Tip hay

Review chi tiết mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Review chi tiết mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Vedette là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam rất nổi tiếng, cách riêng sản phẩm mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette sẽ giúp dưỡng và làm sạch da cực kỳ hiệu quả.

Vedette là một hãng mỹ phẩm nội địa Việt Nam và luôn gây được sức hút bởi độ an toàn, chất lượng ở mỗi sản phẩm. Hôm nay, Tip Hay sẽ review chi tiết cho bạn sản phẩm mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette vô cùng nổi tiếng nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vedette

Đôi nét về thương hiệu VedetteĐôi nét về thương hiệu Vedette

Là một thương hiệu mỹ phẩm được sản xuất tại Việt Nam, mặt nạ Vedette ra mắt thị trường vào năm 2006 và hiện trực thuộc công ty TNHH TM MON. Với hơn 15 năm nghiên cứu khoa học, cải thiện và phát triển, Vedette không chỉ là một hãng mỹ phẩm nội địa mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Đức, Thái Lan, Trung Quốc...

Đặc biệt, với nguồn nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, Vedette đã đạt được tiêu chuẩn Safe Ingredients List (COLIPA) của IFRA - The International Fragrance Association và Hiệp hội Mỹ phẩm châu u, giúp mỗi sản phẩm của thương hiệu khi đưa đến tay người tiêu dùng sẽ luôn đảm bảo sự an toàn nhưng vẫn giữ được độ hiệu quả vô cùng tốt.

Với kim chỉ nam không ngừng phát triển vì khách hàng, Vedette luôn tập trung vào giá trị cốt lõi của mỗi làn da, đó là sự chắc khỏe từ sâu bên trong, từ đó trở thành động lực để thương hiệu không ngừng đa dạng hóa và phát triển các dòng sản phẩm, giúp đem đến sự tự tin cho người sử dụng mỹ phẩm thuộc thương hiệu.

2 Review chi tiết mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Về bao bì, thiết kế của mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Bao bì, thiết kế của mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteBao bì, thiết kế của mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette được thiết kế theo dạng mặt nạ giấy, vừa vặn với gương mặt chung của phụ nữ châu Átương đối gọn nhẹ để bạn có thể mang đi nhiều nơi. Đồng thời bao bì của sản phẩm cũng được thiết kế rất nổi bật, màu sắc tươi sáng, dễ xé và cũng rất dễ sử dụng.

Đặc biệt, thông tin trên sản phẩm có cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh, giúp người dùng dễ dàng đọc và hiểu được bảng thành phần, công dụng cũng như cách dùng sản phẩm mà không gây ra sự khó khăn, hiểu lầm nào.

Thành phần của mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Thành phần của mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteThành phần của mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Các thành phần chính cần kể đến của mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette bao gồm:

  • Chiết xuất trái bơ: Nhờ việc chứa vô vàn các vitamin như vitamin A, vitamin B, vitamin E,... cùng nhiều loại axit béo thiết yếu, thành phần này có công dụng bảo vệ da bạn khỏi tia UV và các gốc tự do, từ đó cải thiện độ trắng sáng và ngăn chặn quá trình lão hóa da của bạn.
  • Propylene glycol: Đóng vai trò như một hoạt chất làm giảm độ nhớt của kết cấu sản phẩm, từ đó hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, đồng thời giúp duy trì độ ẩm vốn có của làn da.
  • Citric Acid: Là một thành phần thường thấy trong nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, hoạt chất có khả năng điều trị, chữa lành các tổn thương do mụn rất tốt, bên cạnh đó còn giúp da được đều màu, trắng hồng tự nhiên hơn.
  • Các loại chiết xuất khác: Bao gồm các chiết xuất như chiết xuất trái kiwi, chiết xuất dưa leo, chiết xuất ngọc trai, chiết xuất dâu tây, chiết xuất hạt lựu, chiết xuất cà chua, chiết xuất nho,... từ đó giúp chăm sóc làn da của bạn cách dịu dàng, lành tính nhưng hiệu quả nhất.

Tác dụng của mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Tác dụng của mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteTác dụng của mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Nhờ nguồn thành phần thiên nhiên vô cùng an toàn, lành tính như trên, mặt nạ trái bơ Vedette mang đến nhiều công dụng thần kỳ cho làn da của bạn, trong đó phải kể đến như:

  • Cấp ẩm sâu: Với thành phần chính là chiết xuất trái bơ thiên nhiên cùng rất nhiều loại vitamin khác nhau, sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm cho làn da của bạn từ tận sâu bên trong, đồng thời duy trì độ ẩm và sự căng mịn đó trong cả những thời tiết khô hạn, nắng nóng.
  • Chống lão hóa da: Nhờ các chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất bơ, chiết xuất hạt lựu,... các tế bào da được nuôi dưỡng và bảo vệ khỏi sự xâm hại của tia cực tím và các gốc tự do, từ đó xóa tan những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và giúp da bạn luôn được căng bóng, tươi trẻ.
  • Tăng độ trắng sáng: Ngoài ra, với các thành phần như citric acid, chiết xuất ngọc trai,... sản phẩm sẽ làm giảm sắc tố melanin trong da, giúp da bạn trở nên đều màu và trắng sáng một cách tự nhiên, hiệu quả.

Ưu điểm, nhược điểm mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Ưu điểm, nhược điểm mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteƯu điểm, nhược điểm mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Các ưu điểm nổi bật có thể kể đến khi nói về mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette gồm:

  • Giá thành khá rẻ, dễ tìm mua ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm khác nhau.
  • Thiết kế vừa khít với gương mặt, đồng thời mặt nạ được dệt nên từ chất liệu sợi tổng hợp, mịn màng, không tạo cảm giác khô ráp khi sử dụng trên da.
  • Tinh chất của mặt nạ có dạng gel lỏng, dễ thẩm thấu và không gây bí bách da, giúp da cảm giác mát lạnh, dễ chịu. Bên cạnh đó, do tinh chất trong mặt nạ thường rất nhiều nên bạn có thể tận dụng để thoa xuống vùng cánh tay, cổ.
  • Có bảng thành phần được làm từ nhiều nguồn chiết xuất thiên nhiên, giúp mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc, cấp ẩm cho da mà không gây kích ứng cho các làn da nhạy cảm.

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của sản phẩm đó là mặt nạ có chất liệu hơi dày. Đồng thời khi mới sử dụng, bạn có thể sẽ cảm thấy da hơi nóng lên lúc mới đắp vì sự hoạt động của các dưỡng chất trên bề mặt da. Ngoài ra, khác với nhiều dòng mặt nạ Hàn Quốc, bạn cần phải rửa mặt lại với toner hoặc nước ấm sau khi sử dụng mặt nạ Vedette.

Đối tượng sử dụng mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Đối tượng sử dụng mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteĐối tượng sử dụng mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Vì có bảng thành phần thiên nhiên rất an toàn như đã nói trên, sản phẩm mặt nạ trái bơ Vedette có thể được sử dụng cho hầu hết các loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm được khuyên dùng cho những làn da khô, đen sạm vì thường xuyên phơi nắng bởi có tác dụng cấp ẩm tức thì và chăm sóc cho da từ tận sâu bên trong.

Review mặt nạ mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette từ người dùng

Review mặt nạ mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette từ người dùngReview mặt nạ mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette từ người dùng

Theo như đánh giá của nhiều khách hàng sử dụng, mặt nạ Vedette được ưa chuộng bởi có thiết kế gọn nhẹ, ôm sát gương mặt và không bị trơn tuột kể cả khi đang vận động. Ngoài ra, cảm giác mát lạnh, dễ chịu khi đắp mặt nạ cũng là một điểm cộng to lớn mà nhiều khách hàng dành cho sản phẩm.

Đặc biệt hơn thế, mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette cũng không gây kích ứng da cho dù bạn đắp mặt nạ trong một thời gian dài. Ngoài ra, với khả năng dưỡng da dịu nhẹ và cấp ẩm tức thì cho làn da, sản phẩm mặt nạ trái bơ Vedette đang ngày càng trở nên nổi tiếng và được yêu thích bởi nhiều chị em phụ nữ.

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteHướng dẫn sử dụng mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Để các tác dụng của chiết xuất thiên nhiên trong mặt nạ được phát huy trọn vẹn, bạn nên sử dụng sản phẩm 2 - 3 lần/tuần theo những bước sau đây:

Bước 1 Đầu tiên, bạn cần làm sạch mặt khỏi bụi bẩn, vi khuẩn bằng nước thường, nước tẩy trangsữa rửa mặt.

Bước 2 Sau đó, bạn xé bao bì để lấy mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette ra rồi đắp mặt nạ theo chiều từ trán đến cằm.

Bước 3 Tiếp theo, bạn nằm thư giãn trong 10 - 15 phút để các dưỡng chất trong mặt nạ được thẩm thấu vào da.

Bước 4 Hết thời gian trên, bạn lấy mặt nạ ra rồi vỗ nhẹ vào da để hỗ trợ sự thấm sâu hơn của các dưỡng chất.

Bước 5 Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt lại với nước ấm hoặc toner và có thể thực hiện các bước tiếp theo trong chu trình dưỡng da của mình.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Trong quá trình sử dụng mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette, bạn không được để tinh chất trong mặt nạ dính vào mắt hay sử dụng ở những vùng da bị nổi mẩn, dị ứng hay tổn thương. Trong trường hợp bị dính vào mắt hay dị ứng, bạn nên rửa sạch sản phẩm lại với nước thường và tham khảo thêm ý kiến bác sĩ.

Ngoài ra, để giúp bảo quản sản phẩm được lâu mà vẫn giữ được trọn vẹn công dụng của mặt nạ, bạn nên để sản phẩm ở những nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc bảo quản ở những nơi có nhiệt độ quá thấp hay quá cao.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ thiên nhiên trái bơ VedetteCác câu hỏi thường gặp về mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette

Mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette có tác dụng phụ không?

Như đã nói ở trên, do mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette có bảng thành phần thiên nhiên, lành tính nên hầu như không gây bất kỳ kích ứng nào cho các làn da nhạy cảm. Tuy nhiên nếu mới sử dụng sản phẩm lần đầu, bạn có thể không quen cảm giác da hơi nóng lên khi các dưỡng chất trong mặt nạ bắt đầu thẩm thấu vào da.

Cách phân biệt mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette thật giả?

Để phân biệt được sản phẩm là thật hay giả, bạn cần chú ý đến nơi phân phối mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette phải là những cửa hàng, siêu thị uy tín, đồng thời sản phẩm chính hãng sẽ luôn có thông tin đầy đủ, rõ nét và bảng thành phần sẽ được in ấn trực tiếp lên bao bì bên ngoài.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng các ứng dụng trên điện thoại để quét mã vạch của sản phẩm, nếu là hàng chính hãng thì ứng dụng sẽ hiện ra đầy đủ thông tin của mặt nạ, ngược lại nếu là hàng giả thì ứng dụng sẽ không hiện ra thông tin hoặc thậm chí bị văng trở về màn hình chính.

Mua mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette ở những siêu thị lớn hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín như Hasaki, Medicare, Guardian,... Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên ghé qua Tip Hay để mua mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Trên đây là các thông tin chi tiết về mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedette. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ bỏ túi thêm được một sản phẩm uy tín, chất lượng và giúp cho làn da của mình được chăm sóc cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả hơn nhé!

Từ khóa: Review chi tiết mặt nạ thiên nhiên trái bơ Vedettemặt nạ thiên nhiên trái bơ vedettereview mặt nạ thiên nhiên trái bơ vedettemặt nạ vedettemặt nạ thiên nhiên trái bơ vedettereview mặt nạ thiên nhiên trái bơ vedettemặt nạ vedette