Tip hay

Review chi tiết kem dưỡng da simple kind to skin hydrating light moisturiser

Review chi tiết kem dưỡng da simple kind to skin hydrating light moisturiser

Kem dưỡng ẩm giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da luôn tươi tắn và đầy sức sống. Trên thị trường mỹ phẩm, cái tên simple kind to skin hydrating light moisturiser đang được sự chú ý của các chị em. Cùng Tip Hay review chi tiết kem dưỡng da simple kind to skin hydrating light moisturiser có tốt không nhé ?

Kem dưỡng da Simple kind to skin hydrating light moisturiser đang gây sự quan tâm của đông đảo chị em. Vậy kem dưỡng da simple kind to skin hydrating light moisturiser có hiệu quả hay không?, cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết dưới đây

1 Đôi nét về thương hiệu Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Vương quốc Anh, ra đời vào 1960 bởi tập đoàn Albion. Tuy nhiên, nó được công ty Smith And Nephew mua lại vào cuối năm 1980, qua nhiều lần chuyển nhượng, nó được tập đoàn Unilever nổi tiếng toàn cầu mua lại và trực thuộc đến ngày nay.

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Vương quốc AnhSimple là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Vương quốc Anh

Cái tên “ Simple” nghĩa là đơn giản, đây chính là tầm nhìn là tạo ra những sản phẩm “đơn giản” về mặt bao bì và thành phần nhưng đem lại hiệu quả tốt trên da, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

Đồng thời, hai tiêu chí “dịu nhẹ và lành tính” luôn được Simple đề ra và theo đuổi, thực hiện, tuân thủ nguyên tắc đã đặt ra trên mỗi sản phẩm, vì vậy đây là lý do mà sản phẩm luôn được nhiều người ưa chuộng và yêu thích, đặc biệt đối với làn da dễ kích ứng, nhạy cảm.

>> Tham khảo thêm về các sản phẩm  nước tẩy trang Simple

2 Đánh giá kem dưỡng da Simple kind to skin hydrating light moisturiser

Thành phần kem dưỡng da Simple

Kem dưỡng da Simple kind to skin hydrating light moisturiser có thành phần gồm: Pro-vitamin B5, bisabolol và glycerin,... là nguyên liệu chính của kem.

Ngoài ra, một số thành phần khác như: Paraffinum liquidum (Mineral oil), polyglyceryl-3 methylglucose, cetyl palmitate, dimethicone, cetyl alcohol, panthenol, borago officinalis seed oil, carbomer, potassium hydroxide, lactic acid, titanium dioxide, sodium chloride, allantoin, pantolactone.

Thành phần kem dưỡng da Simple lành tínhThành phần kem dưỡng da Simple lành tính

Cụ thể:

  • Pro - vitamin B5 và tinh dầu hạt hướng dương giúp loại bỏ và đào thải chất nhờn trên da.
  • Niacinamide và dầu hành nhân cùng bisabolol,glycerin giúp giữ ẩm da từ bên trong giúp làn da luôn tươi trẻ, căng mịn.

Tuy nhiên, trong thành phần có mineral oil, paraben nhưng tỉ lệ rất nhỏ nhưng các bạn yên tâm sử dụng cũng như sản phẩm không chứa màu nhân tạo, alcohol, chiết xuất từ động vật, hương liệu hoặc màu nhân tạo.

Kem Simple có tác dụng gì?

Kem dưỡng Simple sẽ mang những tác dụng hữu ích cho người dùng, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi của làn da mình mỗi ngày khi kiên trì sử dụng.

Kem dưỡng giúp cấp ẩm, dưỡng da sâu từ bên trongKem dưỡng giúp cấp ẩm, dưỡng da sâu từ bên trong

Kem simple kind to skin hydrating light moisturiser có những công dụng sau:

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm sâu, giúp da phát triển khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.
  • Phục hồi làn da, cải thiện trình trạng khô sạm do mất nước.
  • Giúp giảm và hạn chế tình trạng sưng mụn và nổi mụn.

Đối tượng sử dụng kem Simple

Kem dưỡng dùng được cho mọi loại daKem dưỡng dùng được cho mọi loại da

Kem dưỡng ẩm Simple dành cho mọi loại da và những ai có làn da dễ bị khô, dễ mất nước cần đường cấp ẩm. Đặc biệt, là những ai có làn da kích ứng và dễ dị ứng, tuy vậy trong thành phần có mineral oil, trước khi sử dụng nên thử trên da tay xem có bị dị ứng hay không mới sử dụng.

Cách bước sử dụng kem dưỡng da Simple

Lấy 1 lượng kem vừa phải, thoa đều lượng kem lên mặt và vùng cổLấy 1 lượng kem vừa phải, thoa đều lượng kem lên mặt và vùng cổ

Bạn chỉ cần lấy một lượng ít vừa phải, thoa đều lượng kem lên vùng mặt và cổ theo chuyển động hướng lên trên và hướng ra ngoài. Sau đó massage nhẹ, cho kem dưỡng thấm sâu vào da, kiên trì sử dụng.

3 Kem dưỡng da Simple có tốt không?

Kem dưỡng da Simple phù hợp với những ai có làn da khôKem dưỡng da Simple phù hợp với những ai có làn da khô

Để biết sản phẩm sử dụng tốt hay không thì bạn phải tự kiểm nghiệm xem khi mình sử dụng làn da của mình như thế nào?. Kem dưỡng da Simple phù hợp với những ai có làn da khô, dị ứng, tuy vậy ta cũng phải xét ưu và nhược điểm của sản phẩm.

Ưu điểm

  • Cấp ẩm, dưỡng da sâu, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng
  • Giá thành rất rẻ so với các sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường

Nhược điểm

  • Trong thành phần có mineral oil nên để đảm bảo thì bạn hãy thử trên mu bàn tay xem có dị ứng hay không

4 Kem Simple giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể tìm được sản phẩm tại các nơi bán mỹ phẩm uy tín như Medicare, Guardian...hay trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada…với giá khá mềm , phù hợp với mọi tầng lớp mức giá khoảng 98.000 đồng - 150.000 đồng/125ml.

Bạn có thể tìm mua trên Shopee, Tiki, Lazada với giá phải chăngBạn có thể tìm mua trên Shopee, Tiki, Lazada với giá phải chăng

Phía trên là một số thông tin về kem dưỡng da Simple kind to skin hydrating light moisturiser, mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và hỗ trợ bạn tìm được một sản phẩm phù hợp.

>> 5 kem dưỡng ẩm của Simple tốt, phù hợp với mọi loại da

>> Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Đánh giá chi tiết các loại sữa rửa mặt Simple

>> Nước hoa hồng Simple có tốt không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review chi tiết kem dưỡng da simple kind to skin hydrating light moisturiserKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh