Tip hay

Review kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream giúp dưỡng trắng nâng tông

Review kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream giúp dưỡng trắng nâng tông

Kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream giúp dưỡng trắng da, nâng tông mang đến cho bạn làn da rạng rỡ, tươi tắn. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Kem dưỡng là bước quan trọng trong chu trình dưỡng da giúp bạn có làn da sáng mịn, rạng ngời. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về một trong những sản phẩm dưỡng trắng vô cùng được ưa thích - kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream.

1 Đôi nét về thương hiệu Pond's

Đôi nét về thương hiệu Pond'sĐôi nét về thương hiệu Pond's

Pond's là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 1846 bởi dược sĩ Theron T.Pond cùng các cộng sự, và hiện được quản lý bởi tập đoàn Unilever. Thương hiệu không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm dưỡng da hoàn hảo hơn, phù hợp với từng tình trạng da, độ tuổi. Pond's sở hữu đa dạng sản phẩm từ nước hoa hồng, sữa rửa mặt,... Trong đó, dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu phải kể đến kem dưỡng Pond's.

2 Review chi tiết kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream được chứa trong hộp thủy tinh sang trọng cùng phần nắp bằng nhựa cứng. Thiết kế bao bì đơn giản với tông màu chủ đạo hồng - trắng. Bao bì sản phẩm tối giản đầy tinh tế và thanh lịch.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream giúp dưỡng trắng, nâng tông da mà không gây bết dính. Bên cạnh đó còn cung cấp độ ẩm, vitamin để nuôi dưỡng và mang đến làn da trắng trẻo, mịn màng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Cấp ẩm và vitamin cho da.
  • Nâng tông nhanh chóng.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán.
  • Giá thành bình dân.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chứa hương liệu.
  • Khả năng làm trắng da, mờ thâm chưa rõ ràng.

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng Pond's Tone Up Milk CreamĐối tượng sử dụng của kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream

Kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream thích hợp sử dụng trên mọi loại da. Đặc biệt làn da đang gặp tình trạng xỉn màu, bong tróc, không đều màu, thiếu sức sống.

Review kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream từ người dùng

Review kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream từ người dùngReview kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream từ người dùng

Cảm nhận từ Hà Linh Official: "Chất kem sữa chua dễ thấm, nâng tông tức thì, duy trì từ 2 - 3 tiếng, phù hợp với làn da thường đến trắng. Có mùi hương nồng. Không có hiện tượng gây kích ứng da."

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Pond's Tone Up Milk CreamHướng dẫn sử dụng kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Sau khi tẩy trang, rửa mặt và thoa nước hoa hồng. Lấy lượng kem dưỡng vừa đủ và chấm lên trán, hai bên má, mũi, cằm.

Bước 2 Dùng tay tán kem và massage da mặt nhẹ nhàng.

Bước 3 Vỗ nhẹ lên da để kem dưỡng thẩm thấu vào sâu hơn.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Không nên sử dụng nếu dị ứng với một trong các thành phần có trong sản phẩm. Không nên sử dụng sản phẩm hết hạn sử dụng, mùi hương hay kết cấu thay đổi. Mẹ bầu cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Đậy kín nắp để tránh bụi bẩn, đặt sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em. Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời hoặc nơi có nhiệt độ cao.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream

Kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream có tác dụng phụ không?

Bảng thành phần của sản phẩm kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream khá lành tính cho da, ít trường hợp gặp phải tình trạng kích ứng. Nhưng vẫn không thể bỏ qua, vì vậy, hãy xem kỹ các thành phần, nếu bạn dị ứng với một trong các thành phần có trong sản phẩm nên tránh sử dụng nhé!

Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Pond's Tone Up Milk CreamCác câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream thật giả?

Công nghệ ngày càng phát triển thì mỹ phẩm càng bị làm nhái nhiều và công phu hơn, khó phát hiện hơn. Vì vậy hãy tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín và có tên tuổi để tránh tiền mất tật mang.

Mua kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng với giá tốt, tại các cửa hàng, trung tâm thương mại hoặc sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,...

Ngoài ra, sản phẩm Kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream đã có mặt tại Tip Hay với giá khoảng 174.000 đồng.

Mua kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Qua bài viết review về kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm kem dưỡng phù hợp với tình trạng da của bản thân. Mong rằng thông tin trên hữu ích với bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Từ khóa: Review kem dưỡng Pond's Tone Up Milk Cream giúp dưỡng trắng nâng tôngkem dưỡng da pond'spond's tone up milk creamreview pond's tone up milk creamkem dưỡng da pond'spond's tone up milk creamreview pond's tone up milk cream