Tip hay

Review kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC

Review kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC

Kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Tham khảo câu trả lời ngay nhé!

Nếu bạn có một làn da vùng nách thâm sạm và thiếu độ ẩm thì việc sử dụng kem che khuyết điểm cho nách thường xuyên là một điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ chia sẻ đến bạn sản phẩm kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC an toàn, chất lượng mà bạn nên thử. Tham khảo ngay nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu BareSoul

BareSoul là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có nguồn gốc từ Việt Nam, được thành lập vào năm 2015 bởi 3 người phụ nữ cá tính và nhiệt huyết là chị Diệp Nguyễn, chị Hạnh Trần và chị Duyên Nguyễn. BareSoul theo đuổi triết lý "Lành tính - Tinh gọn - Đa năng", mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng.

Các sản phẩm của BareSoul rất đa dạng, bao gồm các dòng chăm sóc da mặt, dưỡng thể, chăm sóc tóc,... Các thành phần trong những sản phẩm này luôn được chọn lọc rất kỹ lưỡng, nổi bật là nghệ tươi, mù u, tràm trà,... BareSoul cam kết không sử dụng silicon, cồn, paraben và chất làm sạch SLS/SLES trong tất cả sản phẩm.

Bên cạnh đó, BareSoul luôn đồng hành cùng những cô gái hiện đại trên con đường khẳng định giá trị của chính bản thân mình trong xã hội. Thương hiệu này cũng tích cực tham gia những chương trình hỗ trợ giáo dục và phụ nữ như “She will be strong”, “Scars of life” hay “Vietseed foundation” để đóng góp công sức nhỏ bé của mình trong việc truyền cảm hứng cuộc sống.

Giới thiệu về thương hiệu BareSoulGiới thiệu về thương hiệu BareSoul

2 Kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế

Kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC được đóng gói trong một chai nhựa nhỏ có vòi xịt cùng nắp đậy trang nhã và hiện đại. Trên bề mặt hộp có in chữ "BareSoul" và tên sản phẩm rõ ràng, sắc nét.

Ngoài ra, trên vỏ bao bì còn có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thành phần và hạn sử dụng của sản phẩm. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc công tác.

Bao bì, thiết kếBao bì, thiết kế

Thành phần

BareSoul OMG Underarm Serum có chứa các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, cụ thể:

  • Niacinamide: Một dạng vitamin B3 giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa và giảm thiểu các vết thâm nách.
  • Vitamin C: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin, tăng cường sản xuất collagen và làm sáng da.
  • Rễ cam thảo: Có tính chất kháng viêm và chống kích ứng, giúp giảm đau, làm dịu và làm mềm da.
  • Tảo biển Nhật: Chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất giúp làm dịu, giảm viêm và dưỡng ẩm cho da.
  • Talc, IPMP và chiết xuất cây phỉ, bạc hà: Tạo hiệu ứng hấp thụ dầu, hấp thụ mồ hôi và khử mùi hiệu quả, giúp da khô thoáng và sạch sẽ.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như glycerin, cetyl PEG/PPG-10/1 dimethicone, titanium dioxide, aluminium hydroxide,... BareSoul OMG Underarm Serum không chứa cồn, paraben và muối nhôm, phù hợp với mọi làn da, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

BareSoul OMG Underarm Serum có chứa các thành phần tự nhiên và an toàn cho daBareSoul OMG Underarm Serum có chứa các thành phần tự nhiên và an toàn cho da

Công dụng

BareSoul OMG Underarm Serum là sản phẩm kem che khuyết điểm cho vùng nách, có công dụng che phủ các vết thâm và làm sáng vùng da nách. Công thức của sản phẩm kết hợp giữa 5% niacinamide và 2% vitamin C, giúp dưỡng da sáng hiệu quả, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, giảm các nếp nhăn và vết thâm.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa rễ cam thảo và tảo biển Nhật, giúp làm dịu, phục hồi và bảo vệ da, đặc biệt vùng da tổn thương, thâm sần do cạo hoặc wax thường xuyên. Lớp che phủ của sản phẩm siêu nhẹ, tự nhiên và lâu trôi (độ bền tới 24 tiếng) mà không gây tắc lỗ chân lông hay bết dính khó chịu.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế hoạt động của các vi khuẩn gây mùi, giảm tình trạng tăng tiết mồ hôi và giữ vùng da luôn khô ráo, thoáng mát. Sản phẩm không chứa cồn, parabens và muối nhôm, an toàn cho sức khỏe và làm mịn da vùng nách.

BareSoul OMG Underarm Serum có công dụng che phủ các vết thâm và làm sáng vùng da náchBareSoul OMG Underarm Serum có công dụng che phủ các vết thâm và làm sáng vùng da nách

3 Cách sử dụng kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC

Trước khi sử dụng kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC, bạn nên làm sạch và làm khô vùng nách. Sau đó, lấy một lượng kem cỡ bằng hạt đậu thoa đều lên vùng da nách rồi vỗ nhẹ để sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Bạn cũng có thể thoa 2 lớp để tăng thêm độ che phủ cho sản phẩm.

Mỗi khi thoa xong, bạn nên đợi khoảng 30 giây để sản phẩm thấm sâu vào da rồi mới mặc áo.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn hàng ngày. Bạn có thể sử dụng cả sáng và tối để giữ cho vùng nách luôn khô ráo, thoáng mát và hạn chế gây mùi cơ thể.

Cách sử dụng kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumCCách sử dụng kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC

Lưu ý:
- Không nên sử dụng sản phẩm trên vùng da bị ngứa đỏ hoặc kích ứng.
- Không nên sử dụng sản phẩm trên vùng da vừa cạo, wax hoặc tẩy lông trong vòng 48 giờ để tránh tình trạng kích ứng và tác động xấu đến da.

4 Mua kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,... hoặc tại trang web chính thức của BareSoul với mức giá khoảng 280.000 đồng/chai 20g.

Mua kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumC. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những thông tin hữu ích. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Review kem che khuyết điểm cho nách BareSoul OMG Underarm SerumCKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh