Tip hay

Review kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel dưỡng ẩm

Review kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel dưỡng ẩm

Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da bạn khỏi tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời. Cùng tìm hiểu kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel.

Ngoài tác dụng chống nắng ra, kem chống nắng ngày nay còn được tích hợp cách tính năng vượt trội khác như dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da. Cùng Tip Hay tìm hiểu lý do vì sao kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel lại được yêu thích như vậy nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Hada Labo

Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Hada LaboĐôi nét về thương hiệu kem chống nắng Hada Labo

Kem chống nắng Hada Labo đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo thuộc tập đoàn Rohto đến từ Nhật Bản - thương hiệu mỹ phẩm đình đám được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng với những phản hồi tích cực. Các dòng mỹ phẩm đến từ Hada Labo rất đa dạng và phong phú với đầy đủ các loại từ sữa rửa mặt, toner, lotion hay kem dưỡng đáp ứng từng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng khác nhau.

Đến với Hada Labo, không khó để bạn tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bản thân. Nổi bật trong số đó, kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel là một trong những mặt hàng được đánh giá cao của thương hiệu này.

2 Review chi tiết kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Về bao bì, thiết kế của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Bao bì, thiết kế của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV GelBao bì, thiết kế của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel có được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ đúng như phương châm sống người Nhật: không đặt nặng hình thức, chỉ tập trung chất lượng. Sản phẩm được đựng trong tuýp nhựa có màu xanh nhạt, mặt sau có in đầy đủ thông tin bằng tiếng Nhật.

Tuy nhiên, khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ được đính kèm cùng tờ thông tin bằng tiếng Việt giúp bạn dễ tìm hiểu về sản phẩm.

Thành phần của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Thành phần của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV GelThành phần của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Thành phần của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel bao gồm:

Nhìn thông tin về màng lọc chống nắng có thể thấy kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel thuần hóa học. Dẫn xuất Vitamin C hay Magnesium Ascorbyl Phosphate trong sản phẩm giúp chống oxy hóa, đồng thời dưỡng cho da sáng mịn.

Đặc biệt, với thành phần chứa Hyaluronic Acid (HA) giúp da ngậm nước gấp 1000 lần, sản phẩm kem chống nắng này không chỉ có tác dụng chống lại tia UV mà có tác dụng chữa lành da, giúp dưỡng ẩm và làm chậm quá trình lão hóa.

Tác dụng của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Tác dụng của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV GelTác dụng của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel sở hữu khả năng chống nắng cực kỳ ổn, khi thoa lên da sẽ thấy mát lạnh, mềm mại, cực kỳ dễ chịu. Hơn thế nữa, nhờ có chỉ số chống nắng lý tưởng: SPF50+ PA++++, sản phẩm giúp tạo lớp màng ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Tinh chất dưỡng ẩm vàng Hyaluronic Acid trong sản phẩm mang đến công dụng dưỡng ẩm da vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, ẩm mượt không tưởng.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel như một dạng kem lót khi trang điểm.

Ưu điểm, nhược điểm của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Ưu, nhược điểm của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV GelƯu, nhược điểm của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Ưu điểm của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel:

  • Chỉ số chống nắng lý tưởng giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng hiệu quả
  • Không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng
  • Thiết kế tuýp nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo
  • Tích hợp với thành phần có công dụng dưỡng ẩm
  • Có thể dùng làm lớp kem lót trang điểm
  • Giá thành bình dân

Nhược điểm của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel:

  • Khả năng kháng nước kém, chưa hiệu quả
  • Thành phần có chứa cồn

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect:

  • Cá nhân sở hữu da thường đến khô
  • Dành cho da thiếu ẩm và thiếu nước
  • Dành cho da bị xỉn màu, có dấu hiệu thâm sạm

Review kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel từ người dùng

Review kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel từ người dùngReview kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel từ người dùng

Sản phẩm này cấp ẩm tốt, không làm da bị bóng, dầu nhờn. Cảm giác khi thoa lên mặt vô cùng dễ chịu, vừa mát lại vô cùng mềm mịn. Khả năng chống nắng khá ổn. Thêm nữa, khi dùng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel một thời gian dài cũng không xuất hiện mụn ẩn hay mụn li ti.

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV GelHướng dẫn sử dụng kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Bạn nên sử dụng kem chống nắng sau bước dưỡng ẩm và thoa kem từ 15-20 phút trước khi ra ngoài. Một điều mà bạn cần chú ý là phải thoa đủ liều lượng kem chống nắng thì kem mới phát huy tác dụng.

Cuối cùng, nếu bạn liên tục hoạt động ngoài trời khiến da tiếp xúc với ánh nắng, bạn nên bôi phủ thêm 1 lớp kem 2 tiếng 1 lần để đảm bảo kem chống nắng mang lại hiệu quả cao nhất.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi dùng kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV GelLưu ý khi dùng kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Không nên chà mạnh kem chống nắng trên bề mặt da mặt. Việc làm này sẽ khiến da dễ bị trầy xước, tổn thương, đặc biệt gây hại với các bạn có da bị mụn.

Nếu bị kích ứng, hãy ngưng sử dụng ngay

Nên dùng thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi quyết định trên toàn mặt.

Cách bảo quản sản phẩm kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào
  • Để xa tầm tay của trẻ em
  • Cần đậy nắp sau khi sử dụng

4 Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel

Kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel có tác dụng phụ không?

Kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel có tác dụng phụ không?Kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel có tác dụng phụ không?

Hiện tại, hầu như kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel không có tác dụng phụ. Một lưu ý khi sử dụng là sản phẩm có chứa cồn. Với những bạn có làn da tương đối nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm này, nhất là những ai dị ứng với mỹ phẩm chứa cồn.

Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel thật giả

Phân biệt kem chống nắPhân biệt kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel thật giảng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel thật giảPhân biệt kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel thật giả

Bạn có thể kiểm tra độ thật giả của sản phẩm bằng mắt thường. Sản phẩm kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel chính hãng sẽ được gia công đẹp lắm, mặt nhẵn, cân đối.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm được hãng sản phẩm sẽ có một mã vạch riêng, bạn có thể sử dụng các ứng dụng bên ngoài để quét mã truy xuất nguồn gốc.

Mua kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel chính hãngMua kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel chính hãng

Các sản phẩm Hada Labo chính hãng hiện đang được phân phối trực tiếp tại Việt Nam, nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, trung tâm thương mại có uy tín hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử

Hiện tại, Tip Hay cũng đang cung cấp kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel với giá khoảng 280.000Đ/chai 50g mà bạn có thể tham khảo.

Trên đây là thông tin về kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel. Hy vọng chia sẻ này sẽ hữu ích đến bạn.

Từ khóa: Review kem chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun Perfect UV Gel dưỡng ẩmkem chống nắng hada labohada labo koi-gokujyun perfect uv gelreview hada labo koi-gokujyun perfect uv gelkem chống nắng hada labohada labo koi-gokujyun perfect uv gelreview hada labo koi-gokujyun perfect uv gel