Tip hay

Review kem nền Estee Lauder có bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?

Review kem nền Estee Lauder có bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?

Để có một lớp make up thật đẹp thì chắc chắn không thể thiếu một lọ kem nền phù hợp. Tham khảo review kem nền Estee Lauder có bao nhiêu màu, màu nào đẹp qua bài viết.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm kem nền với chất lượng và giá cả khác nhau. Và khi nhắc đến kem nền thì sản phẩm đến từ nhà Estee Lauder luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em phụ nữ.

Vậy tại sao kem nền Estee Lauder lại được ưa chuộng đến như vậy? Làm sao để lựa chọn được màu phù hợp. Ngay sau đây, Tip Hay sẽ review kem nền Estee Lauder có bao nhiêu màu và màu nào đẹp để giải đáp thắc mắc của các bạn.

1 Giới thiệu thương hiệu Estee Lauder

Giới thiệu thương hiệu Estee LauderGiới thiệu thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Hoa Kỳ. Thương hiệu được biết đến đầu tiên từ năm 1946 và nhanh chóng trở thành hãng mỹ phẩm hàng đầu, được nhiều người săn đón. Thương hiệu Estee Lauder chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm làm đẹp cao cấp. Các sản phẩm đã góp phần làm nên tên tuổi cho thương hiệu như: son môi Estee Lauder, phấn má Estee Lauder, kem dưỡng ẩm Estee Lauder,…

Đặc biệt, sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất của thương hiệu này chắc chắn là kem nền Estee Lauder, bởi nó có nhiều tông màu cùng chất lượng tuyệt vời. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những người nổi tiếng hay beauty blogger sử dụng kem nền này. Qua đó, chúng ta có thể thấy được vị trí của kem nền Estee Lauder trong lòng mọi người là rất cao.

2 Review chi tiết kem nền Estee Lauder Double Wear

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Hộp kem nền Estee Lauder Double Wear được thiết kế rất tỉ mỉ với vỏ hộp màu xanh dương là màu chủ đạo. Chữ trên hộp được in màu vàng ánh kim trông rất bắt mắt. Tạo cho sản phẩm mang nét cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

Chai kem nền được sản xuất bằng thủy tinh trong suốt, nhờ đó mà khách hàng có thể nhìn thấy được chất kem nền ở bên trong. Nắp đậy cũng được thiết kế bằng màu vàng kim óng ánh và thông tin sản phẩm được in rõ nét trên thân chai làm tăng vẻ đẹp cho chai kem nền này.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Các thành phần của kem nền Estee Lauder Double Wear được kiểm định là an toàn cho da và mang đến hiệu quả rất cao khi sử dụng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này. Thành phần chính của chai kem nền bao gồm:

  • Butylene Glycol: Hỗ trợ che phủ các khuyết điểm trên da, giúp da trở nên rạng rỡ khi sử dụng.
  • Cyclopentasiloxane: Chất giúp kiềm dầu trên da.
  • Tocopheryl Acetate: Đây là một chất có tác dụng chống lão hóa cho da.
  • Zinc oxide: Giúp bảo vệ làn da của bạn và giúp da tránh khỏi ánh nắng gay gắt của mặt trời.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần khác như: Nước, Phenoxyethanol, Polymethylsilsesquioxane, Hydroxyhydrocinnamate, Disteardimonium Hectorite,..

Tác dụng

Giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt

Với chất kem mỏng và mịn của mình, khi sử dụng kem nền Estee Lauder Double Wear có độ che phủ khá tốt và không gây ra tình trạng nặng mặt hay vón cục trên da. Các vết mụn hay thâm sạm đều có thể được che phủ khi bạn sử dụng kem nền này. Bạn sẽ lấy được sự tự tin khi sử dụng sản phẩm kem nền Estee Lauder Double Wear vì không cần lo ngại về các khuyết điểm trên gương mặt nữa.

Hỗ trợ kiềm dầu

Nỗi ám ảnh của nhiều chị em khi makeup là lo sợ da mặt sẽ tiết dầu mà phá hỏng cả lớp makeup, nhưng đừng quá lo lắng vì khả năng kiềm dầu của kem nền Estee Lauder Double Wear rất ấn tượng.

Khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp da mặt của bạn luôn khô thoáng nhờ vào khả năng kiểm soát dầu và mồ hôi khá tốt. Vì thế, bạn sẽ không cần lo lắng da mặt bị bóng dầu khi makeup nữa.

Tác dụngTác dụng

Giữ được lớp makeup lâu

Sau 15 giờ sử dụng thì lớp kem nền Estee Lauder Double vẫn không bị bay màu. Rất ít sản phẩm kem nền có độ bền như kem nền nhà Estee Lauder này. Nhờ đó, bạn không cần dặm lại kem nền nhiều lần mà vẫn giữ được một lớp make up thật xinh đẹp và rạng ngời.

Đặc biệt, lớp makeup của bạn vẫn sẽ được đảm bảo giữ nguyên khi bạn sử dụng kem nền này trong thời tiết nắng hay mưa.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu và thấm sâu chất kem vào da. Giúp da không bị khó chịu hay gây bít tắc lỗ chân lông khi thoa kem lên mặt.
  • Đa dạng về tông màu. Vì thế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Không có hương liệu, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Độ che phủ cao. Có thể che phủ các nốt mụn hay thâm sạm lâu ngày trên da.
  • Kiềm dầu và độ bền tốt, bảo vệ lớp makeup cả một ngày dài.

Nhược điểm:

  • Thiết kế chai kem nền không có vòi bơm, phải sử dụng bằng tay khi lấy kem nên khá bất tiện.

Đối tượng sử dụng của kem nền Estee Lauder Double Wear

Đối tượng sử dụng của kem nền Estee Lauder Double WearĐối tượng sử dụng của kem nền Estee Lauder Double Wear

Kem nền Estee Lauder Double Wear phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả là làn da Châu Á hay Châu Âu. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, dù bạn da dầu, da mụn hay da khô đều có thể sử dụng kem nền này.

Review kem nền Estee Lauder Double Wear từ người dùng

Review kem nền Estee Lauder Double Wear từ người dùngReview kem nền Estee Lauder Double Wear từ người dùng

Kem nền Estee Lauder Double Wear luôn nhận được những đánh giá cao từ người dùng. Chung quy, nhiều khách hàng đánh giá rằng kem nền Estee Lauder Double Wear có độ che phủ rất tốt. Mặc dù chất kem có kết cấu lỏng và mỏng nhưng vẫn hoàn toàn có thể che các khuyết điểm như vết thâm mụn, mụn,.. giúp mang lại một lớp makeup mỏng nhẹ và rạng ngời.

3 Kem nền Estee Lauder Double Wear có bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?

Kem nền Estee Lauder Double Wear có bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?Kem nền Estee Lauder Double Wear có bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?

Hiện nay Estee Lauder đã cho ra đời 40 màu kem nền khác nhau, phù hợp nhiều màu da trên toàn cầu. Riêng bộ kem nền Estee Lauder Double Wear đã sở hữu tới 7 tông màu, cực kỳ phù hợp với màu da của người Châu Á, bao gồm:

  • 1W1 Bone: Phù hợp cho làn da trắng sáng.
  • 1W2 Sand: Phù hợp tone da vàng, sáng đến sáng vừa.
  • 2W0 Warm Vanilla: Thuộc tone màu ấm, trầm phù hợp da sáng vừa.
  • 2C0 Cool Vanilla: Thuộc tone màu lạnh phù hợp da sáng vừa.
  • 3W0 Warm Creme: Phù hợp với tone da trung bình, có sắc vàng.
  • 3W1 Tawny: Phù hợp với da trung bình đến hơi ngăm.
  • 3C0 Cool Creme: Phù hợp với tone da trung bình, có sắc hồng.

Với mỗi người, mỗi màu da khác nhau sẽ có một màu kem nền phù hợp riêng. Màu kem nền đẹp nhất là khi kem nền tệp với làn da của bạn, giúp làm sáng da, che khuyết điểm một cách hoàn hảo mà vẫn trông thật tự nhiên.

Đối với làn da vàng của đa số người Việt thì các màu bán chạy như 1W2 Sand, 2W0 Warm Vanilla, 2C0 Cool Vanilla và 3W1 Tawny sẽ là phù hợp nhất.

4 Hướng dẫn sử dụng kem nền Estee Lauder Double Wear

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Rửa mặt thật sạch với nước sạch sau đó lau khô bằng khăn mềm.

Bước 2 Lắc đều kem nền Estee Lauder trước khi sử dụng.

Bước 3 Mở nắp và dốc ngược lọ kem từ từ cho kem nền chảy xuống, khi đã lấy đủ một lượng cần thiết thì dừng lại.

Bước 4 Dùng ngón tay quét sản phẩm đều lên các vùng da trên mặt.

Bước 5 Để kem được tán đều nên sử dụng mút trang điểm hoặc cọ trang điểm để tán, những vùng có nhiều khuyết điểm như thâm mụn, nám, tàn nhan thì nên tán kỹ hơn.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Do sản phẩm không có vòi bơm nên bạn phải tự kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra, không dốc quá nhanh. Khi tán kem nền chỉ thoa 1 lớp mỏng, không nên quá dày sẽ làm bí da, gây mụn.

Sử dụng xong phải đậy nắp sản phẩm cẩn thận, tránh để hư kem và bảo quản lọ kem nền ở nơi khô ráo, thoáng mát cũng như tránh ánh sáng mặt trời, nhiệt độ quá cao.

5 Các câu hỏi thường gặp về kem nền Estee Lauder Double Wear

Kem nền Estee Lauder Double Wear tác dụng phụ không?

Kem nền Estee Lauder Double Wear tác dụng phụ không?Kem nền Estee Lauder Double Wear tác dụng phụ không?

Kem nền Estee Lauder Double Wear được đánh giá là lành tính và an toàn với hầu hết mọi loại da. Tuy nhiên, bạn vẫn phải xem xét kỹ thành phần để tránh khả năng dị ứng ngoài ý muốn. Ngoài ra, khi bị ngứa hay nổi mẩn đỏ, bạn nên dừng sử dụng sản phẩm và tìm đến bác sĩ da liễu sớm nhất.

Làm cách nào để phân biệt kem nền Estee Lauder Double Wear thật giả?

Làm cách nào để phân biệt kem nền Estee Lauder Double Wear thật giảLàm cách nào để phân biệt kem nền Estee Lauder Double Wear thật giả

Kem nền Estee Lauder hàng chính hãng thì có nắp đậy chắc chắn, hạn sử dụng được in rõ số, mực in không bị nhòe. Chất kem mỏng, mịn và có dán tem chống hàng giả hàng nhái, có in logo phản quang của sản phẩm.

Kem nền Estee Lauder hàng nhái sẽ có nắp đậy khá lỏng lẻo, cảm giác không chắc chắn, hạn sử dụng mực in hơi mờ, không nhìn rõ số. Chất kem bở không mịn, không có tem chống hàng giả và không có tính phản quang.

Mua kem nền Estee Lauder Double Wear ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua kem nền Estee Lauder Double Wear ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua kem nền Estee Lauder Double Wear ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay đã xuất hiện nhiều kem nền Estee Lauder Double Wear kém chất lượng đội lốt hàng chính hãng. Do đó, để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên đến các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc hoặc các chi nhánh phân phối chính hãng để có độ uy tín cao nhất.

Thêm vào đó, bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,… có các chính sách ưu đãi và miễn phí vận chuyển khác nhau, nhưng phải lưu ý tìm hiểu những cửa hàng uy tín để tránh hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giá tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng/lọ 30ml

Trên đây là toàn bộ thông tin về kem nền Estee Lauder mà Tip Hay tổng hợp được. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình làm đẹp. Hãy ghé trang web của Tip Hay để cập nhật nhiều bài viết bổ ích hơn nhé.

Từ khóa: Review kem nền Estee Lauder có bao nhiêu màu? Màu nào đẹp?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh