Tip hay

Review chi tiết Son Tom Ford Ruby Rush - Thỏi son được săn đón nhất của TF

Review chi tiết Son Tom Ford Ruby Rush - Thỏi son được săn đón nhất của TF

Thương hiệu Tom Ford với những dòng son high end rất được lòng các chị em. Hôm nay, Tip Hay sẽ review chi tiết thỏi son được săn đón nhất của Tom Ford - son Tom Ford Ruby Rush. Cùng theo dõi nhé!

Với thiết kế vỏ hộp sang chảnh của Tom Ford cộng với màu son đỏ hút mắt cực kỳ, Tom Ford Ruby Rush luôn được các chị em săn đón. Nếu bạn cũng đang để ý em này, hãy theo dõi ngay bài review cực chi tiết dưới đây để có thể đưa ra quyết định rinh em ấy về nha!

1 Thương hiệu son Tom Ford

Tom Ford khởi nguồn là thương hiệu thời trang đến từ nước Mỹ được thành lập vào năm 2004 bởi nhà thiết kế cùng tên. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm như quần áo, mắt kính, nước hoa,... Cho đến năm 2010, Tom Ford chính thức bước vào thị trường son và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các chị em.

Thương hiệu son Tom FordThương hiệu son Tom Ford

Son của hãng mang đến một làn gió mới trong thị trường son vì công thức đặc biệt, thiết kế sang trọng cùng các thành phần tự nhiên lành tính. Không chỉ được giới trẻ yêu thích, sản phẩm của thương hiệu này được cả giới thượng lưu và ngôi sao vô cùng yêu thích.

2 Đánh giá chi tiết về son Tom Ford Ruby Rush

Về thiết kế

Những thiết kế của Tom Ford đều mang đến sự tinh tế, sang trọng nhưng vô cùng đơn giản. Tom Ford Ruby Rush mang thiết kế với form dáng vuông vức, sang trọng và phủ ngoài lớp áo màu đen socola lịch thiệp. Mặt trên của son được mạ vàng và khắc chữ “TF”.

Về thiết kếVề thiết kế son Tom Ford Ruby Rush

Phần thiết kế đóng mở dễ dàng. Thỏi son cầm chắc tay vô cùng, nặng khoảng tầm 3gr. Quanh thỏi son còn có được viền bo màu vàng kim vô cùng thu hút. Chính những yếu tố trên hội tụ khiến Tom Ford trở thành thỏi son với thiết kế vạn người mê đấy.

Về chất son, thành phần, công dụng

Đẳng cấp của Tom Ford không chỉ nằm ở thiết kế bên ngoài mà còn ở phần chất son bên trong cực chất khiến những người sử dụng quyết định gắn bó lâu dài với nó.

Son Tom Ford Ruby Rush thuộc dòng son lì (matte). Khi son lên môi lần đầu tiên thì bạn sẽ cảm nhận được chút rít, nhưng những đường son tiếp theo sẽ mịn, mướt hơn rất nhiều. Đặc biệt là thỏi này bạn có đánh bao nhiêu lớp vẫn không dày môi vì kết cấu mỏng nhẹ, son đến đâu tệp vô môi đến đó vô cùng chân thật.

Về chất son, thành phần, công dụngSon Tom Ford Ruby Rush thuộc dòng son lì (matte)

Son được tạo nên bởi những nguyên liệu có thể giúp chăm sóc và bảo vệ môi vô cùng tốt như cúc la mã, bơ Murumuru, hạt Soja. Tất cả kết hợp với nhau để tạo nên chất kem mềm mịn, tệp vào môi và đặc biệt không hề gây hại cho sức khỏe chị em.

Về chất son, thành phần, công dụngSon được tạo nên bởi những nguyên liệu có thể giúp chăm sóc và bảo vệ môi vô cùng tốt

Thỏi son Tom Ford Ruby Rush vừa mang đến cho môi bạn sắc màu sang trọng tươi tắn, giúp bạn tự tin thu hút mọi ánh nhìn, lại vừa có thêm chút thành phần dưỡng môi nên môi bạn lúc nào cũng ẩm mịn, căng mọng ngọt ngào.

Độ bám trên môi

Độ bám trên môiDòng son Tom Ford này có khả năng bám màu lên tới 8 tiếng

Đừng nghĩ là do thành phần có dưỡng nên màu sẽ nhanh trôi nha. Dòng son Tom Ford này có khả năng bám màu lên tới 8 tiếng và với những thành phần tự nhiên ở trên nên màu bền vô cùng tự nhiên và tốt cho môi.

Giá: Khoảng 1.350.000 đồng/cây.

3 Cách sử dụng

Do son môi đã có phần dưỡng rồi nên bạn không cần dưỡng trước khi son đâu nha. Chỉ cần thoa son bất cứ khi nào bạn cần là đều có được đôi môi căng mọng quyến rũ.

Chỉ cần thoa son bất cứ khi nào bạn cần là đều có được đôi môi căng mọng quyến rũChỉ cần thoa son bất cứ khi nào bạn cần là đều có được đôi môi căng mọng quyến rũ

4 Cảm nhận của người dùng

Trên trang lisa.vn, bạn Thanh Tuyền cho biết “Son chuẩn và màu rất đẹp”.

Trên trang vuahanghieu.com, bạn Trang Koy review “Săn flash sale phút chót may vẫn quơ đc 1 em son đẹp mà ưng quá trời. Dùng màu này tới thỏi thứ 3 rồi vẫn siêu siêu thích, sáng da lắm, không bị vàng răng.”

Bạn Lại Hoài Phương cũng nhận xét: “Với thỏi TF Ruby này thì thoa nhẹ 1 chút cũng đủ xinh rồi chị em ạ”.

Cảm nhận của người dùngCảm nhận của người dùng

- Bạn Trần Mỹ Dung cho biết: “Son TF thì sang từ vỏ đến son luôn. Mình thấy có mã 50K nên được giảm giá 1 chút, thích phết”.

- Bạn Phan Thục Quyên có để lại bình luận: “Màu ruby của TF đẹp hơn của MAC đó, mình thấy màu thiên đỏ hơn, lên môi nhìn sang”. Và bạn Nhã Phương cho biết “Son TF siêu đẹp, lên môi chuẩn màu mềm mịn lắm nha, lúc ăn có trôi nhưng có xíu à lì lắm”.

5 Ưu nhược điểm của son

Thông qua những cảm nhận trên của khách hàng, có thể rút ra được ưu điểm và nhược điểm của son Tom Ford Ruby Rush như sau:

Ưu nhược điểm của sonƯu nhược điểm của son

Ưu điểm

  • Màu son đẹp, lên môi rất chuẩn lại mềm mịn, nhìn rất sang.
  • Son lại lì, khi ăn uống thoải mái không sợ trôi son.
  • Son sang từ vỏ đến màu son.
  • Màu son lên trắng da và không vàng răng.

Khuyết điểm

  • Giá thành hơi cao so với những dòng son khác.

6 Mua son Tom Ford Ruby Rush ở đâu?

Mua son Tom Ford Ruby Rush ở đâu?Hiện nay, son Tom Ford Ruby Rush đang được bán vô cùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam

Hiện nay, son Tom Ford Ruby Rush đang được bán vô cùng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số trang uy tín để mua son như: thegioisonmoi.com, vuahanghieu.com, lipstick.vn,....

Bài viết trên Tip Hay đã review tất tần tật về dòng son high end đang được săn đón nhất thị trường - Tom Ford Ruby Rush. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các nàng không còn lăn tăn khi mua và sử dụng “em” này nữa nhé!

Từ khóa: Review chi tiết Son Tom Ford Ruby Rush - Thỏi son được săn đón nhất của TFreview chi tiết son tom ford ruby rushtìm hiểu về son tom ford ruby rushtìm hiểu chi tiết son tom ford ruby rushreview chi tiết son tom ford ruby rushtìm hiểu về son tom ford ruby rushtìm hiểu chi tiết son tom ford ruby rush