Tip hay

Review chi tiết kem đánh răng dược liệu Thái Dương cho răng nhạy cảm

Review chi tiết kem đánh răng dược liệu Thái Dương cho răng nhạy cảm

Thơm miệng, ngừa viêm nướu, phù hợp với răng nhạy cảm, đó là những gì bạn thường “nghe nói” về kem đánh răng dược liệu Thái Dương. Vậy sản phẩm này có thực sự được như lời đồn đoán, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tip Hay để có câu trả lời nhé.

Việc tu dưỡng nhan sắc, chăm sóc sắc đẹp không thể nào thiếu việc chăm sóc hàm răng trắng sáng khỏe mạnh phải không nào? Một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng sẽ giúp cho chúng ta thêm phần tự tin, rạng rỡ khi tiếp xúc với mọi người.

Do răng mình thuộc dạng khá nhạy cảm nên để chọn lựa loại kem đánh răng tốt nhất cho mình, mình đã thử sử dụng rất nhiều loại, trong đó có kem đánh răng dược liệu Thái Dương. Hãy xem tiếp bài viết để biết cảm nhận của mình về loại kem đánh răng dược liệu này nha.

1 Thiết kế, bao bì, trọng lượng

Bao bì

Đầu tiên về thiết kế bao bì. Bao bì có thiết kế rất bắt mắt sang trọng, với hai màu chủ đạo là trắng và vàng. Các thông tin chỉ số, hướng dẫn về sản phẩm đều được in rất rõ ràng trên thân của tuýp kem, nắp kem màu trắng bằng nhựa cứng rất chắc chắn và dễ dàng tháo nắp.

Bao bì

Khối lượng sản phẩm

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương mà mình sử dụng là tuýp 100g, chỉ bé hơn một chút so với loại kem đánh răng 180g thường dùng thôi nhé.

Sau khi sử dụng và tìm hiểu thêm trên mạng, mình còn thấy kem có loại tuýp 20g vô cùng nhỏ gọn, rất tiện lợi cho các bạn mang theo khi đi chơi xa hoặc du lịch một vài ngày đó.

Thông tin sản phẩm

Thông tin về sản phẩm được ghi chi tiết ở mặt sau của tuýp kem, từ thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, cho đến các lưu ý giúp bạn sử dụng kem hiệu quả hơn, rất tinh tế phải không nè?

Thông tin sản phẩm

Đúng như cái tên Kem đánh răng dược liệu Thái Dương, kem đánh răng gồm thành phần chính tự nhiên là : Tinh dầu Bạc hà, Tinh dầu quế, Lược vàng, Hạt cau, Nano bạc.

Theo mình tìm hiểu thì nhờ đặc tính sát trùng, tinh dầu bạc hà có khả năng loại bỏ và tiêu diệt vi khuẩn gây các bệnh về răng miệng như sâu răng, hơi thở có mùi hoặc nha chu. Tinh dầu quế có khả năng kháng khuẩn và chống nấm, từ đó phát huy hiệu quả trong quá trình chăm sóc răng miệng, hạn chế tình trạng răng sâu hoặc bệnh nướu răng thường gặp. Lược vàng sẽ giúp giảm đau răng và hỗ trợ điều trị viêm họng hiệu quả. Hạt cau diệt khuẩn giúp chắc răng, khỏe nướu chữa sâu răng và bệnh viêm nướu răng. Còn Nano bạc thì có tác dụng giảm đau, giảm sưng, cho hơi thở the mát.

Tinh chất thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên giúp cho chúng ta có một hàm răng trắng sáng và giảm thiểu tình trạng nhiệt miệng, hôi miệng, viêm lợi, làm sạch mảng bám, vết ố vàng trên răng, giữ răng luôn trắng sáng tự nhiên mà không gây mòn răng như kem đánh răng thông thường khác. Một điều đặc biệt là kem đánh răng dược liệu Thái Dương hoàn toàn phù hợp với răng nhạy cảm nữa đấy.

Mở nắp lọ kem

Mở nắp lọ kem

Sau khi mở lớp bảo vệ ở miệng lọ, bạn sẽ thấy phần kem ở bên trong. Kem có màu vàng óng như màu của mật ong, hơi đặc đặc và có mùi hương thảo mộc và lá bạc hà rất thanh thoát, dễ chịu.

2 Review Kem đánh răng dược liệu Thái Dương khi sử dụng

Theo hướng dẫn thì bạn nên chải răng trong 2 phút, để nguyên trong 4 phút rồi mới súc miệng lại bằng nước sạch để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

Sau khi súc miệng sạch, cảm giác răng rất sạch, khoang miệng thơm tho, hoàn toàn không dính, nhớt, cảm giác rất thoải mái. Mình cảm giác hơi thở trở nên thơm mát và hàm răng sáng bóng khỏe mạnh hơn.

Review Kem đánh răng dược liệu Thái Dương khi sử dụng

Độ hiệu quả – Review kem đánh răng dược liệu Thái Dương

Sử dụng kem được vài ngày, mình thấy răng mình dần dần trắng sáng hơn, cảm giác ê buốt cũng không còn nhiều nữa. Điều quan trọng là hơi thở của mình trở nên thơm tho hơn, khiến mình tự tin hơn khi nói chuyện cùng mọi người. Cảm giác hơi thở của mình thoang thoảng mùi thảo dược thiên nhiên, thích lắm các bạn ạ.

Sau một thời gian sử dụng, mình đã nhận thấy rất nhiều phản hồi tích cực, đúng là một sản phẩm chăm sóc răng miệng tuyệt vời, mình sẽ tiếp tục mua và sử dụng thật dài lâu.

Review kem đánh răng dược liệu Thái Dương

Giá thành

Kem đánh răng này có 2 trọng lượng và 2 mức giá là:

Tuýp 20g: Khoảng 15.000/tuýp

Tuýp 100g: Khoảng 42.000/ tuýp

Giá thành hợp lý mà lại nhiều công dụng, kem đánh răng Thái Dương thật sự là một sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao” mà bạn nên thử đúng không nào?

Xem thêm:

>> Các loại dầu gội Thái Dương, nên dùng loại nào?

>> Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương có ngừa mụn, trị thâm tốt không?

>> Ngoài dầu gội, công ty dược liệu Thái Dương còn có những sản phẩm nào?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review chi tiết kem đánh răng dược liệu Thái Dương cho răng nhạy cảmkem đánh răng dược liệu thái dươngkem đánh răng thái dươngthái dươngkem đánh răngkem đánh răng dược liệu thái dươngkem đánh răng thái dươngthái dươngkem đánh răng