Tip hay

Review kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc

Review kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúc

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula thật sự có khả năng dưỡng ẩm cao cho mọi loại da? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Môi trường và khí hậu thay đổi theo từng ngày khiến làn da cũng bị ảnh hưởng. Theo thời gian, làn da dần mất đi độ đàn hồi cũng nhưng vẻ tươi trẻ vốn có trong từng độ tuổi khác nhau. Thấu hiểu được điều đó, thương hiệu Nacific đã tập trung vào nghiên cứu hoạt chất thiên nhiên giúp tối ưu hiệu quả chăm sóc da dành cho mọi đối tượng. Vậy kem dưỡng da của Nacific có gì đặc biệt? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nacific

Thương hiệu Nacific ra mắt từ năm 2015 tại Hàn Quốc và trở thành cái tên “sáng giá” với cộng đồng tiêu dùng mỹ phẩm hiện nay. Với mỗi sản phẩm tạo ra, thương hiệu đều nghiên cứu rất tỉ mỉ về thành phần cũng như sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến. Các sản phẩm của Nacific luôn đáp ứng theo 3 tiêu chí: Nature (tự nhiên) - Basic (đơn giản) - Essential (cần thiết). Không chỉ tập trung vào chất lượng, thương hiệu còn đưa ra mức giá hợp lý cho từng sản phẩm giúp người tiêu dùng có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho từng loại da.

Thương hiệu NacificThương hiệu Nacific

2 Review chi tiết kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula có thiết kế dạng hộp nhựa với chất liệu đục mờ cùng nắp vặn chắc chắn. Với dạng bao bì này, sản phẩm có khả năng chịu được va đập, kháng hóa chất và đảm bảo chống thấm nước tốt.

Bao bì và thiết kế của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream CalendulaBao bì và thiết kế của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Thành phần của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Đặc trưng về thành phần kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chính là 70% hàm lượng nước hoa cúc nguyên chất. Trong đó phải kể đến các hoạt chất như Phytosterol, Azulene và Bisabolol hỗ trợ làm dịu da kích ứng, đỏ viêm hoặc bỏng do tiếp xúc trực tiếp với tia uv. Ngoài ra, kem dưỡng còn chứa các vitamin A, vitamin E ngăn ngừa tình trạng lão hoá da sớm. Bên cạnh đó, sản phẩm có hoạt chất hyaluronic acid có khả năng tạo màng giữ nước và thúc đẩy cải thiện làn da hư tổn khi bị mụn.

Cuối cùng, nổi bật trong bảng thành phần chính là hoạt chất expression gatuline giúp làm mờ các vết nhăn, vết chân chim ở những vị trí như vùng mắt, khóe miệng. Với những thành phần hoàn hảo của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn da căng mịn và tươi sáng.

Thành phần của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream CalendulaThành phần của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Tác dụng của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Nhờ vào những thành phần thảo mộc tự nhiên, kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula giúp tăng khả năng phục hồi và nuôi dưỡng làn da tràn đầy sức sống. Đồng thời, sản phẩm còn kiểm soát sự hình thành sắc tố melanin trên da. Mặt khác, kem dưỡng hỗ trợ tái tạo cấu trúc da, chống oxy hoá và loại bỏ vết thâm nám hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Tác dụng của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream CalendulaTác dụng của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Ưu điểm:

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula dạng hộp nhựa đơn giản, cầm chắc tay giúp bảo quản tốt chất kem bên trong. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là thành phần lành tính 100% chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da xỉn màu hoặc thâm nám. Kết cấu sản phẩm dạng gel màu vàng nhạt thấm nhanh và không gây bết dính mỗi khi dùng.

Ưu điểm và nhược điểm của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream CalendulaƯu điểm và nhược điểm của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Nhược điểm:

Sản phẩm chỉ hỗ trợ giảm các vết nhăn li ti và không hoàn toàn loại bỏ các vết nhăn sâu hơn. Ngoài ra, hiệu quả dưỡng trắng vẫn tuỳ thuộc vào cơ địa của người dùng. Nếu bạn muốn có kết quả tốt, bạn phải kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian từ 4 - 8 tuần trở lên.

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Các sản phẩm từ Nacific luôn dành cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Đối với những bạn có làn da hay kích ứng, da khô ráp hoặc không đều màu thì nên dùng sản phẩm thường xuyên để tăng mức độ hiệu quả nhanh chóng. Kem dưỡng được khuyến khích có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ bảng thành phần hoặc tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để an toàn cho mẹ và bé.

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream CalendulaĐối tượng sử dụng của kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Review kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula từ người dùng

Đa số người dùng rất hài lòng về kết cấu mỏng nhẹ chứa hoa cúc nghiền nhỏ, tan nhanh khi apply lên da. Dù thấm sâu qua từng lớp tế bào, nhưng sản phẩm vẫn giữ được độ ẩm nhất định và không gây khô da sau mỗi lần thức dậy. Nếu bạn sử dụng kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula từ 4 tuần trở lên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt những vùng da trên khuôn mặt.

Review kem dưỡng Nacific từ người dùngReview kem dưỡng Nacific từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt rồi lau khô.

Bước 2 Tiến hành chu trình dưỡng da hằng ngày và sử dụng kem dưỡng ở bước cuối chu trình.

Bước 3 Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên mặt theo chiều từ dưới lên. Sau đó, bạn vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu vào da.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula, bạn nên kiên trì sử dụng hằng ngày để đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuyệt đối không để sản phẩm dính vào mắt. Nếu lỡ dính mắt, bạn có thể rửa sạch với nước rồi dùng thuốc nhỏ mắt để sát khuẩn. Các loại kem dưỡng cần được bảo quản nơi khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý đóng chặt nắp sau mỗi lần sử dụng.

Lưu ý khi bảo quản kem dưỡngLưu ý khi bảo quản kem dưỡng

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula có tác dụng phụ không?

Hiện tại, kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chưa ghi nhận tác dụng phụ hoặc hiện tượng bất thường trên làn da khi dùng. Tuy nhiên, nếu da bạn dễ kích ứng với một trong những thành phần của sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để bảo vệ làn da an toàn.

Kem dưỡng Nacific chưa ghi nhận tác dụng phụKem dưỡng Nacific chưa ghi nhận tác dụng phụ

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula thật hay giả

Để phân biệt kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula thật hay giả, bạn nên tìm mua ở những nơi uy tín và có địa chỉ rõ ràng. Đối với những sản phẩm thật, phần thông tin in trên bao bì rất sắc nét, không bị nhoè mờ như hàng giả. Đặc biệt, kết cấu của kem dưỡng thật thường có độ bám, mỏng nhẹ và không bị quá lỏng khi apply lên da.

Chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm an toànChọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm an toàn

Mua kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula đã có mặt tại các địa điểm mỹ phẩm uy tín, chuỗi siêu thị lớn hoặc cửa hàng tiện lợi như Bách hoá XANH. Vì thế, bạn dễ dàng đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm chất lượng và an toàn. Nếu bạn muốn đặt online, bạn có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki,...

Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream CalendulaKem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula

Giá tham khảo: Kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula khoảng 435.000 đồng/ hũ 100ml.

Hy vọng với những review thú vị về kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula có thể giúp bạn tìm mua sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Hãy chia sẻ trải nghiệm khi dùng các sản phẩm của Nacific với Bách hoá XANH nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Review kem dưỡng Nacific Real Floral Air Cream Calendula chiết xuất hoa cúckem dưỡng nacificnacific real floral air cream calendulareview nacific real floral air cream calendulakem dưỡng nacificnacific real floral air cream calendulareview nacific real floral air cream calendula