Tip hay

Review kem bóng đêm đang hot rần rần trên Facebook

Review kem bóng đêm đang hot rần rần trên Facebook

Hôm nay mình sẽ review một loại kem mới đang nổi rần rần trên Facebook mấy ngày nay đó chính là kem bóng đêm. Cùng xem bài viết ở dưới đây nhé.

Mặc dù đã là tháng 12 rồi nhưng vì mình ở trong miền Nam nên thời tiết vẫn rất là nóng nực, trưa nào mình đi ăn cũng như là đổ lửa luôn. Tình cờ lướt Facebook mình thấy cư dân mạng đang xôn xao về loại kem có màu sắc kỳ lạ này nên mình cũng rất là tò mò muốn xem thử nó như thế nào.

Xem clip review chi tiết hơn về kem bóng đêm tại đây.

1 Cảm nhận về hương vị

Ở trên tay mình ngoài loại kem bóng đêm còn có 2 loại mới chính là dưa hấu sữa và loại mix giữa kem bóng đêm và kem dưa hấu sữa.

Đầu tiên mình sẽ ăn thử loại kem bóng đêm, cảm nhận đầu tiên của mình về loại kem này đó chính là màu sắc trông rất là bắt mắt, mặt dù nó là màu đen nhưng thật sự nhìn nó khá là đẹp và ấn tượng.

Về mùi vị thì cảm thấy hơi giống mùi socola nhưng nhẹ hơn, ăn vào thấy mát mát và dễ chịu, ngọt nhẹ không bị gắt cổ. Điểm đặc biệt là sau khi ăn xong, môi và lưỡi của bạn sẽ dinh một màu đen. Nếu bạn nào đang có dự định đi gặp người yêu, crush thì không nên ăn loại kem này nha, sẽ làm bạn bị mất điểm ngay đó.

Review kem bóng đêm đang hot rần rần trên Facebook

Nhưng nếu bạn đi ăn cùng với đám bạn của mình, mỗi người một cây kem bóng đêm, khi ăn xong thì môi, lưỡi người nào cũng đen thui chắc chắn là sẽ rất thú vị đúng không nào.

Tiếp tục đến loại kem dưa hấu sữa, cắn thử một miếng sẽ cảm nhận ngay được vị sữa và dưa hấu rất đặc trưng. Mình cảm thấy vị này rất giống với một loại kem Hàn Quốc mà mình đã từng ăn, nhưng có giá khá là đắt khoảng 30.000 - 40.000đ/cây. Còn loại mình đang review chỉ có 8.000đ/cây thôi.

Tiếp tục nếm thử cây cuối cùng, đây là sự kết hợp của dưa hấu sữa và socola đen. Sự kết hợp này mình thấy khá là “ổn áp”, loại này có vị ngọt dịu của socola, một ít béo của dưa hấu sữa tạo một hương vị ngọt nhẹ, không quá ngọt gắt.

Review kem bóng đêm đang hot rần rần trên Facebook

2 Kết luận

Đối với loại socola đen mình sẽ cho 7 điểm vì loại này ăn sẽ dính màu đen lên môi và răng.

Vị dưa hấu sữa mình sẽ cho 9 điểm vì nó thật sự ngon.

Còn đối với loại mix giữa dưa hấu sữa và socola đen mình sẽ cho 8 điểm.

Vậy là mình đã review nhanh cho các bạn loại kem mới đang rất hot này rồi đó. Đây chắc chắn sẽ là một loại kem thú vị để cùng bạn bè thưởng thức vào một buổi trưa nắng nóng đúng không nào.

Bạn sẽ quan tâm:

Hãy nhớ đến ngay Bách Hóa XANH gần nhất để mua những thực phẩm tươi sống nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review kem bóng đêm đang hot rần rần trên Facebookkem bóng đêmsocola đenkem tinh than trekemreview kem bóng đêmkem bóng đêmsocola đenkem tinh than trekemreview kem bóng đêm