Tip hay

Review chi tiết nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Review chi tiết nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Nước tẩy trang Nivea đều có tác dụng làm sạch cực tốt. Cùng review chi tiết nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da có thực sự tốt nhé!

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt sản phẩm hàng đầu trong chăm sóc da và cơ thể. Cùng Tip Hay tìm hiểu về dòng nước tẩy trang Nivea Pearl White qua bài viết sau đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Nivea

Nivea là nhãn hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới, thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, Đức có hơn 130 năm hoạt động và phát triển.

Nivea là nhãn hiệu thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, ĐứcNivea là nhãn hiệu thuộc công ty Beiersdorf tại Hamburg, Đức

Hiện nay, sản phẩm phân phối ở hơn 150 quốc gia cũng như luôn giữ vững vị thế của chính mình với các sản phẩm hiệu quả bằng những thành phần lành tính được kiểm duyệt theo quy trình khép kín.

Năm 2010, Nivea chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng trải rộng trên toàn quốc với các sản phẩm nổi tiếng của Nivea có thể kể đến như dòng nước tẩy trang Nivea. dưỡng thể Nivea, khử mùi cho nam và nữ, sữa rửa mặt Nivea, ...

2 Review chi tiết nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Về bao bì, thiết kế của nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng dathiết kế dạng chai nhựa màu xanh dương trong suốt, nhìn cực tinh tế và khá sang trọng, bao bì in các thông tin cần thiết, nổi bật nhất là logo Nivea và dòng chữ Pearl White phông màu hồng cực hài hòa.

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa màu xanh dương trong suốtSản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa màu xanh dương trong suốt

Thành phần của nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Thành phần của dòng tẩy trang này cực kỳ an toàn, lành tính và rất dịu nhẹ cho làn da, với 5 không có in trên bao bì gồm không có cồn, không chứa paraben, không chất tạo mùi, không silicone, không dầu khoáng.

Thành phần của dòng tẩy trang này cực kỳ an toàn, lành tínhThành phần của dòng tẩy trang này cực kỳ an toàn, lành tính

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa các hoạt chất và dưỡng chất ưu việt giúp làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông gồm:

  • Glyceryl glucoside, glycerin là nhóm hoạt chất giúp dưỡng ẩm sâu, hút ẩm, khi phản ứng glucose sẽ làm tăng quá trình này nhanh chóng
  • Chiết xuất tinh chất từ cam thảo sẽ làm ức chế hình thành melanin bởi tia UV, ngoài ra nó có có công năng kháng viêm, chống oxy hóa mạnh.
  • 90% chiết xuất từ ngọc trai đã được thủy phân sẽ cải thiện sức khỏe của làn da, dưỡng trắng kết hợp dưỡng ẩm, giúp chống lại sự lão hóa và xóa mờ các nếp nhăn, thâm nám, ức chế melanin trên da
  • Citric Acid là loại AHA tự nhiên, thường có trong họ cam, quýt, có tác dụng làm sạch sâu trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, làm sáng da và tái tạo làn da khỏi những tổn thương do ảnh hưởng của tia UV.

Tác dụng của nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Sản phẩm có khả năng làm sạch lớp trang điểm khó trôi và không để lại nhờn dính trên da bằng công nghệ Micellar Oil.Sản phẩm có khả năng làm sạch lớp trang điểm khó trôi và không để lại nhờn dính trên da bằng công nghệ Micellar Oil.

  • Khả năng làm sạch lớp trang điểm nhẹ và không để lại nhờn dính trên da bằng công nghệ Micellar Oil.
  • Có tích hợp công nghệ Hydra IQ tăng cường quá trình dưỡng ẩm cho làn da
  • Có chiết xuất cam thảo và ngọc trai giúp dưỡng sáng và ngừa mụn cho da

Ưu điểm, nhược điểm nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụngSản phẩm có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng.
  • Công năng làm sạch và dưỡng trắng, cấp ẩm tối ưu.
  • Thành phần lành tính, không chứa các chất gây kích ứng hay hại cho da.
  • Dễ tìm mua, giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Không có khả năng làm sạch ngay các lớp trang điểm nếu make up đậm cũng như lớp kẻ mắt, mascara.
  • Phải rửa lại với sữa rửa mặt và nước không như các loại tẩy trang khác

Đối tượng sử dụng nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Sản phẩm có các dưỡng chất tốt cho da cũng như an toànSản phẩm có các dưỡng chất tốt cho da cũng như an toàn

Sản phẩm có các dưỡng chất tốt cho da cũng như an toàn nên sẽ phù hợp cho bất kỳ loại da, đặc biệt là da xỉn màu, da thường, da khô.

Review nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da từ người dùng

Review nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da từ người dùngReview nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da từ người dùng

Công dụng làm sạch da vượt trội khi kết hợp với dưỡng trắng và cả dưỡng ẩm nên sản phẩm được đánh giá dùng khá tốt.

Theo tài khoản tên là Nguyễn Lệ Duyên chia sẻ trên trang điện tử Tip Hay về sản phẩm rằng: “Mình dùng nivea này tẩy trang hằng ngày, khả năng tẩy sạch khá tốt, tẩy sạch được kem nền và kem chống nắng. Mình chỉ cần vậy là đủ”.

Hay chị Trần Mai cũng chia sẻ trên trang rằng: ” Mình đang xài tẩy trang nhưng dạng chai lớn, mình cũng không trang điểm nhiều chỉ có xài chống nắng với thoa son nên xài thấy ok. Lau xong da sạch và không bị khô.”

3 Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Hướng dẫn sử dụng

Bạn lấy sản phẩm một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang rồi thoa đều khắp mặtBạn lấy sản phẩm một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang rồi thoa đều khắp mặt

Bước 1 Bạn lấy một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang rồi thoa đều khắp mặt từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.

Bước 2 Đối với vùng mắt thì bạn sẽ đặt miếng tẩy trang có thấm dung dịch lên trên trong 5 giây rồi lau nhẹ, rồi rửa lại với sữa rửa mặt và nước.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt

4 Các câu hỏi thường gặp về nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da

Nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da có tác dụng phụ không?

Sản phẩm không có tác dụng phụ bởi các thành phần đều an toàn cho da và được kiểm duyệt lâm sàng trước khi đưa ra thị trường.

Cách phân biệt nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da thật giả?

Bạn có thể phân biệt sản phẩm thật giả qua hình thứcBạn có thể phân biệt sản phẩm thật giả qua hình thức

Bạn có thể phân biệt sản phẩm thật giả qua hình thức như có thiết kế chai dạng trong suốt màu xanh dương, chữ in trên bao bì rõ nét, không phai hay đứt nét. Có đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, thành phần và hạn sử dụng, số điện thoại tư vấn.

Mua nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng da ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện sản phẩm được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước, dễ tìm muaHiện sản phẩm được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước, dễ tìm mua

Hiện sản phẩm được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước, bạn sẽ dễ tìm thấy sản phẩm ở bất cứ siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hay trang thương mại điện tử uy tín như Hasaki, Guardian, Tiki, Lazada,...hoặc mua tại trang Tip Hay với mức giá khoảng 60.000 đồng/chai 125ml.

Bên trên là những thông tin về nước tẩy trang Nivea Pearl White, mong qua bài viết trên các bạn có thêm nhiều điều bổ ích và thú vị.

Từ khóa: Review chi tiết nước tẩy trang Nivea Pearl White tinh chất ngọc trai sáng danước tẩy trang niveanước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng dareview nước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng danước tẩy trang niveanước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng dareview nước tẩy trang nivea sạch mềm mịn sáng da