Tip hay

Review chi tiết mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella giúp dưỡng ẩm sâu

Review chi tiết mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella giúp dưỡng ẩm sâu

Bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ cho mình? Bài viết này Tip Hay sẽ review chi tiết mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella giúp dưỡng ẩm sâu

Mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella có thành phần gì, tác dụng ra sao, những ưu nhược điểm của mặt nạ và những câu hỏi về mặt nạ được nhiều bạn thắc mắc, chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Skin1004

Đôi nét về thương hiệu SKin1004Đôi nét về thương hiệu SKin1004

Thương hiệu Skin1004 là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2012. Những sản phẩm của thương hiệu đều cam kết sử dụng những thành phần thiên nhiên lành tính và an toàn đối với làn da.

Cùng với đó, thương hiệu Skin1004 sản xuất những sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, mặt nạ Skin1004, kem dưỡng, kem chống nắng,... với thành phần từ thiên nhiên, an toàn cho da. Chính vì thế, những sản phẩm của Skin1004 luôn nhận được sự yêu thích, quan tâm và tin dùng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia lân cận.

2 Review chi tiết mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask được thiết kế ở dạng gói vô cùng tiện dụng. Bao bì được thiết kế với màu sắc hài hòa, sang trọng và tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng.

Thành phần

Mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask được chiết xuất từ tinh chất rau má, với công thức từ tinh chất là 100% chiết xuất rau má từ khu vực Madagascar, nơi đây là nơi rau má phát triển mạnh nhất.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask có những tác dụng sau:

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da căng mướt mịn màng
  • Mặt nạ chứa tinh chất rau má từ Madagascar từ đó giúp giảm mụn, phục hồi và làm dịu vùng da kích ứng
  • Cùng với đó, mặt nạ còn giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Sản phẩm chứa đến 51% chiết xuất rau má giúp làm dịu, giảm sưng các vết sưng đỏ, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng lão hóa trên da.
  • Mặt nạ ôm sát mọi bề mặt của da, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Sản phẩm mặt nạ có chứa tinh dầu bạc hà có tác dụng giúp làm mát da, kiểm soát bã nhờn hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, màu tổng hợp

Nhược điểm

  • Có thể giá thành của mặt nạ hơi cao

Đối tượng sử dụng của mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask có độ pH là 6, không chứa hương liệu nên sản phẩm an toàn sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Review mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask từ người dùng

Theo bạn V chia sẻ: "Khi mua sản phẩm thì nhìn bề ngoài cảm thấy khá ưng ý bởi nó trông khá bắt mắt. Sử dụng thừ sẽ cảm nhận độ ẩm mịn ngay lần đầu, các tinh chất được thấm sâu vào trong làn da, giúp làn da trở nên khỏe mịn ngay lần đầu"

Review mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask từ người dùngReview mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask từ người dùng

3 Hướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule MaskHướng dẫn sử dụng mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Các bạn làm sạch da mặt với tẩy trang và sữa rửa mặt

Bước 2 Các bạn đắp mặt nạ lên da trong khoảng thời gian 15-20 phút

Bước 3 Sau đó, bạn gỡ mặt nạ xuống và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da

Bước 4 Các bạn tiếp tục các bước dưỡng da khác

Các bạn sử dụng mặt nạ khoảng 2-3 lần/ tuần

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Các bạn để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

4 Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule MaskCác câu hỏi thường gặp về mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask

Mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask có tác dụng phụ không?

Những sản phẩm của thương hiệu Skin1004 luôn được yêu thích và được mọi người tin dùng. Cùng với đó, những sản phẩm của thương hiệu này chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho làn da.

Làm cách nào để phân biệt mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask thật giả

Với sản phẩm mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask chính hãng thì phần bao bì mặt nạ sẽ rõ nét với mực chất lượng cao. Cùng với đó, sản phẩm mặt nạ chính hãng sẽ có tem phụ tiếng Việt trên bao bì.

Mua mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Các bạn có thể tìm mua mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask ở đâu chính hãng chính hãng ở những đại lý phân phối chính thức của Skin1004. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm mua ở những website và những trang thương mại điện tử nổi tiếng.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay và những giải đáp thắc mắc về mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về mặt nạ này và chọn dùng sản phẩm nếu thích hợp với bản thân mình nhé.

Từ khóa: Review chi tiết mặt nạ giấy Skin1004 Madagascar Centella giúp dưỡng ẩm sâumặt nạ skin1004skin1004 madagascar centella watergel sheet ampoulreview skin1004 madagascar centella watergel sheetmặt nạ skin1004skin1004 madagascar centella watergel sheet ampoulreview skin1004 madagascar centella watergel sheet