Tip hay

Review gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Review gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm vừa có công dụng chống nắng lại vừa có khả năng dưỡng ẩm tối ưu? Vậy thì đây là bài viết mà bạn không thể bỏ lỡ.

Sản phẩm gel dưỡng ẩm chống nắng hiện đang “được lòng” các chị em nhờ công dụng đa năng. Hiểu được điều đó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra đời dòng sản phẩm tương tự đa dạng về mẫu mã và giá thành. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu sản phẩm gel dưỡng ẩm chống nắng của thương hiệu Hada Labo nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Hada Labo

Hada Labo là một hãng dược mỹ phẩm của công ty Rohto Nhật Bản ra đời năm 2004. Đây là công ty có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Thương hiệu này hoạt động với phương châm “Đơn giản và hoàn hảo”. Các sản phẩm của hãng không chứa các thành phần có thể gây hại cho da như: Fragrance, chất tạo màu, dầu khoáng,… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da.

Đôi nét về thương hiệu Hada LaboĐôi nét về thương hiệu Hada Labo

Năm 2009, Hada Labo chính thức có mặt tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chăm sóc da phù hợp với nhu cầu dưỡng da của phụ nữ Việt.

Hiện nay, Hada Labo đã trở thành một trong những nhãn hàng chăm sóc da được yêu thích nhất, với nhiều dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp cho mọi đối tượng. Có thể kể đến như: Sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng,...

2 Review chi tiết gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Về bao bì, thiết kế của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Sản phẩm gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Tông màu chủ đạo là màu xanh nhạt nhẹ nhàng, tươi mát. Đúng như phương châm của hãng “Đơn giản và hoàn hảo”.

Về bao bì, thiết kế của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV WhiteVề bao bì, thiết kế của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Thành phần của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Sản phẩm có chứa những thành phần cơ bản sau đây:

  • Hyaluronic Acid (HA): Có khả năng cấp ẩm sâu cho da, giúp cho làn da trở nên mềm mại hơn.
  • Chất dẫn xuất vitamin C: Giúp làm sáng da, sản sinh collagen cho da.
  • Chỉ số SPF50+ PA++++: Chống nắng hiệu quả, giúp da bạn không bị đen sạm do tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Các thành phần khác: Octinoxate, Parsol SLX, Tinosorb S, Uvinul A Plus & Titanium Dioxide,...

Thành phần của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV WhiteThành phần của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Tác dụng của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Là một sản phẩm đa năng, gel dưỡng ẩm Hada Labo Koi-Gokujyun UV White này hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Sản phẩm có chứa dẫn xuất vitamin C giúp điều trị các vùng da thâm sạm, chống oxy hóa và kích thích sản sinh collagen cho da.

Tác dụng của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV WhiteTác dụng của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Ưu điểm, nhược điểm của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Ưu điểm

  • Vừa dưỡng ẩm, vừa có khả năng chống nắng nên vô cùng tiện lợi.
  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da.
  • Kết cấu dạng kem gel lỏng, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính.

Nhược điểm

  • Da có chút bóng nhẹ sau khi bôi, nhưng sẽ hết sau vài phút.
  • Không có mùi thơm, nhưng đây lại là một điểm cộng với những ai có làn da nhạy cảm.

Ưu điểm, nhược điểm của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV WhiteƯu điểm, nhược điểm của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Đối tượng sử dụng của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White phù hợp với mọi loại da (da dầu, da khô, da hỗn hợp,...).

Đặc biệt, sản phẩm rất thích hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển và có cuộc sống bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc da hằng ngày. Bởi đây là một sản phẩm đa năng và có nhiều công dụng.

Đối tượng sử dụng của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV WhiteĐối tượng sử dụng của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Review gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White từ người dùng

Đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt và công dụng đa năng, vì vậy mà nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Trên trang thương mại điện tử Shopee, một khách hàng có tài khoản huyen5369 để lại review như sau: “Kem dễ thấm, rất thích. Được tặng hàng mẫu dùng thử nữa.”.

Review gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White từ người dùngReview gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White từ người dùng

Một tài khoản khác tên sony_truong nhận xét: “Đây là dòng sản phẩm mới của Hada Labo. Mình sử dụng hộp này đến hộp thứ hai. Mình dùng thấy rất ok, vừa dưỡng ẩm vừa chống nắng. Bôi kem không bị bết dính. Tối trước khi đi ngủ mình chỉ cần mua một lớp kem này là ok. Da trắng, sáng mịn màng, đều màu. Nên mua.”

3 Hướng dẫn sử dụng gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Hướng dẫn sử dụng

Vì đây là sản phẩm dưỡng ẩm và chống nắng, bạn nên sử dụng vào buổi sáng để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là 3 bước sử dụng sản phẩm:

Bước 1 Làm sạch da bằng sữa rửa mặt. Sau đó, lau khô da bằng khăn mềm.

Bước 2 Lấy 1 lượng kem vừa đủ trên ngón tay. Bôi đều lên 5 điểm trên khuôn mặt gồm vùng trán, mũi, 2 bên má và cằm. Sau đó xoa đều theo hướng từ dưới lên nhé.

Bước 3 Sử dụng một lớp mỏng kem che khuyết điểm. Bạn cần nhớ tẩy trang vào cuối ngày khi sử dụng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV WhiteHướng dẫn sử dụng gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng

  • Nên sử dụng vào buổi sáng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Lắc kỹ trước khi dùng.
  • Thoa đều sản phẩm trước khi ra nắng. Dùng hằng ngày để bảo vệ da tốt nhất. Sau khi ra mồ hôi nhiều, thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.
  • Không ở ngoài nắng quá lâu ngay cả khi đang sử dụng sản phẩm chống nắng.

Cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

5 Các câu hỏi thường gặp về gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White

Gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White có tác dụng phụ không?

Hiện nay, chưa có thông tin rõ ràng ghi nhận trường hợp tác dụng phụ của gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White. Tuy nhiên, nếu da bạn cực kỳ nhạy cảm hoặc đang mắc các vấn đề về da liễu, hãy hỏi ý kiến chuyên gia trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.

Gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White có tác dụng phụ không?Gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White thật giả

Để phân biệt sản phẩm chính hãng hay bị làm giả, bạn nên để ý đến bao bì sản phẩm. Nếu được sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm sẽ được in nhãn phụ bằng tiếng Việt. Chữ in trên bao bì sẽ không bị mờ nhòe.

Ngoài ra, để phân biệt rõ hơn, khách hàng có thể tra cứu mã vạch sản phẩm bằng bằng ứng dụng QR code Scanner và Barcode.

Làm cách nào để phân biệt gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White thật giảLàm cách nào để phân biệt gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White thật giả

Mua gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White hiện nay được bán ở rất nhiều nơi với mức giá khác nhau. Hiện nay, vấn nạn mỹ phẩm giả cũng rất nhiều, vì vậy, bạn nên mua sản phẩm tại những cửa hàng uy tín. Khách hàng cũng có thể đặt mua sản phẩm tại Bách Hóa XANH với chất lượng và giá thành tốt nhất!

Mua gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Trên đây là những review chi tiết về dòng sản phẩm gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV White. Nếu bạn cũng yêu thích dòng sản phẩm đa năng này, đừng quên chia sẻ với Tip Hay nhé.

Từ khóa: Review gel dưỡng ẩm chống nắng Hada Labo Koi-Gokujyun UV Whitekem chống nắng hada labohada labo koi-gokujyun uv whitereview hada labo koi-gokujyun uv whitekem chống nắng hada labohada labo koi-gokujyun uv whitereview hada labo koi-gokujyun uv white