Tip hay

Review kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula

Review kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula

Kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula có tốt không? Xem ngay review kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula.

Kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula là loại kem chống nắng có thành phần chiết xuất thảo mộc, an toàn, lành tính. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay trong bài viết bên dưới.

1 Giới thiệu thương hiệu Nacific

Nacific là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2014 tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp dưỡng da như nước hoa hồng, tẩy trang, mặt nạ, kem chống nắng,... Đến nay, thương hiệu vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới bởi chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý.

Giới thiệu thương hiệu NacificGiới thiệu thương hiệu Nacific

2 Review chi tiết kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula

Bao bì và thiết kế

Kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula có thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng, nắp vặn tuy đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng và nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo. Sản phẩm được đựng trong hộp giấy màu vàng nhạt, bên trên có in đầy đủ thông tin thành phần, nhà sản xuất,... bằng tiếng Anh.

Bao bì và thiết kế của sản phẩmBao bì và thiết kế của sản phẩm

Thành phần

Sản phẩm có các thành phần chính là:

  • Chiết xuất hoa cúc: Làm dịu da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt.
  • Glyceryl stearates: Có vai trò như một chất bôi trơn trên bề mặt da, giúp da trông mềm mại và mịn màng.
  • Homosalate: Giúp chống lại tia UV.
  • Cetearyl olivate: Có nguồn gốc từ dầu oliu, giúp chăm sóc, làm sạch và cấp ẩm cho da.
  • Phenylbenzimidazole sulfonic acid: Hấp thụ, ngăn ngừa tác hại của tia UVB.
  • PEG-150 stearate: Giúp dưỡng ẩm và diệt khuẩn.
  • Lavandula hybrida oil: Tinh dầu oải hương giúp thư giãn, cấp ẩm, chống viêm

Thành phần của sản phẩmThành phần của sản phẩm

Cùng một số thành phần khác như pelargonium graveolens water, dipropylene glycol, C12-15 alkyl benzoate, butylene glycol, vaccinium macrocarpon fruit extract, castanea crenata (shestnut) shell extract, disodium EDTA, sodium hydroxide, caprylyl glycol, cananga odorata flower oil,...

Công dụng

Với thành phần chính là chiết xuất hoa cúc và thảo mộc, sản phẩm là một loại kem chống nắng an toàn, lành tính, giúp tạo một lớp màng bảo vệ cho da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu tình trạng da bị bỏng rát, viêm đỏ, thâm nám do ánh nắng, đồng thời còn giúp cấp ẩm, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.

Công dụng của sản phẩmCông dụng của sản phẩm

Sản phẩm được bổ sung nhiều thành phần tự nhiên có chứa vitamin A, vitamin E giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa quá trình lão hóa và thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp da trắng sáng mịn màng.

Kết cấu

Sản phẩm có kết cấu kem màu trắng mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu, không gây bết dính, nhờn rít hay để lại vệt trắng trên da.

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹSản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA ++++ giúp bảo vệ da hiệu quả.
  • Có thêm công dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa.
  • Có thể dùng để làm lớp nền khi trang điểm.
  • Thẩm thấu nhanh, không gây bí da.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Công dụng kiềm dầu của sản phẩm không quá tốt.

Nhược điểm của sản phẩmNhược điểm của sản phẩm

Cảm nhận khi sử dụng: Khi dùng lên da cảm giác khá mướt, thẩm thấu nhanh. Cảm giác trong thời gian sử dụng cũng khá dễ chịu, không bị bí bách, nhờn rít trên da. Khả năng chống thấm nước của sản phẩm cũng khá tốt, thích hợp để dùng khi vận động.

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula

Bạn làm sạch vùng da cần thoa kem chống nắng, sau đó lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra, chấm thành các điểm nhỏ rồi thoa đều lên da trước khi ra nắng khoảng 15 phút. Nếu có hoạt động đổ mồ hôi nhiều thì nên thoa lại một lần nữa để có hiệu quả chống nắng tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

4 Kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula tại website chính thức của hãng tại Việt Nam, hoặc đến mua trực tiếp các cửa hàng của Nacific tại TP. HCM. Sản phẩm có giá khoảng 295.000 đồng/tuýp 50ml.

Kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula mua ở đâuKem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula mua ở đâu

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block Calendula mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Review kem chống nắng Nacific Fresh Herb Origin Sun Block CalendulaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh