà Clairs

Review kem nền Klairs từ người dùng

Một beauty blogger nổi tiếng có nhiều video review sản phẩm skincare là Ivan Lam đã sử dụng và đánh giá em kem nền nhà Clairs là một em kem nền tốt và rất đáng để đầu tư.

Kem nền nhà Clairs được Ivan Lam đánh giá caoKem nền nhà Clairs được Ivan Lam đánh giá cao

Edward Avila-một youtuber có hơn 1 triệu đăng ký cũng có đánh giá khá cao về em kem nền này. Những người uy tín như họ đã sử dụng và đánh giá cao sản phẩm làm chúng ta thêm phần tin tưởng cũng như quan tâm đến sản phẩm này.

3 Hướng dẫn sử dụng kem nền Klairs

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Bạn dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ làm sạch da mặt rồi dùng toner để cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da.

Bước 2 Để lớp makeup lâu trôi hơn thì bạn nên sử dụng kem lót cho toàn bộ da mặt.

Cách sử dụng kem nền KlairsCách sử dụng kem nền Klairs

Bước 3 Cho một lượng kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++ vừa đủ ra tay, chấm đều kem lên da mặt và dùng cọ hoặc bông mút tán đều.

Bước 4 Bạn thực hiện tiếp các bước make-up khác như bình thường.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Kem nền nhà Clairs rất mỏng nhẹ nên rất dễ tán, tuy nhiên bạn nên tán kem theo chiều ngang, từ trên xuống dưới. Sở dĩ bạn nên làm vậy là do đó là chiều lông măng trên mặt, nên lớp nền sẽ mịn màng, không bị xù xì.

Những lưu ý khi sử dụng kem nền KlairsNhững lưu ý khi sử dụng kem nền Klairs

Một điểm nữa là em kem nền này có màu trung bình sáng nên sẽ phù hợp hơn với những bạn có làn da từ trung bình đến sáng, các bạn có làn da ngăm thì nên cân nhắc nhé! Bạn nên bảo quản em kem nền này ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp để em kem nền này giữ được chất lượng tốt nhất nhé!

4 Các câu hỏi thường gặp về kem nền Klairs

Kem nền Klairs có tác dụng phụ không?

Kem nền Clairs có tác dụng phụ gì? Kem nền Clairs có tác dụng phụ gì?

Kem nền Klairs vô cùng dịu nhẹ và lành tính nên sẽ không gây ra tác dụng phụ cho làn da. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn đang bị tổn thương thì bạn nên cân nhắc khi sử dụng các loại đồ make-up nói chung, vì có thể những sản phẩm này sẽ làm tình trạng da của bạn thêm nghiêm trọng.

Mua kem nền Klairs ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Bạn có thể mua kem nền Klairs tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩmBạn có thể mua kem nền Klairs tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm

Bạn có thể đặt mua kem nền Klairs tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...

  • Giá tham khảo: Khoảng 250.000 đồng/tuýp 40ml

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Blemish SPF40/PA++. Hy vọng bài viết này bổ ích với bạn và cảm ơn bạn đã theo dõi.

Từ khóa: Review kem nền kiềm dầu Klairs Illuminating Supple Blemish SPF40/PA++kem nền kiềm dầu klairs illuminating supple blemisklairs illuminating supple blemishreview kem nền kiềm dầu klairs illuminating supplekem nền kiềm dầu klairs illuminating supple blemisklairs illuminating supple blemishreview kem nền kiềm dầu klairs illuminating supple