Tip hay

Review giấy vệ sinh Bless You có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review giấy vệ sinh Bless You có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang bâng khuâng vì có quá nhiều hãng giấy vệ sinh để lựa chọn. Vậy hãy cùng tìm hiểu giấy vệ sinh Bless You không độc hại, an toàn cho mọi loại da nhé!

Bless You là một trong những hãng giấy vệ sinh vô cùng nổi bật trên thị trường. Cùng Tip Hay tìm hiểu ngay giấy vệ Bless You không độc hại, an toàn cho mọi loại da.

1 Đôi nét về thương hiệu Bless You

Giấy vệ sinh Bless You là một sản phẩm thuộc Công ty cổ phần giấy Sài Gòn. Nổi bật trong ngành hàng với slogan “Peace to life”, Bless You cam kết mình là loại giấy được sản xuất từ 100% bột giấy thiên nhiên, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn, chất lượng và không gây kích ứng da.

Thương hiệu Bless YouThương hiệu Bless You

Với quy trình sản xuất tiêu chuẩn cao và công nghệ tiên tiến. Bless You là sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Chất liệu giấy dày dặn, mềm mại và khả năng thấm hút cao là những yếu tố khiến nó luôn lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

2 Tìm hiểu về giấy vệ sinh Bless You

Thành phần giấy vệ sinh Bless You

Tùy vào các loại sản phẩm giấy vệ sinh Bless You khác nhau, mà sử dụng hoàn toàn 100% bột giấy nguyên thủy hay hỗn hợp bột giấy nguyên thủy và tái chế, đem đến cảm giác sử dụng tuyệt vời nhờ giấy vệ sinh mềm dai, mỏng nhẹ.

Đối tượng dùng giấy vệ sinh Bless You

Giấy vệ sinh cao cấp Bless You thích hợp dùng cho nhiều đối tượng với nhiều mục đích khác nhau, kể cả dùng cho trẻ em mà không gây kích ứng.

Tìm hiểu về giấy vệ sinh Bless YouTìm hiểu về giấy vệ sinh Bless You

Ưu điểm giấy vệ sinh Bless You

  • Được làm từ bột giấy nguyên thủy, có độ dai hoàn hảo.
  • Chất giấy mềm mại, thấm hút nhanh chóng, thích hợp dùng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Đóng gói dạng cuộn gọn nhẹ, tiện lợi dễ mang đi.
  • Không chứa chất tẩy trắng, chất hóa học độc hại.

3 Top 7 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Giấy vệ sinh Bless You À La Vie 2 lớp

Giấy vệ sinh Bless You À La Vie 2 lớpGiấy vệ sinh Bless You À La Vie 2 lớp

Với thành phần được sản xuất từ 100% bột giấy tự nhiên và chất lượng giấy 2 lớp mềm mại, thấm hút cực tốt luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với làn da và an tâm tuyệt đối khi sử dụng. Bless You À La Vie trở thành sản phẩm chủ chốt của ngách hàng giấy vệ sinh được người tiêu dùng tin dùng.

Ngoài công năng sử dụng để vệ sinh cá nhân, giấy vệ sinh Bless You còn được xem là loại giấy đa đa năng khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng để lau chùi vết bẩn ở nhà bếp, bàn ăn hay lau bụi khi dọn dẹp nhà cửa đều vô cùng hữu ích và tiện lợi.

Hiện sản phẩm giấy vệ sinh Bless You À La Vie 2 lớp có 3 loại đang được kinh doanh tại Tip Hay:

Giấy vệ sinh Bless You Famille 3 lớp

Giấy vệ sinh Bless You Famille 3 lớpGiấy vệ sinh Bless You Famille 3 lớp

Famille 3 lớp là sản phẩm giấy vệ sinh giá rẻ chất lượng cao của Bless You. Với nguyên liệu là sự pha trộn giữa bột giấy thiên nhiên và tái chế, Bless You một lần nữa khẳng định tiêu chí bảo vệ môi trường trong ngành công nghiệp giấy của mình.

Chất lượng không có quá nhiều thay đổi so với các loại giấy cùng hãng nhưng giá thành lại rẻ hơn, Famille 3 lớp được nhiều người ưa dùng không kém cạnh. Thiết kế răng cưa giữa các đoạn giấy được người tiêu dùng đánh giá cao bởi tính tiện lợi khi sử dụng.

Sản phẩm được bán trên thị trường và tại Tip Hay với 2 loại:

Giấy vệ sinh Bless You L’amour 3 lớp

Giấy vệ sinh Bless You L’amour 3 lớpGiấy vệ sinh Bless You L’amour 3 lớp

Nếu cảm thấy vẫn chưa thỏa mãn bởi độ dày của Bless You À La Vie, bạn có thể thử ngay với Bless You L’amour. Cả hai loại đều có thành phần cấu tạo như nhau chỉ khác với số lớp giấy. Bless You L’amour với 3 lớp, vẫn giữ 100% thành phần từ bột giấy tự nhiên tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Bless You L’amour 3 lớp là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại giấy vệ sinh cùng hãng vì kế thừa toàn bộ ưu điểm. Với kết cấu 3 lớp dày dặn cùng thành phần hoàn toàn tự nhiên mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại Tip Hay với các loại sau:

3 Các câu hỏi thường gặp

Giấy vệ sinh Bless You có bị tan trong nước không?

Giấy vệ sinh Bless You khó tan trong nước, do đó bạn không nên cho giấy vệ sinh vào trong bồn cầu, cống vì có thể gây nghẹt.

Các câu hỏi thường gặpCác câu hỏi thường gặp

Mua giấy vệ sinh Bless You ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Giấy vệ sinh Bless You nổi tiếng và phổ biến nên bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều có bán. Để có mức giá tốt nhất và đảm bảo hàng chính hãng thì bạn có thể tìm mua tại Tip Hay nhé!

Tham khảo: Giấy vệ sinh Bless You bán online tại Tip Hay

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu cho bạn đầy đủ thông tin về giấy vệ sinh Bless You không độc hại, an toàn cho mọi loại da rồi đó! Còn chần chờ gì nữa mà không đến Tip Hay mua ngay và trải nghiệm ngay thôi nào!

Từ khóa: Review giấy vệ sinh Bless You có tốt không? Giá bao nhiêu?giấy vệ sinh bless youreview giấy vệ sinh bless yougiấy vệ sinh bless youreview giấy vệ sinh bless you