Tip hay

Review hiệu quả của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Review hiệu quả của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Kem dưỡng mắt It’s skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream có thực sự hiệu quả? Review hiệu quả của kem dưỡng mắt It’s skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream.

Kem dưỡng mắt It’s skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream được đánh giá là sản phẩm kem mắt dưỡng ẩm giúp chăm sóc vùng da quanh mắt được mềm mại và cung cấp độ ẩm cần thiết với khả năng dưỡng ẩm cao.

Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu hiệu quả của kem dưỡng mắt It’s skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream trong bài viết dưới đây nhé

1 Đôi nét về thương hiệu It's skin

Được sáng lập vào năm 2006, It’s skin là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc Công ty Hanbul Cosmetic Co Ltd. Các dòng sản phẩm của It’s skin được các bác sĩ da liễu chuyên ngành tại trung tâm nghiên cứu Hanbul (Hàn Quốc) nghiên cứu và phát triển.

Đôi nét về thương hiệu It's skinĐôi nét về thương hiệu It's skin

Hiện tại, It’s skin tập trung nghiên cứu và sản xuất các dòng sữa rửa mặtnước hoa hồng,...Các sản phẩm này đều được nghiên cứu cẩn thận.

Thành phần của các sản phẩm đa phần đều có chiết xuất tự nhiên, lành tính, mang lại sự an toàn cho người sử dụng, giúp làn da luôn tươi trẻ, đầy sức sống. Trong đó, kem dưỡng da It's skin là sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng.

2 Review chi tiết kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Kem dưỡng mắt It’s skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream là sản phẩm có dạng tuýp và làm bằng nhựa. Tuýp nhỏ gọn với thân tuýp màu trắng, nắp màu tím.

Đầu tuýp thiết kế bóp nhỏ giúp lấy kem ra một cách dễ dàng, tiết kiệm hơn khi dùng và đảm bảo vệ sinh.

Về bao bì, thiết kế của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye CreamVề bao bì, thiết kế của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Thành phần của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

  • Axit Hyaluronic: Giảm bớt những nếp nhăn có trên da, tăng độ đàn hồi cho da, đảm bảo cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.
  • Moisture System: Hệ thống giữ ẩm cung cấp đủ độ ẩm cho da và se khít lỗ chân lông đảm bảo cho làn da luôn khoẻ mạnh.
  • Acerola (trái sơ ri): Do chứa hàm lượng Vitamin C cao, Acerola giúp ức chế hình thành hắc tố melanin - các vết thâm, nám, tàn nhang sẽ được làm mờ

Ngoài ra còn có các thành phần như: Water, Glycerin, Butylene Glycol, Coptis Japonica Root ExTract, CyclopentasiloxAne, Dimethicone, PEG/PPG-18/4 Copolymer, PEG-32,...

Thành phần của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye CreamThành phần của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Tác dụng của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Kem dưỡng mắt It’s skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream là sản phẩm được áp dụng công nghệ Micro nano cải tiến.

Nhờ vào thành phần chính là Hyaluronic Acid kết hợp với Acerola đã làm tăng khả năng thẩm thấu của kem dưỡng. Giữ cho vùng da quanh mắt có đủ độ ẩm không bị khô. Bên cạnh đó, cũng làm cho vùng da quanh mắt săn chắc, căng mịn, đàn hồi.

Tác dụng của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye CreamTác dụng của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Ưu điểm

  • Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt.
  • Làm giảm đi các vết thâm, giúp làn da tươi sáng hơn.
  • Chống lão hoá, giữ cho làn da luôn mịn màn.
  • Thành phần lành tính của sản phẩm, ít gây kích ứng cho người sử dụng

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm khá cao.
  • Chứa ít kem chống nắng, dùng ban ngày dễ bị bắt nắng.
  • Hiệu quả làm giảm nếp nhăn chưa đạt được kỳ vọng.

Ưu điểm, nhược điểm của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye CreamƯu điểm, nhược điểm của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Các thành phần của kem dưỡng mắt khá lành tính nên có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đối tượng được khuyến khích sử dụng dòng sản phẩm kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream là phụ nữ trong khoảng độ tuổi từ 20 - 30 tuổi để giúp dưỡng ẩm và làm giảm quầng thâm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da vùng mắt sớm hiệu quả.

Đối tượng sử dụng của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye CreamĐối tượng sử dụng của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Review kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream từ người dùng

Theo như người sử dụng kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream trên trang Amazon thì đây là sản phẩm khá tốt, có thể làm giảm thâm sạm, cấp ẩm mang lại vẻ rạng rỡ cho gương mặt bạn.

Chia sẻ từ người dùng Kage trên Amazon: “Giữa những năm tuổi 50, các nếp nhăn đang xuất hiện. Nếp nhăn trên cổ và mắt là điều đáng ngại. Sau tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm này, những nếp nhăn đã được cấp ẩm giúp da căng mọng. Tôi có thể tự tin hơn ở nơi công cộng.”

Review kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream từ người dùngReview kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream từ người dùng

Chia sẻ từ troublein321 trên Amazon: “Kem dưỡng mắt này sẽ giúp cho đôi mắt của bạn luôn ẩm ướt, mềm mại và giảm nếp nhăn khi sử dụng dài lâu. Đây là lần thứ ba tôi mua sản phẩm và tôi sẽ không sử dụng bất cứ sản phẩm nào khác.”

2 Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt, chăm sóc da cơ bản với với toner.

Bước 2 Sau khi kết thúc các bước dưỡng da, cho lượng kem bằng khoảng 1 hạt đậu nhỏ ra đầu ngón tay.

Dùng ngón tay xoa nhẹ nhàng theo vùng da quanh mắt. Thoa từ trong ra ngoài đến khi bạn cảm giác kem đã thấm vào da thì dừng lại.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye CreamHướng dẫn sử dụng kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng

  • Thoa lên vùng da quanh mắt , không để kem dưỡng dính vào mắt. Nếu kem dưỡng dính vào mắt, lập tức rửa với nước. Và đến bác sĩ kiểm tra nếu có triệu chứng bất thường.
  • Dùng 2 lần 1 ngày (buổi sáng và buổi tối). Nếu dùng buổi sáng cần kết hợp thêm kem chống nắng.
  • Ngưng sử dụng khi có dấu hiệu dị ứng.

Cách bảo quản

  • Sau khi sử dụng nên để sản phẩm ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream

Kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream có tác dụng phụ không?

Sản phẩm kem mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream có thành phần đến từ thiên nhiên nên khá lành tính, không có tác dụng phụ.

Để đảm bảo an toàn cho da, bạn hãy sử dụng thử sản phẩm cho một vùng da nhỏ trước khi sử dụng lên vùng mắt.

Kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream có tác dụng phụ không?Kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream thật giả?

Sản phẩm kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream hàng giả sẽ có phần bao bì kém chất lượng hơn, nắp không khít với phần thân hũ. Nhìn bằng mắt thường có thể khó phân biệt nên cách tốt nhất là bạn hãy kiểm tra sản phẩm bằng cách kiểm tra mã vạch. Ngoài ra bạn chỉ nên mua sản phẩm ở các cửa hàng uy tín chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng.

Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream thật giả?Làm cách nào để phân biệt kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream thật giả?

Mua kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay It’s skin đã có website phân phối chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể đặt online thông qua website hoặc các cửa hàng thương mại điện tử của hãng. Ngoài ra bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối chính hãng, uy tín như Watson, Guardian, Hasaki,...

Sản phẩm đang được bán tại các cửa hàng của Tip Hay, vì vậy bạn có thể tìm đến và mua sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi nhé.

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Cream mà Tip Hay muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Review hiệu quả của kem dưỡng mắt It's skin Hyaluronic Acid Moisture Eye Creamkem dưỡng mắt it's skinit's skin hyaluronic acid moisture eye creamreview it's skin hyaluronic acid moisture eye