Tip hay

Review gel dưỡng thể BareSoul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone 250ml

Review gel dưỡng thể BareSoul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone 250ml

Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone 250ml có thật sử hiệu quả không? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhá.

Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone 250ml là một sản phẩm thuộc thương hiệu nội địa Việt Nam. Nếu bạn có những vết thâm mụn trên cơ thể thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp với bạn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây ngay nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu Bare Soul

Bare Soul là thương hiệu chuyên các sản phẩm chăm sóc cơ thể, tẩy tế bào chết và chăm sóc tóc có xuất xứ từ Việt Nam. Thương hiệu được lấy cảm hứng từ câu nói “Bare your soul” có nghĩa là thổ lộ những tâm tư, tình cảm sâu kín nhất.

Bare Soul hy vọng sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm lành tính, tinh gọn, đa năng và trở thành người bạn đáng tin cậy trong chu trình chăm sóc cơ thể của mọi cô gái.

Bên cạnh việc đồng hành cùng các cô gái trên con đường khẳng định bản thân, Bare Soul còn tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục, truyền cảm hứng giúp các cô yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Sản phẩm của Bare SoulSản phẩm của Bare Soul

2 Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone có gì đặc biệt?

Bao bì, thiết kế

Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone được thiết kế dưới dạng chai nhựa màu đen, có nắp đậy nên sản phẩm được bảo quản tốt. Trên thân chai nhựa có in hình quả dứa trông rất bắt mắt.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng in đầy đủ các thông tin như tên thương hiệu, thành phần, dung tích, cách bảo quản. Sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn nên cũng rất tiện mang theo khi di chuyển.

Sản phẩm được đóng gói trong chai nhựaSản phẩm được đóng gói trong chai nhựa

Thành phần

Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone được chiết xuất từ nhiều thành phần an toàn và hoạt động tốt trên da bao gồm:

  • Nước: Cung cấp độ ẩm cho da để giữ cho da luôn mềm mại và ẩm mịn.
  • Lactic acid: giúp tẩy tế bào chết và giảm sự tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, còn được sử dụng như một chất giúp da cân bằng độ pH và hạn chế tình trạng da bị kích ứng.
  • Licorice Extract: Giúp làm dịu da, giảm sưng và làm mờ thâm nám trên da. Hoạt chất này cũng chứa flavonoid có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa và tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Glycerin: Giúp cải thiện về kết cấu của da, làm cho da mềm mại và đàn hồi hơn. Ngoài ra, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như bụi bẩn, tia cực tím.
  • Tinh dầu dứa: Chứa nhiều vitamin C, có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành của quá trình oxy hóa trên da, giúp da trắng sáng hơn.

Thành phần trong sản phẩm khá an toàn cho daThành phần trong sản phẩm khá an toàn cho da

Công dụng

Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone là một sản phẩm chăm sóc da được thiết kế đặc biệt để giúp làm sạch và chăm sóc da, đặc biệt là da có các vết thâm do mụn để lại. Sản phẩm này có các công dụng chính như sau:

  • Làm sạch da: Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone giúp làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da.
  • Kiểm soát dầu: Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da mà không gây nhờn rít, đồng thời giúp kiểm soát dầu trên da, ngăn ngừa tình trạng nhờn, bí lỗ chân lông.
  • Giảm mụn trên cơ thể: Được chứa đầy đủ các thành phần giúp giảm mụn trên cơ thể, khi sử dụng sản phẩm một thời gian, bạn sẽ thấy các nốt mụn trên cơ thể được cải thiện đáng kể.
  • Làm dịu da: Sản phẩm có chứa các thành phần dịu nhẹ như aloe vera, hoa oải hương,... giúp làm dịu, làm mát da, giải quyết các vấn đề khó chịu và ngứa ngáy trên cơ thể.

Gel dưỡng thể Bare Soul JUICY BoGel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone làm giảm thâm mụndy Gel For Oily & Acne-Prone làm giảm thâm mụnGel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone làm giảm thâm mụn

3 Cách sử dụng gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone

Trước khi sử dụng gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone thì bạn cần làm sạch cơ thể để loại bỏ hết bụi bẩn. Lấy một lượng gel vừa đủ thoa đều lên toàn bộ cơ thể, vỗ nhẹ để sản phẩm được thấm vào da. Sử dụng mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, bạn nên thoa sản phẩm ở một vùng da nhỏ để kiểm tra mức độ kích ứng đối với da. Khi sử dụng sản phẩm thì bạn ngày bạn cần bôi kem chống nắng có chỉ số ít nhất là SPF 30. Không sử dụng sản phẩm ở những vùng da có vết thương hở.

Dùng kem chống nắng khi sử dụng sản phẩmDùng kem chống nắng khi sử dụng sản phẩm

4 Mua gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị,... hoặc tại trang web chính thức của BareSoul.

Gia tham khảo: Khoảng 280.000 đồng/chai 250ml.

Có thể mua hàng trực tiếp trên website Bare SoulCó thể mua hàng trực tiếp trên website Bare Soul

Trên đây là những thông tin về gel dưỡng thể Bare Soul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone 250ml. Tip Hay hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Từ khóa: Review gel dưỡng thể BareSoul JUICY Body Gel For Oily & Acne-Prone 250mlKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh