Tip hay

Review chi tiết tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Review chi tiết tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet có thật sự hiệu quả và thay thế hoàn toàn dầu gội thường ngày? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé!

Rất ít người quan tâm đến việc tẩy tế bào chết cho da đầu theo định kỳ. Tuy nhiên, đây là “chìa khoá" giúp cho mái tóc bạn chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Đặc biệt, cách này rất hữu ích cho những ai thường bị gàu ngứa, da đầu khô, tóc bết,... Để giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả, Tip Hay sẽ review chi tiết tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet được ưa chuộng nhất hiện nay.

1 Đôi nét về thương hiệu Love Beauty and Planet

Thương hiệu Love Beauty and Planet thuộc Tập đoàn Unilever đã chính thức bước vào thị trường Việt Nam vào năm 2019. Với tinh thần “Tạo ra sản phẩm chính mình muốn sử dụng”, thương hiệu đã nghiên cứu sản phẩm rất kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, các sản phẩm Love Beauty and Planet được cam kết không thử nghiệm trên động vật và hoàn toàn không chứa paraben gây hại cho da.

Một trong những điểm nổi bật của thương hiệu chính là vỏ chai làm từ 100% nhựa tái chế và có thể tái sử dụng nhiều lần. Mục tiêu của Love Beauty and Planet là mang lại cho khách hàng những sản phẩm an toàn và lành tính. Thêm vào đó, thương hiệu cũng mong muốn hướng đến việc loại bỏ hoàn toàn “dấu chân” carbon ra ngoài môi trường.

Các sản phẩm thương hiệu Love Beauty and PlanetCác sản phẩm thương hiệu Love Beauty and Planet

2 Review chi tiết tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Về bao bì, thiết kế của tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Tẩy tế bào da chết da đầu Love Beauty and Planet có thiết kế dạng hộp tròn với nắp nhựa màu đen và vỏ hộp trong suốt. Thương hiệu sử dụng chi tiết hoa lá để tạo điểm nhấn ấn tượng cho thân hộp. Nhờ vậy, các thông tin sản phẩm về thành phần và công dụng được mô tả rõ ràng giúp mọi người dễ tham khảo.

Sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and PlanetSản phẩm tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Thành phần của tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet được chiết xuất từ than tre có tác dụng loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa xơ dừa và tinh chất bạc hà hỗ trợ làm sạch sâu và giảm gàu ngứa khó chịu.

Không chỉ tối ưu hiệu quả làm sạch, tẩy tế bào chết da đầu còn có hương cam Bergamot đặc trưng. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and PlanetThành phần tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Tác dụng của tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Dựa vào sự kết hợp các thành phần như trên, tẩy tế bào chết da đầu có công dụng kiểm soát tốt lượng dầu thừa và loại bỏ bụi bẩn gây gàu ngứa. Đồng thời, sản phẩm còn khử mùi mồ hôi bám lâu trên da đầu. Không chỉ mang lại cho bạn mái tóc tơi phồng và chắc khỏe mà còn giảm xơ rối, gãy rụng khi sử dụng đều đặn.

Sản phẩm có tác dụng làm sạch da đầu nhờn ngứaSản phẩm có tác dụng làm sạch da đầu nhờn ngứa

Ưu điểm và nhược điểm của tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

  • Ưu điểm: Tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet có khả năng làm sạch đáng kể bụi bẩn tích tụ gây gàu ngứa trên da đầu. Thành phần của sản phẩm lành tính, không chứa sulfate hay silicone nên phù hợp với da đầu nhạy cảm hoặc chân tóc yếu.
  • Nhược điểm: Các hạt tẩy tế bào chết có kết cấu khá đặc dễ gây tổn thương hoặc kích ứng trên da đầu khi chà xát mạnh.

Ưu điểm và nhược điểm của tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and PlanetƯu điểm và nhược điểm của tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm ướt tóc với nước.

Bước 2 Cho 1 lượng vừa đủ dùng ra tay, sau đó dùng ngón tay massage nhẹ nhàng trên da đầu từ 5 - 7 phút.

Bước 3 Xả sạch với nước và không cần gội lại với dầu gội.

Hướng dẫn sử dụng tẩy da tế bào chết da đầu Love Beauty and PlanetHướng dẫn sử dụng tẩy da tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet có thể dùng thay thế dầu gội đầu. Vì thế, bạn dùng sản phẩm rồi xả lại với nước như bình thường. Mỗi tuần nên dùng từ 1 - 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm nên được bảo quản nơi khô thoáng và tránh ánh nắng, nhiệt độ cao để không làm giảm đi chất lượng mỗi khi sử dụng.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Love Beauty and PlanetBộ sản phẩm chăm sóc tóc Love Beauty and Planet

4 Mua tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet đang có mức giá khoảng 237.000 đồng/ hũ 255g. Bạn có thể mua sản phẩm online tại website của thương hiệu hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki,... Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua sản phẩm trực tiếp, bạn có thể đến siêu thị lớn hoặc cửa hàng tiện lợi như Bách hoá XANH để có thêm nhiều sự lựa chọn thích hợp với nhu cầu của mình.

Tẩy tế bào da chết da đầu Love Beauty and Planet rất phổ biến trên thị trườngTẩy tế bào da chết da đầu Love Beauty and Planet rất phổ biến trên thị trường

Trên đây là những đánh giá chi tiết về tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and Planet mà Bách hoá XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm chăm sóc tóc đạt hiệu quả như mong muốn. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Review chi tiết tẩy tế bào chết da đầu Love Beauty and PlanetKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh