Tip hay

Review chi tiết kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream

Review chi tiết kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream

Trong các mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng Shiseido thì kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream được các chị em đánh giá tốt và tin dùng. Vậy thực sự là như thế nào? Cùng tìm hiểu bạn nhé!

Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream có công dụng chính là đánh bay quầng thâm mắt cho đôi mắt trở nên trắng sáng, rạng rỡ. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ cho bạn biết tất tần tật về “Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream đánh bay quầng thâm cho đôi mắt rạng rỡ” nhé!

1 Vài nét về thương hiệu Shiseido

Thương hiệu Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời trên thế giới, nó ra đời vào năm 1872, rất sớm phải không nào. Hãng được thành lập bởi dược sĩ Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu u và Mỹ.

Nhờ sự kết hợp của khoa học công nghệ phương Tây và các bí quyết làm đẹp ở Phương Đông nên đây là cách để thương hiệu ngày càng trở nên nổi tiếng như thế. Sự kết hợp này đã tạo lợi thế cho những ngày đầu thành lập cho tới ngày nay.

Vài nét về thương hiệu ShiseidoThương hiệu Shiseido

Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của Shiseido phụ thuộc vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng từ năm 1921, đó là: Chất lượng số một, Cùng tồn tại và thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tín.

Chính những lý do như thế mà mỹ phẩm thương hiệu Shiseido luôn được giới trẻ tin dùng, trong đó có Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream.

2 Đánh giá về Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream

Bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kếBao bì, thiết kế

Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream có thiết kế đơn giản, phần kem được đựng trong hũ nhỏ tuy nhiên sản phẩm vẫn toát lên vẻ sang trọng quý phái. Thông tin của sản phẩm được ghi rõ trên hộp đựng, người mua có thể kiểm tra thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng.

Thành phần

Thành phầnBenefiance Wrinkle Smoothing Eye Cream được chiết xuất từ thiên nhiên

Với các thành phần chính từ các chiết suất tự nhiên được kiểm định đảm bảo an toàn 100%. Phức hợp Ashitabaα, chiết xuất Natsume có tác dụng giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi, các vùng da sạm nám,... Các thành phần tự nhiên khác giúp tăng độ sáng cho da và làm cho làn da trở nên hoàn hảo, trắng hồng và mịn màn hơn ở vùng mắt.

Công dụng

Công dụngTrước và sau khi sử dụng sản phẩm

Làm giảm các quầng thâm, nếp nhăn và giảm thâm nám ở vùng mắt của bạn.

Làm mờ quầng thâm và bọng mắt và chống lão hóa da dưới mắt.

Bổ sung các chất dinh dưỡng để làn da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng: cho tất cả mọi làn da vì không gây kích ứng.

Ưu, nhược điểm

Ưu, nhược điểmSản phẩm phù hợp với mọi loại da

Ưu điểm:

Có thể sử dụng cho mọi làn da.

Có tác dụng nhanh trong 48 tiếng sau khi sử dụng

Có thể chống ánh nắng mặt trời

Nhược điểm: trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng nhái, có thể dễ mua nhầm

3 Cách sử dụng

Cách sử dụng Dùng que gạc lấy sản phẩm

Sử dụng mua Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream có thể sử dụng mỗi buổi sáng và tối, sử dụng bước cuối cùng của chu trình dưỡng da.

Dùng que gạc (có trong sản phẩm) để lấy một lượng vừa đủ ra tay.

Nhẹ nhàng dùng ngón tay áp út bôi kem thoa lên vùng bọng mắt, bôi đều từ góc trái mắt và kết thúc ở đuôi mắt

Tán nhẹ ra vùng hốc mắt, và lặp lại cho nhiều lần cho kem thấm đều vào làn da.

Lặp lại cho đến khi thấm đều.

4 Đánh giá của khách hàng từng sử dụng

Đánh giá về Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream được các blogger, kênh review, youtuber nổi tiếng,..đánh giá cao về chất lượng cũng như công hiệu của sản phẩm.

Đánh giá của Malaika từ channel Shiseido USA

Youtuber Malaika đánh giá cao về công dụng nhanh chóng của sản phẩm Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream.

Đánh giá của Susan Yara từ channel Shiseido USA

Đối với Susan Yara cô rất hài lòng về sản phẩm và khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm này

Đánh giá trên website Sephora

Cô nàng này cũng rất ưng ý về độ mềm mịn của sản phẩm và một điểm cộng nữa là tác dụng nhanh chóng của sản phẩm.

5 Mua Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream ở đâu? Giá bao nhiêu?Có thể mua sản phẩm tại website chính thức của Shiseido

Thương hiệu Shiseido nổi tiếng Nhật Bản nếu bạn muốn mua sản phẩm của thương hiệu này bạn có thể tham khảo trên website chính thức của thương hiệu.

Website: Shiseido.com

Ngoài ra có một số trang mạng trực tuyến nhập hàng về, bạn có thể mua kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream ở các trang như Shopee, Lazada, Tiki,.

Giá bán tham khảo khoảng 1.500.000 - 1.800.000 VNĐ

Vì là hàng mỹ phẩm của Nhật nên bạn nhớ thận trọng khi mua hàng nhé, phải tìm hiểu kỹ về chất lượng, thương hiệu trước khi mua để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái bạn nhé.

Như vậy bạn đã nắm rõ được tất cả về Kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Cream rồi đúng không nào? Nếu muốn có ngay đôi mắt rạng rỡ, còn chờ gì không mua ngay em nó đi nào. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Hiệu quả bất ngờ từ việc sử dụng kem mắt để dưỡng môi, bạn đã thử chưa?

>>Có nên sử dụng kem dưỡng mắt hay không?

>>Top 5 kem dưỡng mắt tốt nhất chống quầng thâm trị nếp nhăn hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review chi tiết kem dưỡng mắt BENEFIANCE Wrinkle Smoothing Eye Creamkem dưỡng mắtquầng thâm mắtchăm sóc dashiseidomỹ phẩmkem dưỡng mắtquầng thâm mắtchăm sóc dashiseidomỹ phẩm