Tip hay

Review gel, nước rửa tay On1 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review gel, nước rửa tay On1 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bạn có biết đến nước, gel rửa tay On1 - một thương hiệu nước rửa tay được sử dụng rất phổ biến hiện nay? Sản phẩm ấy có bao nhiêu loại và dùng có tốt không? Cùng tìm hiểu nhé!

Nước hay gel rửa tay là một vật dụng vệ sinh cá nhân không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn các loại nước, gel rửa tay On1 và giúp bạn tìm hiểu xem liệu việc sử dụng chúng có tốt hay không nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu On1

Logo thương hiệu On1Logo thương hiệu On1

On1 là thương hiệu thuộc công ty cổ phần LIX hay còn được gọi là LIXCO. Đây là công ty trực thuộc Tập Đoàn Hóa Chất Việt Nam (VINACHEM), đồng thời cũng là một trong những nhà máy đầu tiên tại Việt Nam tiếp thu dây chuyền công nghệ của Ý và vẫn phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam cho đến nay.

Với hơn 48 năm hoạt động, các dòng sản phẩm tẩy rửa của LIX đã dần quen thuộc với người tiêu thụ Việt, đặc biệt trong đó có nhãn hiệu nước rửa tay On1, một nhãn hiệu được nhiều người tin dùng bởi đảm bảo tất cả tiêu chuẩn của bộ Y Tế về nồng độ cồn (trên 60%) và Trung tâm phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (trên 62%).

Bên cạnh đó, gel rửa tay của nhãn hiệu On1 ngày càng được sử dụng phổ biến hơn không chỉ bởi quá trình sản xuất hiện đại và khâu kiểm nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt mà còn bởi tiêu chí của nhãn hiệu là luôn phải đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cũng như giúp người dùng cảm thấy sự dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

2 Tìm hiểu về gel, nước rửa tay On1

Thành phần gel, nước rửa tay On1

Theo chỉ đạo của Bộ Y tế, công ty Vinachem đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm nước rửa tay On1 với các thành phần chính gồm: Ethanol (cồn 70%), nước, glycerin, cabomer và hương liệu.

Bảng thành phần với công dụng chính là làm sạch tay, diệt khuẩn và không gây khô da.

Đối tượng dùng gel, nước rửa tay On1

Nước, gel rửa tay On1 không được dùng cho trẻ sơ sinh, tránh xa tầm tay trẻ em và tránh tiếp xúc với mắt.

Gel, nước rửa tay On1 không dùng cho trẻ sơ sinhGel, nước rửa tay On1 không dùng cho trẻ sơ sinh

Công dụng gel, nước rửa tay On1

  • Giúp làm sạch da, diệt khuẩn tối đa
  • Hạn chế lây nhiễm bệnh thông qua việc tiếp xúc, chạm tay
  • Làm ẩm da, không gây khô da tay

Ưu điểm gel, nước rửa tay On1

  • Thành phần chứa dưỡng ẩm cho da
  • Được sản xuất dưới sự chỉ định của Bộ Y tế nên an tâm về chất lượng
  • Giá thành bình dân

3 Top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Gel diệt khuẩn tay On1 hương Bamboo Charcoal

Gel diệt khuẩn tay On1 hương Bamboo CharcoalGel diệt khuẩn tay On1 hương Bamboo Charcoal

Do được làm từ các thành phần hóa học an toàn như Ethyl Alcohol với nồng độ 70% và Isopropyl Alcohol nồng độ 3%..., gel diệt khuẩn tay On1 nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ người dùng bởi đặc điểm không gây kích ứng hay khô rát da nhưng vẫn mang lại hiệu quả sử dụng rõ rệt.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm Aloe veraGlycerin trong thành phần, giúp sản phẩm ngoài khả năng diệt 99,9% vi khuẩn còn có thể cung cấp độ ẩm cho da, giúp da tay mềm mịn. Bên cạnh đó, với thiết kế chai nhựa chắc chắn, có đầu xịt và nắp đậy tiện lợi, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm trong nhiều hoàn cảnh.

Gel diệt khuẩn tay On1 hương Bamboo Charcoal có thể được mua tại Tip Hay với các dung tích khác nhau như:

Dung dịch sát khuẩn On1 hương Bamboo Charcoal

Dung dịch sát khuẩn On1 hương Bamboo CharcoalDung dịch sát khuẩn On1 hương Bamboo Charcoal

Cũng được làm từ các thành phần hóa học an toàn như Ethyl Alcohol 7% và Isopropyl Alcohol 3%..., thế nhưng dung dịch sát khuẩn On1 có kết cấu dạng nước lỏng nhẹ, kết hợp với Aloe vera và Glycerin trong thành phần sẽ giúp da tay được dưỡng ẩm an toàn, không sợ bị khô rát khi sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm được đánh giá cao vì có khả năng làm sạch, bảo vệ tay cũng như các bề mặt như bàn ghế, tay nắm cửa, sàn bếp… khỏi vi khuẩn, từ đó giúp hạn chế và ngăn ngừa các tối đa các bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra, sản phẩm còn mang hương thơm Bamboo dịu dàng, thoang thoảng, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu.

Bạn có thể mua dung dịch sát khuẩn On1 hương Bamboo Charcoal chai 500ml tại Tip Hay với giá khoảng 63.000 đồng.

Gel rửa tay khô On1 hương Fresh Sakura

Gel rửa tay khô On1 hương Fresh SakuraGel rửa tay khô On1 hương Fresh Sakura

Tuy có thành phần khá tương tự với các sản phẩm trên thế nhưng dòng gel rửa tay khô On1 hương Fresh Sakura lại gây ấn tượng hơn khi có bổ sung thêm hương liệu hoa anh đào tự nhiên dịu nhẹ, giúp sản phẩm ngoài việc không gây khó chịu còn có thêm khả năng khử mùi rất hiệu quả.

Đồng thời, gel rửa tay khô On1 hương Fresh Sakura cũng có công dụng làm sạch da khỏi các vi khuẩn gây hại sau khi tiếp xúc với động vật, sau khi ho, hắt hơi và sau khi đi vệ sinh. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế theo dạng chai nhựa có nắp bật tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng cũng như nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Bạn có thể mua gel rửa tay khô On1 hương Fresh Sakura chai 250ml tại Tip Hay với giá khoảng 46.000 đồng.

4 Các câu hỏi thường gặp

Gel, nước rửa tay On1 có kích ứng da không?

Thành phần chính trong nước tẩy tay On1 là cồn Ethanol 70%, do đó nếu da bạn đang có vết thương hở thì có thể gây ra kích ứng và sự rát nhẹ. Sản phẩm cũng có chứa hương liệu nên nếu bạn dị ứng với mùi hương thì cần cân nhắc.

Cách sử dụng và bảo quản nước, gel rửa tay On1Cách sử dụng và bảo quản nước, gel rửa tay On1

Mua gel, nước rửa tay On1 ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Nước, gel rửa tay On1 được bày bán tại nhiều nhà thuốc, cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Và tại Tip Hay cũng có kinh doanh các loại nước, gel rửa tay On1 đảm bảo chính hãng và giá tốt, bạn có thể ghé tham khảo hoặc đặt mua tại website tiphay.vn nhé.

Tham khảoNước rửa tay On1 bán online tại Tip Hay

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại nước và gel rửa tay On1. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn đã bỏ túi thêm cho mình 1 loại nước, gel rửa tay vừa an toàn và vừa thật chất lượng nhé!

Từ khóa: Review gel nước rửa tay On1 có tốt không? Giá bao nhiêu?nước rửa tay on1gel rửa tay on1review nước rửa tay on1review gel rửa tay on1nước rửa tay on1gel rửa tay on1review nước rửa tay on1review gel rửa tay on1