Tip hay

Review chi tiết sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Review chi tiết sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Cùng Tip Hay review chi tiết dòng sữa rửa mặt Rosette giúp da ẩm mịn và săn chắc được nhiều người lựa chọn qua bài viết sau nhé!

Rosette là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất tại “xứ sở hoa anh đào”. Trong các sản phẩm của hãng, dòng sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt nhất phải kể đến dòng sữa rửa mặt Rosette với các thành phần tự nhiên, giúp cải thiện da đáng kể, mang đến cho bạn sự tự tin với vẻ đẹp của mình. Cùng Tip Hay tìm hiểu về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da rất được yêu thích ngay bài viết dưới đây nha!

1 Đôi nét về thương hiệu Rosette

Nguồn gốc từ Nhật Bản, Rosette là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất tại nơi đây. Được thành lập từ năm 1934, nhãn hàng Rosette với gần 90 năm xây dựng và phát triển đã trở thành một thương hiệu hàng đầu. Định vị sản phẩm của nhãn hàng là phân khúc bình dân nhưng vẫn khiến không ít “ông lớn” thuộc phân khúc trung và cao cấp như Kose, Shiseido, SK II …kiêng dè. Cũng bởi vì chất lượng sản phẩm của Rosette được người tiêu dùng đánh giá an toàn và hiệu quả cao.

Rosette cực kỳ chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm, nhờ vào các nghiên cứu công thức chăm sóc da từ thiên nhiên. Nguyên liệu luôn được tuyển chọn và theo dõi sát sao đạt chuẩn chất lượng, cùng với dây chuyền công nghệ sản xuất khép kín, cao cấp, vậy nên tất cả sản phẩm của Rosette đều được các quốc gia Châu Á đón nhận, trong đó có Việt Nam. Nếu nói sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt nhất phải kể đến dòng sữa rửa mặt Rosette với các thành phần tự nhiên, giúp cải thiện da đáng kể, mang đến cho bạn sự tự tin với vẻ đẹp của mình.

Đôi nét về thương hiệu RosetteĐôi nét về thương hiệu Rosette

2 Review chi tiết sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Đây là dòng sữa rửa mặt được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng của nhà Rosette. Sữa rửa mặt Rosette bổ sung các khoáng chất thiết yếu giúp cho da bạn sáng mịn, săn chắc hơn trông thấy. Sản phẩm sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da chứa các hạt siêu mịn giúp loại bỏ bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp da luôn được thông thoáng.

Review chi tiết sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc daReview chi tiết sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Về bao bì, thiết kế

Sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da được thiết kế theo dạng tuýp có nắp mở với tông hồng là chủ đạo. Dung tích khoảng 120 gram nên khá nhỏ nhắn, xinh xắn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. So với các loại sữa rửa mặt thiết kế dạng bơm thì thuận tiện hơn rất nhiều. Sản phẩm có chất kem mịn, hơi đặc, dễ dàng rửa sạch lại với nước mà không bị nhờn da.

Thành phần

  • Bùn trắng tự nhiên: Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, thống thoáng làn da.
  • Hyaluronic acid: Có khả năng giữ nước cực kỳ tốt, giúp cấp ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa da.
  • Glycerin: Công dụng làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe mạnh và mịn màng hơn
  • Rong biển: Có khả năng hấp thụ và sử dụng hiệu quả ánh nắng mặt trời, chứa một lượng lớn carbohydrate, chất xơlipid có vai trò quan trọng đối với quá trình chuyển hóa, sát khuẩn, lành sẹo, hỗ trợ các tuyến nội tiết và làm chậm lại quá trình lão hóa.

Thành phần chính sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc daThành phần chính sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Tác dụng

Tác dụng chính của sữa rửa mặt Rosette màu hồng này là loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, cũng như tẩy sạch tế bào chết trên da. Để từ đó bạn có làn da sạch sẽ, thông thoáng hơn, ngoài ra còn giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và cấp ẩm giúp da sáng khỏe hơn.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ thành phần tự nhiên với các hạt siêu mịn giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết cho da sạch mịn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn.
  • Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm cho da mềm mịn, hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào mới cho da sáng mịn, săn chắc hơn
  • Chất kem đặc, dễ tạo bọt khi tiếp xúc với nước
  • Không chứa hương liệudầu khoáng nên an toàn cho mọi loại da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm này sau khi sử dụng hơi có cảm giác căng kít nhẹ

Chi tiết sản phẩm sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc daChi tiết sản phẩm sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

  • Đối tượng sử dụng của sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da
  • Sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da dùng được cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là các làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

Review sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da từ người dùng

Người dùng tên Huyền Trang đã đánh giá, review các dòng sữa rửa mặt Rosette được giới trẻ Nhật Bản thích mê như sau: “ Đây là tuýp thứ 2 mình dùng, thật sự là ngon bổ rẻ. Sử dụng sản phẩm này mặt mình ít lên mụn hẳn, thức khuya mấy tháng dịch chỉ xài em này thôi mặt vẫn rất đẹp nhé. Ở nhà không makeup thì chỉ cần sử dụng em này thôi vì độ làm sạch tốt, không cần dùng thêm tẩy trang. Một tuýp này xài được 4 5 tháng lận cực kỳ tiết kiệm”.

3 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc daHướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Rửa tay thật sạch với nước. Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay.

Bước 2 Nhỏ vài giọt nước vào tay, xoa đều theo chuyển động tròn để tạo bọt

Bước 3 Thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút để làm sạch

Bước 4 Rửa sạch lại với nước

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Đóng nắp cẩn thận sau mỗi lần sử dụng
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, để xa tầm tay trẻ em

4 Các câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da

Sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da có tác dụng phụ không?

Sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da có nguyên liệu chính hoàn toàn từ thiên nhiên, được tuyển chọn và theo dõi sát sao đạt chuẩn chất lượng, cùng với dây chuyền công nghệ sản xuất khép kín, cao cấp, phù hợp cho mọi loại da nên sử dụng hoàn toàn yên tâm, không hề có tác dụng phụ.

Sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da có tác dụng phụ không?Sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da có tác dụng phụ không?

Làm cách nào để phân biệt sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da thật giả

  • Sản phẩm thật có bao bì được in màu và chữ với đường nét rõ ràng, chi tiết.
  • Vỏ sản phẩm chính hãng ghi rõ thông tin như ngày sản xuất, nơi sản xuất, số lô, thông tin liên hệ,...
  • Sản phẩm giả thường có giá bán khá chênh lệch so với sản phẩm thật nên bạn có thể tham khảo giá bán của sản phẩm tại những cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử.

Phân biệt sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da thật giảPhân biệt sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da thật giả

Mua sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể mua sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hay trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada và đặc biệt là bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng trực tiếp trên website Bách Hóa XANH nhé!

Giá tham khảo: 180.000 đồng/tuýp 120g

Mua sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Trên đây là chia sẻ review chi tiết của Tip Hay về sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc da. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn tìm được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp cho mình.

Từ khóa: Review chi tiết sữa rửa mặt Rosette ẩm mịn và săn chắc dasửa rửa mặt rosetterosette face wash pasta white clay liftreview rosette face wash pasta white clay liftsửa rửa mặt rosetterosette face wash pasta white clay liftreview rosette face wash pasta white clay lift