Tip hay

Review gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Review gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Thật hư ra sao về độ tốt của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling? Bạn đã sử dụng sản phẩm này chưa? Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu thật kỹ về gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling này nhé!

Với hơn 9 loại thảo dược khác nhau, Gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling 120ml giúp loại bỏ tế bào da chết cứng đầu. Liệu thành phần bên trong gel tẩy da chết sạch sâu này có chứa những thành phần lành tính nào, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm ngay dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu It’s Skin

Đôi nét về thương hiệu It’s SkinĐôi nét về thương hiệu It’s Skin

It’s Skin là thương hiệu mỹ phẩm thuộc sở hữu của công ty Hanbul Cosmetics được ra mắt vào tháng 2 năm 2006. Với đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, thương hiệu It’s Skin luôn không ngừng cố gắng phát triển, luôn luôn tập trung nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề của làn da với các thành phần nguồn gốc tự nhiên.

Tất cả sản phẩm đều được kiểm chứng an toàn, lành tính với mọi loại da, giúp người dùng tin tưởng hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời. It’s Skin đặt tiêu chí người dùng lên hàng đầu, luôn lắng nghe ý kiến từ khách hàng và sẽ cố gắng cải thiện thêm nhiều sản phẩm khác.

2 Review chi tiết gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Về bao bì, thiết kế của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling.

Bao bì của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite PeelingBao bì của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling có dung tích 120ml  với thiết kế dạng tuýp nhựa trong suốt có thể nhìn thấy kết cấu của sản phẩm. Nhãn dán  bên ngoài có màu hồng nhạt và in hình quả măng cụt - thành phần chính chính của sản phẩm. Nắp nhựa trắng dạng bật nắp giúp dễ dàng di chuyển. Với kết cấu chắc chắn, đảm bảo được quá trình vận chuyển xa, rất thích hợp mang đi du lịch.

Thành phần và tác dụng của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Thành phần của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite PeelingThành phần của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Nhờ vào chiết xuất từ vỏ quả măng cụt giúp làn da khô sạm trở nên ẩm mịn, vì thành phần tự nhiên nên khả năng làm thư giãn và mùi thơm mang lại rất dễ chịu.

Những vết bẩn đeo bám trên da là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề tiêu cực trên da,song. Chiết xuất đu đủ giúp loại bỏ những cặn bẩn, dầu thừa tồn đọng trong da, từ đó làm khô thoáng lỗ chân lông.

Chiết xuất quả mơ có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện giảm bớt bã nhờn trên da. Hơn thế nữa, mang lại cho làn da sáng bóng và căng mịn

Và một số thành phần khác.

Ưu điểm của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Ưu điểm của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite PeelingƯu điểm của gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Gel tẩy da chết là một sản phẩm giúp bảo vệ da cực kỳ tốt, giúp xua tan những vết bụi bẩn đeo bám trên da trong một ngày làm việc căng thẳng.

Thành phần chính từ măng cụt giàu vitamin giúp dưỡng da mềm mịn, hỗ trợ ngăn ngừa nếp nhăn lão hoá.

Sử dụng được trên mọi loại da, trừ da đang bị mụn.

Nhờ vào chiết xuất tự nhiên, hạt mềm sẽ tan ra khi massage trên da tạo cảm giác được trơn tru và làm sạch đi lớp biểu bì chết trên da.

Đối tượng sử dụng gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Đối tượng sử dụng gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite PeelingĐối tượng sử dụng gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling phù hợp với mọi loại da trừ những loại da đang bị mụn. Sản phẩm này sẽ rất thích hợp với những người phải thường xuyên tiếp xúc môi trường ô nhiễm, bụi bẩn hay da đang bị xỉn màu, thâm sạm.

Review gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling từ người dùng

Review gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling từ người dùngReview gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling từ người dùng

Gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên các sàn thương mại điện tử.

Bạn Amie nhận xét: “ Lần đầu mình dùng thấy cũng khá tốt. Da sau khi sử dụng sản phẩm không có cảm giác căng do khô mà khá mềm”.

Bạn N.P đánh giá: “ Sản phẩm mùi thơm, mới dùng nên cũng chưa rõ hiệu quả cao không. Nhưng dùng xong thấy không bị khô như nhiều sản phẩm”.

3 Hướng dẫn sử dụng gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Hướng dẫn sử dụng

Review gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling từ người dùngReview gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling từ người dùng

Bước 1 Bạn cần rửa mặt trước khi sử dụng gel tẩy tế bào chết.

Bước 2 Cho một lượng sản phẩm vừa đủ lên da mặt, hãy nhớ dùng khăn làm khô da mặt sau khi rửa mặt xong.

Bước 3 Sau đó nhẹ nhàng massage lên mặt để làm sạch, tránh vùng mắt và môi, mát-xa trong 1 phút để loại bỏ bụi bẩn (có thể dùng kèm máy rửa mát, bông rửa mặt).

Bước 4 Rửa mặt lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý

  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu dính vào mắt rửa sạch với nước ngay.
  • Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương.

Cách bảo quản

  • Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

4 Các câu hỏi thường gặp về gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling

Gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling có tác dụng phụ không?

Gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling có tác dụng phụ không?Gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling có tác dụng phụ không?

Trải qua nhiều lần đánh giá của các nhà nghiên cứu. IT'S SKIN khẳng định về sự an toàn tối đa cho làn da khách hàng không chỉ bởi các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, tối giản hóa các sản phẩm khử trùng.

Tuy nhiên, để đảm bảo hơn bạn cần đọc kỹ bảng thành phần của sản phẩm để tránh những thành phần có khả năng gây dị ứng với mình.

Cách phân biệt gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling Thật giả?

Cách phân biệt gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling Thật giả?Cách phân biệt gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling Thật giả?

Bạn hãy để ý phần bao bì của sản phẩm, những sản phẩm chính hãng sẽ có bao bì, in ấn rất đẹp và rõ ràng. Nếu bạn thấy bao bì in ấn không rõ ràng, bị mờ, bị lem, viết sai chính tả thì rất có thể đó là sản phẩm giả.

Kiểm tra tem và mã vạch trên bao bì sản phẩm. Nếu sản phẩm thiếu tem, thiếu mã vạch thì đó là hàng giả.

Mua gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Hiện sản phẩm gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling đang được bán ở Tip Hay. Bạn cũng có thể tìm mua ở trang web It’s Skin Việt Nam hoặc các trang web online uy tín như Watsons, LAZADA,Shopee Mall để tránh việc mua phải hàng giả nhé.

Mua gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling ở đâu chính hãng, giá tốt nhất ?Mua gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peeling ở đâu chính hãng, giá tốt nhất ?

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay dành cho bạn. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình một lựa chọn hoàn hảo cho làn da của mình và chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm này.

Từ khóa: Review gel tẩy da chết sạch sâu It's skin Mangowhite Peelinggel tẩy da chết sạch sâu it's skin mangowhite peelreview gel tẩy da chết sạch sâu it's skin mangowhiit's skin mangowhite peelinggel tẩy da chết sạch sâu it's skin mangowhite peelreview gel tẩy da chết sạch sâu it's skin mangowhiit's skin mangowhite peeling