Tip hay

Review chi tiết nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Review chi tiết nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Nivea là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Cùng review chi tiết nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da có thực sự tốt qua bài viết sau.

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm nổi danh với hàng loạt sản phẩm chăm sóc da và dưỡng thể được vô số người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Cùng Tip Hay đánh giá về sản phẩm nước tẩy trang của nhà Neva qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nivea

Nivea là hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, Đức. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được biết đến với các sản phẩm hàng đầu về chăm sóc da, dưỡng thể hơn 130 năm.

Nivea là hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, Đức.Nivea là hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, Đức.

Nivea đã có mặt hơn 150 quốc gia và luôn không ngừng cải tiến và phát triển, để giữ vững vị thế của chính mình với các sản phẩm đa dạng, đa công dụng , giúp làn da người tiêu dùng luôn sạch sẽ, chắc khỏe với những thành phần lành tính được được kiểm nghiệm, sản xuất theo quy trình khép kín.

Các sản phẩm nổi tiếng của Nivea như dòng dưỡng thể Nivea, khử mùi cho nam và nữ, sữa rửa mặt Nivea, ...và cả nước tẩy trang Nivea.

2 Review chi tiết Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Về bao bì, thiết kế của Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da chai 200ml có bao bì được trang trí sang trọngNước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da chai 200ml có bao bì được trang trí sang trọng

Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da chai 200ml có bao bì được trang trí sang trọng, tinh tế với dạng chai dung dịch trong suốt, bên ngoài là lớp bao bì với tối giản cùng các thông tin cần thiết được lên lên bên trên, nổi bật nhất vẫn là logo màu xanh huyền thoại của nhãn hàng Nivea.

Thiết kế dạng chai nắp gập không chỉ giúp việc sử dụng dễ dàngThiết kế dạng chai nắp gập không chỉ giúp việc sử dụng dễ dàng

Thiết kế dạng chai nắp gập không chỉ giúp việc sử dụng dễ dàng, dễ điều chỉnh lượng dung dịch tẩy trang cần thiết mà còn rất kín, giúp việc bảo quản sản phẩm tốt nhất có thể.

Thành phần của Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Thành phần của sản phẩm hết sức là an toàn và lành tínhThành phần của sản phẩm hết sức là an toàn và lành tính

Thành phần của sản phẩm hết sức là an toàn và lành tính, không chứa paraben, hóa chất độc hại, hương liệu, cồn hay dầu khoáng.

  • Các thành phần trong sản phẩm có vai trò trong việc làm sạch sâu lớp bụi bẩn và se khít chân lông là chủ yếu, gồm các dưỡng chất như:
  • Tinh chất cherry anh đào là chất giàu vitamin C, giúp giảm thâm nám, dưỡng trắng da
  • Tinh dầu hạt nho (vitis vinifera seed oil) chứa chất chống oxy hóa cao, có tính năng kháng viêm, chống mụn, se khít lỗ chân lông và đóng vai trò như chất bảo quản tự nhiên.
  • Công nghệ Micellar Oxygen Boost gồm micellar water có chức năng hòa tan, làm sạch, loại bỏ các bụi bẩn và lớp dầu thừa trên da.
  • Tính năng Oxygen Boost có tác dụng hấp thụ oxy của tế bào, hỗ trợ quá trình sản sinh collagen cho da săn chắc cũng như cải thiện tông da trở nên sáng mịn hơn.
  • Công nghệ Hydra IQ giúp kích thích, cấp ẩm nhanh chóng cho làn da ngay sau khi tẩy trang.

Tác dụng của Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Loại sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào da chết còn tồn đọng trên da, hút sạch sâu các lớp phấn do trang điểm dưới lỗ chân lông cùng kết hợp khả năng cấp ẩm, se khít lỗ chân lông sau khi sử dụng, giúp cải thiện màu da, da săn chắc, khỏe khoắn, mịn màng ngay.

Tái tạo, phục hồi làn da nhờ tính năng Oxygen Boost, hạn chế bã nhờn và kiểm soát dầu thừa trên da.

Tác dụng của Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng daTác dụng của Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Ưu điểm, nhược điểm Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Ưu điểm:

  • Sản phẩm làm sạch hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn, dầu trên da dù đã trang điểm
  • Không chứa paraben, cồn hay chất độc hại, an toàn cho làn da tối ưu
  • Sản phẩm có thiết kế tiện dụng, dễ dàng mang theo khi du lịch hay công tác
  • Dễ tìm mua, giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm tuy có khả năng tẩy trang tối ưu nhưng vẫn chưa tẩy sạch một số loại kẻ mắt, mascara.

Sản phẩm làm sạch hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn, dầu trên da dù đã trang điểmSản phẩm làm sạch hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn, dầu trên da dù đã trang điểm

Đối tượng sử dụng Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Sản phẩm mang tính an toàn cao, không chứa những chất kích ứng như paraben hay cồn nên có thể dùng được cho mọi loại da, dù đó là da nhạy cảm.

Sản phẩm mang tính an toàn cao, không chứa những chất kích ứngSản phẩm mang tính an toàn cao, không chứa những chất kích ứng

Review Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da chai 200ml từ người dùng

Sản phẩm có tính làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tối ưu nên được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng về công dụng.

Theo bạn Ngọc Trâm chia sẻ trên trang bán hàng Tip Hay rằng:”Mình hay xài loại này vì thấy hợp. Mỗi lần tẩy trang bằng nước này da đỡ khô và không bị rát, tẩy cũng nhanh sạch, đỡ tốn thời gian

Hay tài khoản có tên là Nhung cũng nhận xét trên trang bán sản phẩm rằng:” Giá cả phải chăng, khả năng làm sạch ổn, mùi thơm thoang thoảng chứ không bị nồng, da sau khi tẩy trang không bị khô, rất phù hợp với mình”

Sản phẩm có tính làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tối ưuSản phẩm có tính làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tối ưu

3 Hướng dẫn sử dụng Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Cho 1 lượng nước tẩy trang vừa đủ lên bông tẩy trang

Bước 2 Lau nhẹ nhàng và khắp mặt từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để làm sạch toàn diện, tránh làm da chảy xệ hay có vết nhăn. Đối với vùng mắt thì đặt bông đã thấm dung dịch lên mắt 5 giây rồi lau sạch quanh vùng mắt. Có thể không cần rửa lại bằng nước hay sữa rửa mặt.

Sản phẩm dùng rất dễ dàng và đơn giảnSản phẩm dùng rất dễ dàng và đơn giản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Sau khi sử dụng phải đóng nắp kỹ lại. Tuyệt đối không được tiếp xúc với mắt, khi tẩy vùng mắt chỉ dùng 1 lượng sản phẩm vừa đủ. Lập tức ngừng sử dụng nếu thấy có tình trạng bất thường hay dị ứng.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, kệ cao tranh tiếp xúc với nước hay môi trường quá ẩm. Tránh nơi có nhiệt độ cao hay ánh nắng trực tiếp.

4 Các câu hỏi thường gặp về Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da

Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da có tác dụng phụ không?

Sản phẩm không chứa các chất kích ứng và cực lành tính với làn da, dù là da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm đều được kiểm tra lâm sàng trước khi đưa ra thị trường nên sẽ không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Sản phẩm không chứa các chất kích ứng và cực lành tính nên sẽ không có bất kỳ tác dụng phụ nào.Sản phẩm không chứa các chất kích ứng và cực lành tính nên sẽ không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Cách phân biệt Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da thật giả?

Hiện nay, sản phẩm của Nivea chưa có trường hợp nào cho là hàng nhái vì khâu kiểm duyệt của hãng này hết sức gắt gao. Bạn chỉ cần xem kĩ phần bao bì có rõ nét hay không hoặc ghi đủ các thông tin về sản phẩm thì bạn có thể nhận định đâu là hàng nhái hay hàng thật ngay.

Xem kĩ bao bì có rõ nét hay không để phân biệt thật giảXem kĩ bao bì có rõ nét hay không để phân biệt thật giả

Mua Nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Sản phẩm đang được phân phối rộng rãi khắp cả nước, do đó bạn sẽ dễ dàng tìm mua ở bất cứ cửa hàng mỹ phẩm nào như Hasaki, Guardian, Medical,..hay trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada,...

Ngoài ra, bạn có thể mua sản phẩm với mức giá ưu đãi khoảng 92.000 đồng/chai 220ml tại trang điện tử Tip Hay để nhận được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất.

Bên trên là những thông tin về nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng da chai 200ml cũng như công dụng, cách sử dụng sản phẩm này. Mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Review chi tiết nước tẩy trang Nivea sạch mềm mịn sáng danước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng danivea sạch mềm mịn sáng dareview nước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng danước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng danivea sạch mềm mịn sáng dareview nước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng da