Tip hay

Review chi tiết phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Review chi tiết phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Phấn nước Missha hiện đang là sản phẩm được hội chị em “săn lùng”. Bên cạnh việc che khuyết điểm, phấn nước Missha (cushion) còn có tác dụng dưỡng ẩm da.

Bạn đang đau đầu vì da mình còn nhiều khuyết điểm? Bạn muốn tìm một sản phẩm có thể che được khuyết điểm vừa nâng tông da? Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting có điểm gì đặc biệt mà lại hot đến thế nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Missha

Missha là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc do tập đoàn Able Cosmetic thành lập vào năm 2000. Missha tập trung phát triển các sản phẩm như đồ make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc.

Các thành phần trong các sản phẩm của Missha nổi tiếng lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên và dùng được cho da nhạy cảm. Đến nay, Missha đã có mặt tại 32 quốc gia trên toàn thế giới với hệ thống hơn 330 cửa hàng, trong đó có Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu MisshaĐôi nét về thương hiệu Missha

2 Review chi tiết phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Về bao bì, thiết kế

Như bao loại phấn nước khác, Missha hồng Magic Cushion có thiết kế hình tròn quen thuộc với trọng lượng 15g cầm rất chắc tay. Phần hộp được làm bằng nhựa và có 2 tông màu chủ đạo là hồng và trắng. Hộp phấn nước được đựng trong vỏ giấy màu hồng phấn xinh xắn. Sản phẩm có thiết kế đơn giản cùng tên thương hiệu Missha trên nắp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Mở hộp ra, bạn sẽ thấy bên trong có đầy đủ cả gương và bông mút để tán phấn. Phần cushion được ngăn cách riêng biệt với phần nắp bởi mút tán. Tất cả đều toát lên sự gọn gàng và sạch sẽ cho người dùng.

Bao bì và thiết kế của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover LastingBao bì và thiết kế của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Thành phần

Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting có chứa thành phần từ thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật như từ nước cây tre và cây bao báp giúp da luôn ẩm mượt. Các thành phần từ thiên nhiên chắc chắn sẽ rất phù hợp cho những làn da nhạy cảm đúng không nào?

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hỗn hợp bột silica siêu nhỏ cùng bột baron có tác dụng kiềm dầu với lượng vừa đủ, hoàn toàn an toàn cho da bạn.

Thành phần của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover LastingThành phần của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Công dụng

Công dụng của cushion Missha hồng là che phủ các khuyết điểm trên da như mụn, thâm mụn, tàn nhang,... Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp nâng tông da hiệu quả. Cuối cùng, một công dụng rất đặc biệt của cushion là giúp lớp trang điểm không bị mốc và lâu trôi hơn.

Dù là mỹ phẩm trang điểm nhưng phấn nước Missha hồng vẫn có tác dụng như kem dưỡng chính hiệu. Sản phẩm giúp cung cấp nước cho da, đảm bảo da bạn vẫn được dưỡng ẩm tốt nhất. Cuối cùng, với chỉ số chống nắng SPF 50+, da bạn sẽ được bảo vệ tối ưu khỏi tia UV không thua gì kem chống nắng.

Công dụng của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover LastingCông dụng của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần bắt mắt
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, chất mỏng, thấm nhanh trên da
  • Khả năng che phủ, nâng tông tốt
  • Thành phần từ thiên nhiên và có chỉ số chống nắng SPF lên đến 50+
  • Giá cả phải chăng, khoảng 150.000 đồng/hộp.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không thích hợp cho những bạn hay ra nhiều mồ hôi vì độ bám không cao
  • Chỉ có 2 màu cho những bạn có tông da sáng: màu light beige và medium beige
  • Sản phẩm có chứa hương nước hoa, sẽ gây khó chịu cho người nhạy cảm với mùi hương

Ưu và nhược điểm của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover LastingƯu và nhược điểm của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Đối tượng sử dụng phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Như đã nói thì phấn nước này có bảng thành phần vô cùng lành tính nên sẽ phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Sản phẩm sẽ thích hợp nhất cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm cần che khuyết điểm, duy trì lớp trang điểm và chống nắng.

Đối tượng sử dụng phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover LastingĐối tượng sử dụng phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

3 Hướng dẫn và lưu ý sử dụng phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Hướng dẫn sử dụng

Đầu tiên, bạn cần làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt để da được thông thoáng. Tiếp đến, bạn có thể sử dụng thêm một lớp dưỡng ẩm giúp da được căng mướt để lớp cushion được đều nhất.

Vỗ nhẹ cho da thấm kem dưỡng rồi nhẹ nhàng dùng mút tán lấy phấn nước Missha hồng và tán đều vào từng điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là những nơi có khuyết điểm cần che phủ. Bạn nên lấy một lượng vừa đủ để không bị bí da nhé!

Sau bước dùng phấn nước, bạn có thể bắt đầu trang điểm tùy thích. Dùng thêm xịt khoáng để khóa lại lớp cushion này nếu cần.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Lưu ý khi sử dụng

  • Luôn vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt trước khi dùng phấn nước để sản phẩm được thẩm thấu tốt nhất.
  • Dù da có khuyết điểm hay không, bạn vẫn có thể dùng cushion để da được trắng sáng và căng bóng hơn.
  • Đặc biệt, bạn hãy tẩy trang thật kỹ vào cuối ngày để da được thông thoáng, tránh tình trạng nổi mụn nhé!

Cách bảo quản

  • Bảo quản phấn nước Missha hồng ở nơi khô ráo, tránh ẩm thấp và nhiệt độ không quá 30 độ C. Thời gian sử dụng không quá 6 tháng kể từ ngày mở nắp.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Những câu hỏi thường gặp về phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting có tác dụng phụ không?

Hiện nay, chưa có báo cáo ghi nhận về tác dụng phụ của phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào khác, có thể xảy ra phản ứng da dựa trên cơ địa của mỗi người.

Khi sử dụng phấn nước Missha hồng hoặc bất kỳ mỹ phẩm dưỡng da nào khác, bạn nên theo dõi phản ứng của da, tuân thủ hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất và nhận biết kịp thời các tác dụng không mong muốn.

Làm cách nào để phân biệt phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting thật giả?

Bạn hãy chú ý đến màu sắc và độ nguyên vẹn của sản phẩm. Những sản phẩm chính hãng thường có độ hoàn thiện cao và màu hồng nhạt đặc trưng, vỏ hộp không móp méo. Ngoài ra, sản phẩm giả thường có mùi hắc và gây kích ứng da khi sử dụng.

Mua phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting chính hãng ở đâu?

Bạn có thể chọn mua kem chống nắng này tại những nơi uy tín như Missha official store Việt Nam, trung tâm mua sắm, trang thương mại điện tử uy tín,... Đây đều là những nơi phân phối chính hãng, những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Missha Hàn Quốc.

Tại Tip Hay có bán đồ trang điểm các loại như son môi, bộ cọ trang điểm, bông trang điểm với giá cả rất phải chăng, giúp chị em thoải mái lựa chọn.

Những câu hỏi thường gặp về phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover LastingNhững câu hỏi thường gặp về phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Trên đây là review chi tiết phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm phấn nước phù hợp nhất với da mình nhé!

Từ khóa: Review chi tiết phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover LastingKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh