Tip hay

Review chi tiết xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Review chi tiết xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Để tự tin ra đường không thể nào thiếu đi kem chống nắng. Hãy cùng Tip Hay review cho tiết xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+.

Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các chị em chính đó là kem chống nắng. Nó vừa giúp bảo vệ da, vừa có khả năng phục hồi làn da bị hư tổn. Nhưng muốn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với làn da của mình lại không hề đơn giản. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu về loại xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ cực kỳ hiệu quả.

1 Giới thiệu thương hiệu Bioderma

Giới thiệu thương hiệu BiodermaGiới thiệu thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp với tên đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA. Các sản phẩm của hãng đều được ứng dụng các thành phần sinh học nên cực kỳ lành tính, thích hợp cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Được thành lập từ năm 1970 bởi dược sĩ Jean-Noel. Đến nay, Bioderma đã phủ sóng toàn cầu, có mặt hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 33.000 chuyên gia da liễu khuyên dùng. Tại Việt Nam, đây cũng là một trong những thương hiệu đình đám được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Những dòng mỹ phẩm đã tạo nên thương hiệu Bioderma có thể kể đến như: Xịt khoáng, kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tẩy trang,… Đặc biệt đó là xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ đang làm mưa làm gió hiện nay.

2 Review chi tiết xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Bao bì của xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ thu hút khách hàng với tông màu vàng đậm làm chủ đạo. Thiết kế chai xịt bằng thiếc nhưng khi cầm vẫn khá nhẹ nhàng và nhỏ gọn, không gây nặng tay.

Phần nắp của sản phẩm có lỗ nhỏ, được làm khá chắc, dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra khi xịt. Ngoài ra, trên thân chai cũng có in đầy đủ các thông tin của sản phẩm như thành phần, công dụng, hạn sử dụng,… giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Thành phần

Thành phầnThành phần

  • Avobenzone: Chống tia UV hiệu quả, lành tính và không gây kích ứng cho làn da.
  • Octocrylene: Tăng cường khả năng chống tia UVA, UVB, giúp ổn định Avobenzone dưới ánh nắng.
  • Tinosorb M và S: Ngăn ngừa những tác động của các tia UV độc hại tới da.
  • Mannitol: Giúp da tăng khả năng chống oxy hóa.
  • Rhamnose: Giúp da kháng viêm.
  • Glycyrrhiza Glabra: Ức chế tổng hợp Melanin, hạn chế tình trạng sạm da, nám da.

Công dụng

Công dụngCông dụng

Với các thành phần trên cùng màng lọc hóa học phổ rộng, sản phẩm xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ mang đến khả năng bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UVA/UVB và các tác nhân gây hại của môi trường gây tổn thương cho da. Từ đó, ngăn ngừa các tình trạng lão hóa da như nám, tàn nhang… và bổ sung dưỡng ẩm tuyệt vời cho da không bị khô, đồng thời cũng không gây nổi mụn hay dị ứng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50+.
  • Chất kem khá lỏng, dễ dàng thẩm thấu qua da và không tạo cảm giác dính nhờn.
  • Khả năng kháng nước lên đến 80 phút, lâu trôi suốt cả ngày.
  • Cung cấp đủ độ ẩm cho da, giúp da không bị khô.

Nhược điểm:

  • Dễ bị cay mắt nếu kem chảy vào mắt.
  • Phần nắp xịt hơi cứng và khó xịt.

Đối tượng sử dụng của xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Sản phẩm xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ sử dụng được cho mọi làn da khỏe mạnh, sử dụng được cho trẻ trên 12 tháng tuổi và người lớn mọi lứa tuổi. Màu sắc của sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp của các lớp màng chống nắng giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Review xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ người dùng

Review xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ người dùngReview xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ người dùng

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ được khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả chống UVB tối đa và hiệu quả “UVA chống tia cực tím cực mạnh” tối ưu của sản phẩm. Đầu xịt của sản phẩm được thiết kế giúp tạo các tia mảnh, có độ bao phủ rộng, nhẹ nhàng bám lên da. Dạng chai xịt nên dễ dàng dùng lượng vừa ý và bôi đều trên các vùng da và thấm nhanh. Sau khi bôi sẽ cảm giác mỏng nhẹ, không gây bí da, khó chịu và không bị rát da khi gặp ánh nắng mặt trời.

3 Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+Hướng dẫn sử dụng xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Lắc đều chai xịt trước khi sử dụng

Bước 2 Để chai xịt cách vùng da cần chống nắng cách da khoảng 15-20cm rồi xịt đều lên da, sau đó thoa đều và vỗ nhẹ làn da để kem thấm sâu vào da.

Bước 3 Đợi 15 phút để cho kem thẩm thấu vào da, nâng cao tác dụng của kem chống nắng và chống bóng dầu ở làn da sau khi sử dụng kem.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Bạn nên sử dụng kem chống nắng từ 15 -20 phút trước khi ra đường để kem có thể có tác dụng tối ưu. Nếu tiếp xúc ánh nắng cường độ cao thì bạn phải thường xuyên xịt lại kem chống nắng 2-3 tiếng 1 lần để bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xấu từ mặt trời.

4 Các câu hỏi thường gặp về xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Các câu hỏi thường gặp về xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+Các câu hỏi thường gặp về xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ có tác dụng phụ không?

Hầu như sản phẩm xịt chống nắng của nhà Bioderma không có tác dụng phụ vì thành phần thân thiện và có chức năng bảo vệ làn da. Tuy nhiên, bạn nên xem trước bảng thành phần của sản phẩm để xem bản thân có dị ứng với chất nào hay không. Vì tác dụng phụ như kích ứng da là do bị dị ứng với 1 hoặc nhiều thành phần trong sản phẩm.

Làm cách nào để phân biệt xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ thật giả

Bioderma là một thương hiệu nổi tiếng do đó hiện nay bạn có thể bắt gặp rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Bạn có thể phân biệt xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ hàng thật giả bằng những đặc điểm sau:

  • Bao bì sản phẩm: Hình ảnh trên sản phẩm chính hãng được in sắc nét, đầy đủ. Màu sắc tươi sáng, đúng màu hãng công bố. Thông tin in trên bao bì rất rõ ràng, không bị lem. Còn đối với hàng giả, nội dung trên vỏ có thể cào ra được hoàn toàn không xuất hiện.
  • Mùi hương: Hàng thật đều có hương thơm dịu nhẹ dễ chịu còn đối với hàng giả sẽ có mùi nồng hơn, khá mùi hắc khó chịu.
  • Mã vạch: Đối với hàng thật khi thực hiện quét mã vạch sẽ xuất hiện các thông tin cơ bản như hãng sản xuất, tên sản phẩm, hạn sử dụng, thành phần… Đối với hàng giả sẽ không hiển thị.

Mua xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay bạn có thể tìm mua xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ ở các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng của Bioderma. Bên cạnh đó, bạn có thể săn deal giá hời của sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Hãy cân nhắc và lựa chọn cơ sở uy tín để mua sản phẩm để tránh dùng phải hàng giả bạn nhé!

Giá tham khảo của sản phẩm Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ hiện nay là 400.000 - 450.000 đồng/chai 150ml.

Trên đây là bài viết review chi tiết chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ do Tip Hay tổng hợp. Hy vọng thông qua sản phẩm bạn sẽ có thêm thông tin về xịt chống nắng này và có lựa chọn phù hợp với bản thân.

Từ khóa: Review chi tiết xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh