Tip hay

Review chi tiết kem lót Bobbi Brown giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi

Review chi tiết kem lót Bobbi Brown giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi

Kem lót Bobbi Brown là một trong những sản phẩm kem lót được đánh giá cao. Để biết thêm về sản phẩm hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Kem lót là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình make up của các nàng, do đó nó nhận được rất nhiều sự quan tâm. Gần đây, kem lót Bobbi Brown đang nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1 Giới thiệu thương hiệu Bobbi Brown

Bobbi Brown là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập năm 1990 tại thành phố New York với sản phẩm đầu tiên là son môi. Thương hiệu này được sáng lập bởi một nghệ sĩ make up tên là Bobbi Brown và một nhà khoa học. Sau khi ra mắt, thương hiệu đã không ngừng cải tiến, phát triển và đến năm 1995 thì được tập đoàn Estée Lauder mua lại.

Thương hiệu Bobbi BrownThương hiệu Bobbi Brown

Với sự nghiên cứu, phát triển không ngừng nghỉ của mình, năm 2012, thương hiệu Bobbi Brown đã chiếm khoảng 10% tổng doanh thu của cả tập đoàn. Đến năm 2014, thương hiệu mỹ phẩm này đã có mặt ở hơn 60 quốc gia.

Phương châm của thương hiệu này là giúp người phụ nữ tự tin hơn vào bản thân, các dòng sản phẩm của Bobbi Brown có thể kể đến như kẻ mắt, kem nền, son, kem lót,...

2 Review chi tiết kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Về bao bì, thiết kế

Về bao bì, thiết kếVề bao bì, thiết kế

Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base được thiết kế dạng hũ thủy tinh trong suốt, cầm rất chắc tay, có thể thấy được chất kem bên trong.

Phần nắp màu đen có thiết kế logo nổi nhìn vô cùng hút mắt và sang trọng. Sản phẩm chỉ có 2 tone màu đen và trắng khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Thành phần chính của Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base là Cyclopentasiloxane có công dụng làm mềm da, chống thấm nước, giúp lớp nền mềm mại căng bóng hơn.

Lớp lót này còn có tác dụng bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng từ môi trường tác động trực tiếp lên làn da, cùng một số thành phần như vitamin B, vitamin C, vitamin E giúp da ẩm mịn và một số thành phần giúp kháng viêm, giúp giảm thiểu kích ứng da.

Tác dụng

Tác dụngTác dụng

Công dụng của sản phẩm kem lót này là làm mềm da, giúp da che khuyết điểm nhẹ, hoạt động như lớp màng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và tác hại của một số sản phẩm trang điểm khác.

Bên cạnh đó, công dụng thể hiện rõ nhất của nó là giúp tạo độ căng bóng, mềm mịn cho lớp nền, giúp lớp nền của bạn trông vô cùng tự nhiên.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có dung tích lớn, sử dụng được lâu
  • Mẫu mã đơn giản, tinh tế
  • Chất kem dễ tán, thấm nhanh dù khá đặc
  • Có khả năng dưỡng ẩm tốt, kiềm dầu tốt
  • Lớp nền sáng mịn và bóng khỏe vô cùng tự nhiên

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi hương nên có thể khiến một số người khó chịu
  • Giá thành khá đắt

Đối tượng sử dụng của kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Đối tượng sử dụng của kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face BaseĐối tượng sử dụng của kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Sản phẩm phù hợp với đa số các loại da, đặc biệt là da hỗn hợp đến da dầu vì khả năng kiềm dầu khá tốt. Tuy nhiên sản phẩm có chứa hương liệu nên sẽ không phù hợp với những làn da quá nhạy cảm hay da bị dị ứng với một số thành phần của kem.

Review kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base từ người dùng

Review kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base từ người dùngReview kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base từ người dùng

Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản, tinh tế, không gây bết dính trên làn da và có mùi hương nhẹ nhàng rất dễ chịu. Kết cấu kem tuy là dạng kem đặc nhưng lại rất dễ thấm vào da. Đặc biệt là khả năng làm mềm da và làm đầy lỗ chân lông của sản phẩm này vô cùng hiệu quả, giúp lớp trang điểm trở nên đẹp hơn, căng bóng hơn và giữ được trên da khá lâu. Đa phần người dùng đều rất ưng ý với sản phẩm tuy nhiên giá thành sản phẩm khá cao nên thường phù hợp với những người có thu nhập ổn định.

3 Hướng dẫn sử dụng kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face BaseHướng dẫn sử dụng kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản, bạn có thể làm theo một số bước sau đây:

Bước 1 Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt hoặc nước sạch

Bước 2 Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay rồi chấm đều lên 5 điểm trên mặt.

Bước 3 Bạn dùng tay thoa đều kem ra mặt rồi vỗ nhẹ cho kem mau thấm

Bước 4 Sau khi kem thấm vào da thì thực hiện các bước trang điểm tiếp theo

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, khi mua về bạn nên sử dụng kem cho một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho da mặt. Nếu kem không gây ra tình trạng kích ứng thì có thể sử dụng cho da mặt. Sản phẩm cũng có mùi hương nhẹ nhàng nên những bạn nhạy cảm về mùi nên xem xét trước khi sử dụng.

Để bảo quản sản phẩm, bạn nên đặt chúng ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quảnLưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

4 Các câu hỏi thường gặp về kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base

Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base tác dụng phụ không?

Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base tác dụng phụ không?Kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base tác dụng phụ không?

Kem lót Bobbi Brown ít có tác dụng phụ cho da hay cho người sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn có làn da nhạy cảm hay bị dị ứng với các thành phần của kem thì có thể bị kích ứng nhẹ khi sử dụng sản phẩm.

Làm cách nào để phân biệt kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base thật giả

Làm cách nào để phân biệt kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base thật giảLàm cách nào để phân biệt kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base thật giả

Kem Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base thật sẽ có logo được in nổi sắc nét, không bị mờ hay đứt nét, vỏ hộp bằng thủy tinh dày dặn và trong suốt. Với kem Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base giả thì logo có thể bị mờ, lem và không in nổi hay đường in bị đứt nét.

Bên cạnh đó sản phẩm thật có chất kem đặc, mùi thơm nhẹ và khi thoa thì thấm nhanh vào da còn hàng giả sẽ có chất kem lỏng, khi thoa lên da sẽ có cảm giác bết rít, không thấm vào da.

Mua kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Mua kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?Mua kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bobbi Brown là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và khá nổi tiếng nên bạn có thể tìm mua chúng ở những cửa hàng mỹ phẩm lớn. Bên cạnh đó bạn có thể mua kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base trên các gian hàng chính hãng của Shopee hay Lazada.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về sản phẩm kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn tìm được sản phẩm kem lót phù hợp với mình.

Từ khóa: Review chi tiết kem lót Bobbi Brown giúp giữ lớp trang điểm lâu trôikem lót bobbi brownkem lót bobbi brown