Tip hay

Review kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50PA++++

Review kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50PA++++

Kem chống nắng Astalift là sản phẩm hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn về chống nắng của phụ nữ hiện nay như ngăn ngừa tia UV, phục hồi dưỡng trắng da hiệu quả.

Hiện nay, kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50PA++++ chắc hẳn là dòng sản phẩm đã quá quen thuộc với nhiều chị em. Vậy sản phẩm chống nắng này có tốt không, tác dụng chống nắng như thế nào? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé.

1 Giới thiệu thương hiệu Astalift

Thương hiệu Astalift là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập năm 2006 bởi tập đoàn Fujifilm tại Nhật Bản. Đây là thương hiệu đã đoạt nhiều giải thưởng trong việc nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da cực kỳ hiệu quả và chất lượng. Các dòng sản phẩm tại Astalift đã trở thành biểu tượng cho phụ nữ toàn thế giới.

Thương hiệu AstaliftThương hiệu Astalift

2 Review chi tiết kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50PA++++

Về bao bì, thiết kế

Kem chống nắng Astalift được thiết kế có dạng tuýp ngược làm bằng chất liệu dẻo. Phần thân của sản phẩm sử dụng màu chủ đạo là màu trắng pha chút xám nhẹ, giúp sản phẩm mang vẻ tinh tế và đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng nắp cảm biến xịn sò, bạn chỉ cần đưa nắp lên những nơi có ánh nắng hoặc bóng râm thì nắp sẽ chuyển sang màu tím cảnh báo xung quanh đang có tia Deep UVA hiện hữu. Những nơi có tia cực tím càng nhiều thì nắp có màu tím càng đậm.

Bao bì, thiết kế kem chống nắng Astalift D-UV Clear White SolutionBao bì, thiết kế kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution

Thành phần

Sản phẩm kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution với chỉ số chống nắng SPF50 PA++++ với công nghệ chống nắng độc quyền giúp ngăn ngừa hiệu quả những tia UV có bước sóng cao, giúp da không bị cháy nắng cũng như hỗ trợ ngăn ngừa ung thư da hiệu quả. Những thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm:

  • Viên UV hoạt tính: Giúp ngăn ngừa da sản sinh ra hắc tố melanin, làm giảm tàn nhang và nám hiệu quả.
  • Collagen: Tạo cho da lớp nền hoàn hảo, giúp da trở nên mịn mỏng và trong trẻo. Đồng thời kiểm soát mồ hôi, bã nhờn hiệu quả, đem đến cho da vẻ đẹp tự nhiên và sáng hồng.
  • Chiết xuất từ cam: Dưỡng ẩm da hiệu quả, đem lại làn da sáng mịn tự nhiên.

Thành phầnThành phần

Tác dụng

Với những thành phần lành tính trên, sản phẩm được xem như tấm khiên giúp bảo vệ làn da của bạn, ngăn chặn hoàn toàn những tia cực tím độc hại xung quanh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến hiệu quả dưỡng trắng từ Nano Astaxanthin và vitamin C, ngăn ngừa lão hóa từ Collagen và giúp phục hồi những làn da bị tổn thương nhờ chiết xuất Scullcap.

Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng nâng tông nhẹ nhàng cho da, kiểm soát bã nhờn và mồ hôi hiệu quả, làm da không bị nhờn rít hay bí bách khi bôi.

Tác dụng của kem chống nắng Astalift D-UV Clear White SolutionTác dụng của kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng gay gắt và tia cực tím có hại cho da.
  • Cấp ẩm cho da, giảm thiểu sự khô sần và bong tróc trên da.
  • Ngăn ngừa xuất hiện các đốm nâu, tàn nhang, giúp da đều màu và sáng mịn.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn hay bết rít khi sử dụng.
  • Tạo lớp nền hoàn hảo cho da.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao

Đối tượng sử dụng của kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution

Hầu hết các chị em đều có thể sử dụng kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution khi ra ngoài hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Với thời gian chống nắng lên đến 8 tiếng, chị em sẽ không cần lo lắng phải dặm lại kem hay kem chống nắng hết tác dụng.

Tuy nhiên các chị em có làn da nhạy cảm nên cân nhắc và tham khảo ý kiến từ nhiều người để phòng ngừa da bị kích ứng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại daSản phẩm phù hợp với mọi loại da

Review Astalift D-UV Clear White Solution của người dùng

“Cảm giác đầu tiên khi thoa kem lên cực kỳ mỏng nhẹ, không bị bết rít hay bí bách cho da. Bạn sẽ cảm thấy da vẫn ẩm mịn chứ không hề bị khô da dù mình thoa một lượng khá nhiều. Dù dưới thời tiết Sài Gòn khá nóng gắt nhưng kem vẫn không bị chảy hay bóng nhờn như những sản phẩm trước kia mình dùng. Rất hiệu quả”

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution

Hướng dẫn sử dụng

Để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên thực hiện bôi kem chống nắng theo các bước sau đây:

  • Lấy lượng sản phẩm vừa đủ khoảng bằng đồng xu chấm đều các điểm trên khuôn mặt gồm hai má, mũi, trán và cằm.
  • Tiến hành thoa từ giữa khuôn mặt ra ngoài để sản phẩm được phân tán đều trên mặt.
  • Chú ý thoa kỹ ở vùng trán, mũi và 2 má vì đây là những vùng dễ bị ảnh hưởng bởi tia UVA.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Khi sử dụng cần thoa đều trên gương mặt và chú trọng vào các vùng dễ bị ảnh hưởng bởi tia cực tím. Bôi một lượng vừa đủ, không được quá ít và không được quá nhiều. Khi bảo quản kem chống nắng cần lưu ý:

  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng.
  • Để ở những nơi khô ráo, thoáng mát.

Lưu ý và cách bảo quảnLưu ý và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution

Astalift D-UV Clear White Solution có tác dụng phụ không?

Câu trả lời là không. kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution được sản xuất từ công nghệ hiện đại tiên tiến cùng những thành phần tự nhiên lành tính nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.

Làm cách nào để phân biệt kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution thật giả?

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem chống nắng giả được cung cấp trên thị trường. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn mua ở những cơ sở uy tín, chất lượng, có giấy chứng nhận kết quả kiểm tra. bên cạnh đó cũng có thể phân biệt sản phẩm thật giả thông qua bao bì sản phẩm, nắp cảm biến hoặc mã vạch của sản phẩm.

Mua kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại, các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các cửa hàng thuốc tây. Nhưng cần tham khảo và lựa chọn những cơ sở đảm bảo uy tín và chất lượng để không mua trúng hàng giả, làm ảnh hưởng đến làn da trong quá trình sử dụng nhé.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.070.000 đồng

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50PA++++. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn cũng như cân nhắc khi mua nhé.

Từ khóa: Review kem chống nắng Astalift D-UV Clear White Solution SPF50PA++++Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh