Tip hay

Review chi tiết kem chống nắng VI Derm bảo vệ da vượt trội, không kích ứng

Review chi tiết kem chống nắng VI Derm bảo vệ da vượt trội, không kích ứng

Kem chống nắng VI Derm đang là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích trên toàn thế giới! Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong bài viết sau nhé!

Kem chống nắng VI Derm đến từ thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, dòng sản phẩm này mang đến chất lượng tốt và được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới lựa chọn sử dụng. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu VI Derm

Đôi nét về thương hiệu VI DermĐôi nét về thương hiệu VI Derm

Vi Derm là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ tập đoàn ViDERM của Mỹ. Người sáng lập của thương hiệu này là Tiến sĩ chuyên khoa da liễu Abdala Khalil. Nguồn cảm hứng để ông thành lập thương hiệu này đến từ việc ông đã nghiên cứu và phát triển phương pháp peel da để điều trị dứt điểm và không gây những đau đớn trong quá trình trị mụn dành cho con gái của ông - người đã có một khoảng thời gian bị mụn nang rất nghiêm trọng trên da.

2 Review chi tiết kem chống nắng VI Derm

Về bao bì, thiết kế của kem chống nắng VI Derm

Về bao bì, thiết kế của kem chống nắng VI DermVề bao bì, thiết kế của kem chống nắng VI Derm

Kem chống nắng VI Derm có cho mình một thiết kế vừa đẹp đẽ vừa sang trọng. Với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp cùng nắp có màu bạc bóng loáng mang và họa tiết in màu xanh nhạt, sản phẩm tạo ấn tượng cho người dùng bởi vẻ bề ngoài vô cùng đơn giản nhưng lại rất hài hòa.

Thành phần của kem chống nắng VI Derm

Một số thành phần chính trong các sản phẩm kem chống nắng VI Derm như sau:

  • Titanium Dioxide
  • Zinc Oxide
  • Vitamin E
  • Caprylic Triglyceride
  • Octinoxate 7.5%
  • Chiết xuất lô hội
  • Trà xanh
  • Rễ cây sắn dây rừng và hoa cúc.

Tác dụng của kem chống nắng VI Derm

Tác dụng của kem chống nắng VI DermTác dụng của kem chống nắng VI Derm

Kem chống nắng VI Derm được xem là là cứu cánh của những bạn có làn da mỏng, nhạy cảm, khô ráp, xỉn màu, da nám hay treatment,...Trong kem chống nắng VI Derm có chứa các thành phần chống nắng vật lý, giúp bổ sung vitamin E và các chất chống oxy hóa có tác dụng tốt cho làn da. Ngoài ra, kem chống nắng VI Derm còn có khả năng giúp cấp ẩm, phục hồi và sửa chữa những tế bào bị tổn thương trở nên tươi tắn và khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Ưu điểm, nhược điểm kem chống nắng VI Derm

Ưu điểm, nhược điểm kem chống nắng VI DermƯu điểm, nhược điểm kem chống nắng VI Derm

Ưu điểm:

  • Chỉ số SPF cao lên đến 50 nên bảo vệ làn da tốt trước tia UVA, UVB đồng thời giúp chống lão hóa.
  • Giúp làn da của bạn được cấp ẩm hiệu quả, mềm mại hơn, hạn chế khô và bong tróc.
  • Cảm giác khi dùng kem rất mỏng nhẹ và dễ chịu, không bị nặng mặt, ngoài ra sản phẩm cũng không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Thành phần lành tính và an toàn cho những làn da nhạy cảm hay da đang bị tổn thương

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng kem chống nắng VI Derm

Đối tượng sử dụng kem chống nắng VI DermĐối tượng sử dụng kem chống nắng VI Derm

Kem chống nắng VI Derm là dòng sản phẩm có thể được sử dụng cho mọi loại da khác nhau từ làn da khỏe mạnh cho đến những làn da nhạy cảm và dễ hư tổn. Chính vì vậy, nếu như bạn có làn da nhạy cảm thì hoàn toàn có thể sử dụng dòng sản phẩm này để chăm sóc và cải thiện làn da của bản thân mà không phải lo về vấn đề nhạy cảm hay hư tổn nhé.

Review kem chống nắng VI Derm từ người dùng

Theo chị Hương, người đã dùng kem chống nắng VI Derm được một thời gian cho hay: “Sản phẩm có kết cấu rất dịu nhẹ, khi dùng không mang lại cảm giác bí bách, chị em nên tham khảo sử dụng”

Cũng theo chị Thanh, một tín đồ của VI Derm cho biết: “Sản phẩm này vô cùng thích hợp với những người có làn da yếu và dễ nhạy cảm như mình, sử dụng một thời gian sẽ cảm nhận được những dấu hiệu tích cực trên làn da của bạn”

3 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng VI Derm

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắngHướng dẫn sử dụng kem chống nắng

Hướng dẫn sử dụng

Kem chống nắng VI Derm thường được sử dụng vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da và trước lớp make up. Cách dùng kem chống nắng VI Derm chuẩn chỉnh như sau:

  • Thoa một lớp kem chống nắng VI Derm vừa đủ cho toàn bộ phần da mặt và cổ. Khi thoa thì bạn nên kết hợp vỗ nhẹ để kem thấm đều vào sâu bên trong da nhé
  • Hãy đợi từ 10 - 15 phút trước khi ra nắng để kem có phát huy tác dụng bảo vệ nhé
  • Sau 1 - 2 tiếng thì nên thoa lại kem để đảm bảo độ bảo vệ được tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • khi sử dụng kem chống nắng VI Derm thì bạn nên sử dụng đúng theo quy trình dưỡng da cơ bản, đồng thời sau một thời gian bạn phải thoa lại một lớp kem mới để hiệu quả chống nắng đạt chất lượng tốt nhất.
  • Cần bảo quản kem trong môi trường khô thoáng, mát mẻ, tránh để kem tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

4 Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng VI Derm

Các câu hỏi thường gặp về kem chống nắng VI DermCác câu hỏi thường gặp về kem chống nắng VI Derm

Kem chống nắng VI Derm có tác dụng phụ không?

Hiện nay vẫn chưa có những ghi nhận nào về tác dụng phụ đến từ kem chống nắng VI Derm tuy nhiên bạn nên cẩn thận khi kết hợp sử dụng nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau trên làn da vì có thể sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Cách phân biệt kem chống nắng VI Derm thật giả?

Kem chống nắng VI Derm sẽ có bao bì được in sắc nét, có tem chống giả và có mã QR của nhà sản xuất. Các loại kem chống nắng VI Derm giả thường sẽ không có tem hay mã QR để phân biệt, đồng thời những họa tiết và chữ trên bao bì sản phẩm sẽ có màu sắc khác biệt so với hàng chính hãng.

Mua kem chống nắng VI Derm ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Để mua được kem chống nắng VI Derm chính hãng với giá tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những sản thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shoppe hay các trang web chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng như Hasaki.vn, lysinternational.com,...để có thể chọn mua được những sản phẩm tốt nhất nhé.

Bài viết trên đây đã tổng hợp cho bạn những thông tin về dòng kem chống nắng VI Derm đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm qua dòng sản phẩm này thì hãy thử sử dụng ngay để cảm nhận những tác dụng mà dòng kem chống nắng này mang lại nhé!

Từ khóa: Review chi tiết kem chống nắng VI Derm bảo vệ da vượt trội không kích ứngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh