Tip hay

Review dầu gội Organic Care: Ưu điểm của từng dòng sản phẩm

Review dầu gội Organic Care: Ưu điểm của từng dòng sản phẩm

Mái tóc là một trong những nét thẩm mỹ quan trọng của mỗi người. Nếu bạn nào có mái tóc hay gãy rụng hoặc mắc các bệnh như nấm da đầu, thì nên tìm hiểu dầu gội Organic Care dưới đây nhé.

Vì nhiều lý do khác nhau mà tóc thường gặp phải tình trạng tóc rụng không thể ngăn chặn. Nỗi khổ đó chắc chắn làm nhiều người phải hoang mang và dầu gội hữu cơ Organic Care xuất hiện như một giải pháp kỳ diệu giúp tóc mọc dài trở lại.

dầu gội organic careDầu gội organic care

1 Dầu gội đầu Organic Care của nước nào

Sản phẩm đến đến từ thương hiệu NATURES ORGANICS của Úc. NATURES ORGANICS được thành lập từ những năm 1950, được sáng lập bởi Terry Dowel. Đây là hãng có tên tuổi về các sản phẩm sạch từ hữu cơ, ít xử lý hóa chất theo tiêu chuẩn của Cơ quan bảo vệ môi trường EPA.

Ngay từ khi mới thành lập, NATURES ORGANICS đã sử dụng toàn bộ thành phần thiên nhiên vào việc sản xuất các sản phẩm của mình từ bao bì đến thành phẩm.

Các mặt hàng của NATURES ORGANICS đã phát triển đa dạng từ những năm 1980 để đáp ứng với một thị trường thường xuyên thay đổi. Đến nay, Natures Organics đã có hơn 90 sản phẩm ở nhiều lĩnh vực bao gồm giặt giũ, rửa chén, vệ sinh nhà cửa, chăm sóc da, tóc (dầu gội, dầu xả) và đã có mặt tại các chuỗi siêu thị lớn trên khắp nước Úc và thế giới.

NATURES ORGANICS chủ yếu khai thác dòng sản phẩm làm sạch cơ thể và gia dụng trong đó có nhiều sản phẩm dành cho bà mẹ, em bé. Riêng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc, Organic Care gồm những bộ đôi dầu gộidầu xả như: Cân bằng, dưỡng ẩm, dành cho tóc nhuộm, chống nhiệt. Sau đó hãng đã nâng cấp thành nhiều phiên bản khác.

Dầu gội đầu Organic Care của nước nàoSản phẩm đến đến từ thương hiệu NATURES ORGANICS của Úc

2 Tìm hiểu về dầu gội Organic Care

Nguồn gốc, xuất xứ của dầu gội Organic Care

Dầu gội Organic Care là một sản phẩm rất nổi tiếng và được bán rộng rãi tại các siêu thị tại Úc. Sản phẩm xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào khoảng năm 2017 được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi nên rất dễ mua được. Tuy nhiên tới nay, mặt hàng này gần như ngưng kinh doanh tại các siêu thị, cửa hàng trước đó và người tiêu dùng chỉ có thể mua được dầu gội Organic Care qua các kênh online hoặc mua tại các cửa hàng chuyên xách tay đồ Úc.

Công dụng của dầu gội Organic Care

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm này mà nhà sản xuất muốn đưa ra là không chứa các thành phần sau:

  • Không paraben
  • Không chứa mineral oil
  • Dầu Khoáng ( sản phẩm phụ của dầu mỏ)
  • Không có các chất chứa sulfate (sodium laureth sulfate, sodium lauryl sulfate (SLS)) – chất tạo bọt thường có trong các loại dầu gội

Thành phần nổi bậtSản phẩm này dùng các chất tạo bọt từ Coco-glucoside và Sodium Coco Fatty Alcohol Sulfate

Thay vì dùng các chất tạo bọt thông thường từ sulfate. Sản phẩm này dùng các chất tạo bọt từ Coco-glucoside và Sodium Coco Fatty Alcohol Sulfate (SCS) từ dầu dừa, Glyceryl Oleate từ dầu cọ, Lauryl Lactyl Lactate (từ dầu dừa + dầu mầm ngô).

Ngoài ra, với các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên dầu gội organic care còn chứa các thành phần dưỡng tóc cùng công dụng chính như:

  • Vitamin E tự nhiên từ lúa mì giúp cho tóc chắc khỏe, mềm mượt từ gốc.
  • Pro vitamin B5 - Từ ngô, ngăn ngừa và giảm gàu cho tóc.
  • Protein mầm lúa mì giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc.
  • Chiết xuất nha đam, nhân sâm và hoa cúc giúp phục hồi tóc hư tổn và dưỡng tóc bóng mượt

Sản phẩm chuẩn organic nên xem qua thành phần khá tự nhiên phải không nào. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng được cho nhiều loại tóc và nhiều đối tượng nhạy cảm như bà bầu và các mẹ đang cho con bú.

Ưu điểm của dầu gội Organic Care

Chiết xuất từ yến mạch giúp bảo vệ và ngăn ngừa tóc bị hư tổn do cháy nắng, sấy hoặc tạo kiểu quá nhiều.

Các dưỡng chất có trong dầu ngô, mầm lúa mì như pro-vitamin B5, peptide citric acid, protein… khôi phục tình trạng sinh trưởng của nang lông và làm tóc thêm mềm mượt, óng ả. Từ đó cũng giúp mọc tóc, kích thích mọc tóc.

Dầu gội cho tóc dầu, tóc nhuộm, tóc uốn, phục hồi hư tổn… Có thể sử dụng cho nhiều loại da đầu, tóc khác nhau. Đánh giá chung dầu gội Organic Care rất tốt.

3 Các loại dầu gội organic care

Dầu gội dưỡng tóc bóng mượt Organic Care Normal Balance

Dầu gội dưỡng tóc bóng mượt Organic Care Normal Balance Ultra Health Shampoo chứa chiết xuất tự nhiên từ các loại cây và hoa hữu cơ như lô hội, hoa cúc, nhân sâm, tinh dầu hoa cam, vitamin và protein lúa mạch giúp chăm sóc tóc chuyên sâu và dưỡng tóc bóng mượt hơn.

Dầu gội Organic Care Coco Repair

Dầu gội phục hồi hư tổn Organic Care Coco Repair chứa dưỡng chất chiết xuất tự nhiên từ các loại cây và hoa hữu cơ giúp phục hồi từng sợi tóc hư tổn, dưỡng da đầu khoẻ mạnh.

Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Organic Care Dry Nourish

Dầu gội phục hồi tóc hư tổn Organic Care Dry Nourish chứa chiết xuất tự nhiên từ các loại cây và hoa hữu cơ như lô hội, hoa cúc, nhân sâm, vitamin và protein lúa mạch. Đặc biệt với chiết xuất từ lá ô liu giúp dưỡng ẩm sâu, giảm xơ rối, chăm sóc chuyên sâu và tăng độ mềm mượt cho tóc.

Dầu gội ngăn ngừa và giảm gàu Organic Care

Dầu gội trị gàu và dưỡng tóc bóng mượt Organic Care Scalp Care Anti-dandruff Conditioning Shampoo có công thức cân bằng từ các thành phần tự nhiên với dưỡng chất pro-vitamin B5, vitamin E và protein lúa mạch bảo vệ da đầu khỏi gàu, giảm gãy rụng và hư tổn. Đặc biệt phức hợp dưỡng chất tăng cường từ tinh chất hoa cúc, lá hương thảo và dầu tầm xuân giúp tóc óng mượt.

Dầu gội ngăn ngừa tóc hư tổn và gãy rụng Organic Care

Dầu gội ngăn ngừa tóc hư tổn và gãy rụng Organic Care Heat Protect chứa chiết xuất tự nhiên từ các loại cây và hoa hữu cơ như lô hội, hoa cúc, nhân sâm, vitamin và protein lúa mạch. Đặc biệt chiết xuất từ yến mạch giúp bảo vệ và ngăn ngừa tóc bị hư tổn do cháy nắng, sấy hoặc tạo kiểu quá nhiều.

4 Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặpCác câu hỏi thường gặp

Ai nên dùng dầu gội Organic Care?

Dầu gội Organic Care thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, an toàn cho cả bà bầu, mẹ đang cho con bú. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần từ thiên nhiên như dầu dừa, dầu cọ, yến mạch, nha đam, dầu mầm ngô, cúc la mã, nhân sâm,… không chứa parabens, chất tạo màu, SLS hay các hóa chất tẩy rửa độc hại khác.

Hạn chế của dầu gội Organic Care là gì?

Sản phẩm có chứa silicons nên có tác dụng làm tóc mềm và bóng mượt sau khi gội, giúp giảm tình trạng tóc xơ rối. Tuy nhiên, sử dụng nhiều sẽ không tốt cho da đầu, dễ gây bít, tắc nang lông và khiến tóc nhanh bết dù mới gội đầu cách đó không lâu.

Mua dầu gội Organic Care ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể tìm mua dầu gội Organic Care tại hệ thống các siêu thị, các cửa hàng nhập khẩu trên toàn quốc hoặc một số trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki…

Hiện nay, tại Tip Hay có kinh doanh đa dạng các sản phẩm của Organic Care chính hãng, an toàn chất lượng với giá khoảng từ 139.000 - 190.000 đồng, bạn có thể an tâm chọn mua nhé!.

Hy vọng các bạn đã có thông tin về dầu gội Organic Care. Cũng như khái quát về dầu gội hữu cơ. Đây là một thương hiệu uy tín từ Úc được đánh giá rất cao về chất lượng các sản phẩm. Một sản phẩm hữu cơ có tính an toàn cao thì tại sao lại không thử nhỉ?

Từ khóa: Review dầu gội Organic Care: Ưu điểm của từng dòng sản phẩmdầu gội đầudầu gộidầu gội organic carereview dầu gội organic caredầu gội dầu organic caredầu gội đầudầu gộidầu gội organic carereview dầu gội organic caredầu gội dầu organic care