Tip hay

Review kem dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Review kem dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Cream

Kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecica Miracle Repair Cream có gì đặc biệt mà lại được nhiều người đánh giá tốt đến vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Kem dưỡng Some By Mi Snail Truecica là dòng kem dưỡng chăm sóc da chiết xuất từ ốc sên có tác dụng tái tạo và phục hồi da hiệu quả, sản phẩm đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới làm đẹp Việt. Thực hư việc này ra sau, cùng xem ngay bài review dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc và đến năm 2018 thì bắt đầu được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ vào bộ sản phẩm trị mụn 30 ngày Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle.

Đôi nét về thương hiệu Some By MiĐôi nét về thương hiệu Some By Mi

Các sản phẩm của Some By Mi đều có chất lượng vượt trội với thành phần đến từ thiên nhiên, giúp cải thiện tình trạng da mụn, thâm,... đáng kể. Nổi bật phải kể đến dòng sản phẩm Snail Truecica Miracle Repair với các sản phẩm sữa rửa mặt, toner, mặt nạ kem dưỡng với công dụng chính là điều trị sẹo mụn và làm sạch lỗ chân lông.

2 Review chi tiết kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream được đựng trong hũ nhựa màu đỏ trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát được lượng kem bên trong. Trên vỏ hũ kem là phần nhãn mác màu trắng có tên sản phẩm, thương hiệu, khối lượng sản phẩm, thành phần và hướng dẫn sử dụng.

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Phần nắp sản phẩm được thiết kế vừa khít với hũ, giúp bạn dễ dàng đóng nắp và giúp phần kem bên trong không bị đổ ra ngoài. Thiết kế sản phẩm tuy đơn giản với phần thân màu đỏ và nắp màu đen nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng.

Thành phần của kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream có các thành phần chính là:

  • Chiết xuất dịch ốc sên đen: Làm dịu và tái tạo da bị tổn thương.
  • Chiết xuất cây Sage: Dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa dầu nhờn.
  • Vỏ cây liễu trắng: Dưỡng da mềm mịn, trắng sáng, làm dịu da.
  • Allantoin
  • 5 loại ceramide (EOP, EOS, NP, NS, AP): Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài.

Thành phần của kem dưỡngThành phần của kem dưỡng

Tác dụng của kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Thành phần chiết xuất dịch ốc sên kết hợp với 5 loại ceramide giúp xây dựng hàng rào bảo vệ da vững chắc, tránh kích ứng bởi các tác động bên ngoài, làm dịu da đang bị kích ứng và dưỡng da mềm mại.

Tác dụng của kem dưỡngTác dụng của kem dưỡng

Bên cạnh đó, trong dịch ốc sên có chứa đến 17 loại axit amin giúp ngăn ngừa toàn diện tình trạng khô da, đổ dầu, giúp chăm sóc và làm sáng da. Ngoài ra kết hợp với thành phần chiết xuất cây Sage, vỏ cây liễu trắng giúp làm dịu da, cải thiện tình trạng sẹo rỗ do mụn, kiểm soát dầu dờn và giúp da luôn khô thoáng mịn màng.

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Bao bì đóng gói chắc chắn, thiết kế trong suốt dễ dàng xem được lượng sản phẩm bên trong.
  • Cải thiện đáng kể tình trạng sẹo rỗ, tổn thương do mụn gây ra.
  • Giá thành hợp lý.
  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả không rõ rệt đối với tình trạng sẹo rỗ đã kéo dài lâu.
  • Sản phẩm có mùi nhẹ.

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Vì có thành phần đến từ thiên nhiên rất lành tính nên sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da. Vì công dụng chính của sản phẩm là hồi phục da, cải thiện sẹo rỗ, làm dịu da nên thích hợp với những ai vừa điều trị mụn hoặc da đang tổn thương nặng do mụn.

Đối tượng sử dụngĐối tượng sử dụng

Review kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream từ người dùng

Chia sẻ từ bạn A. B từ Sheis: “Sản phẩm khá mỏng nhẹ nên thẩm thấu rất nhanh vào da, sau đó sẽ để lại trên da một lớp bảo vệ mềm mịn, căng bóng, cảm giác rất thoải mái.”

Chia sẻ từ bạn B. N từ Sheis: “Mình rất thích sản phẩm vì nó thấm nhanh và tạo cho da độ đàn hồi tốt chứ không bị bết dính. Mình bị thẹo rỗ khá lâu nên khi dùng sản phẩm chưa thấy cải thiện nhiều lắm.”

Review kem dưỡngReview kem dưỡng

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch sâu. Sau đó lau khô da bằng khăn mềm.

Bước 2 Sử dụng toner/nước hoa hồng để cân bằng độ pH trên da, sau đó sử dụng thêm serum nếu cần.

Bước 3 Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ chấm thành 5 điểm trên mặt, sau đó thoa đều và massage 1 - 2 phút hoặc dùng tay vỗ nhẹ để kem thấm sâu vào da.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Đóng chặt nắp sản phẩm sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và thú cưng.

Cần phải làm sạch da trước khi sử dụng để tránh gây bít tắc lỗ chân lông.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream có tác dụng phụ không?

Sản phẩm kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream có thành phần đến từ thiên nhiên nên rất lành tính, ít gây ra tác dụng phụ.

Tuy nhiên vẫn có trường hợp những người da bị dị ứng với các thành phần tự nhiên này gây ra tác dụng phụ. Vì vậy tốt nhất là bạn hãy thử sử dụng sản phẩm cho một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho cả mặt.

Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair CreamCác câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Some By Mi Snail Truecia Miracle Repair Cream

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream thật giả?

Sản phẩm kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream hàng giả sẽ có phần bao bì kém chất lượng hơn, nắp không khít với phần thân hũ, sản phẩm có mùi khó chịu so với hàng thật.

Tuy nhiên các sản phẩm hàng giả được sản xuất ngày càng tinh vi. Vì vậy để an toàn thì bạn hãy tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng.

Mua kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay Some By Mi đã có website phân phối chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể đặt online thông qua website hoặc các cửa hàng thương mại điện tử của hãng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối chính hãng, uy tín như Watson, Guardian,...

Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng của Tip Hay vì vậy bạn có thể tìm đến và mua sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi nhé.

Tham khảo: Kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecia Miracle Repair Cream hộp 60g tại Tip Hay

Trên đây là những review chi tiết nhất về kem dưỡng Some By Mi chiết xuất ốc sên Snail Truecica Miracle Repair Cream mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Review kem dưỡng Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Creamkem dưỡng some by misome by mi snail truecica miracle repair creamreview some by mi snail truecica miracle repairkem dưỡng some by misome by mi snail truecica miracle repair creamreview some by mi snail truecica miracle repair