Tip hay

Review chi tiết kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++

Review chi tiết kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++

Romand là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.Hãy cùng Bách Hóa XANH review sản phẩm kem chống nắng Romand Zero Sun Clean đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé!

Kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ da khỏi những tác nhân độc hại của môi trường như tia UV, khói bụi, chất ô nhiễm. Kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ là sản phẩm đang được đánh giá cao và gây ấn tượng tốt trên thị trường tiêu dùng với bao bì tinh tế, sang trọng cùng chất kem mỏng nhẹ,không gây bí tắc da, nặng mặt. Vậy thực tế Romand Zero Sun Clean có tốt không? Giá bao nhiêu và cách sử dụng như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Romand

Giới thiệu thương hiệu RomandGiới thiệu thương hiệu Romand

Là “ông lớn” trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc, Romand được thành lập vào năm 2017. Hãng này chuyên cung cấp những sản phẩm trang điểm với vô vàn những tính năng chuyên dụng. Định hình phong cách trang điểm mà hãng này hướng tới là vẻ đẹp năng động, trẻ trung, tươi tắn đặc trưng của phong cách “nhẹ nhàng tự nhiên” vốn có của xứ Kim Chi.

Tuy là một thương hiệu mới nổi lên gần đây nhưng Romand dần dần được các tin đồ làm đẹp yêu thích và tin tưởng sử dụng. Thứ nhất là bởi giá cả vô cùng phải chăng, sau là chất lượng tốt hơn so với tầm giá, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Các sản phẩm được coi là “best seller” của hãng này là: son, cushion, kem nền, phấn mắt, kem chống nắng.

2 Kem chống nắng Romand có tốt không?

Kem chống nắng Romand có tốt không?Kem chống nắng Romand có tốt không?

Tùy vào nhu cầu và khách hàng sử dụng, ta sẽ có nhiều ý kiến nhất định. Nhìn chung, mọi người đều có cái nhìn thiện cảm và khá hài lòng với dòng kem này.

Chị H (Hà Nội) chia sẻ: “Bao bì đáng yêu, thiết kế đậm chất Hàn Quốc. Đặc biệt, với kích thước nhỏ gọn để mình có thể “bỏ túi” và thoa lại kem chống nắng bất kì lúc nào. Ban đầu tôi sợ kích ứng, nhưng nhìn vào thành phần thì không chứa cồn, hương liệu nên rất phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.”

3 Kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ có gì đặc biệt?

Thiết kế, bao bì

Thiết kế, bao bìThiết kế, bao bì

Kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ được thiết kế dưới dạng tuýp, nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích. Đây là thiết kế để thuận tiện cho khách hàng khi xài có thể lấy ra 1 lượng lượng vừa đủ. Tông màu chủ đạo in trên bao bì là màu pastel nhẹ nhàng khiến tuýp kem chống nắng nổi bật hơn cùng chữ đen.

Ngoài những thông tin về tên sản phẩm, công dụng chính cùng các thành phần chứa trong sản phẩm cũng được cung cấp đầy đủ ở bao bì phía bên ngoài của sản phẩm.

Thành phần

Thành phầnThành phần

  • Tinosorb M
  • Uvinul A plus
  • Uvinul T150
  • Uvasorb HEB
  • Chiết xuất tảo
  • Chiết xuất Salicornia
  • Không cồn không hương liệu

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật của kem chống nắng RomandĐiểm nổi bật của kem chống nắng Romand

Sử dụng Tinosorb M là một chất có thành phần chống nắng cao, đồng thời màng chắn UV dày dặn, phản xạ và đẩy lùi mọi tác nhân xâm nhập trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra, phải kể đến công dụng làm trắng da kết hợp cấp và dưỡng ẩm cho da hiệu quả, làm trẻ hóa làn da, chống oxy hóa để mang lại làn da lúc xuân thì.

4 Cách sử dụng kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++

Cách sử dụng kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++Cách sử dụng kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++

Bước 1 Đầu tiên, làm sạch mặt với sữa rửa mặt được dành riêng cho buổi sáng

Bước 2 Sử dụng toner để da được cân bằng, cấp nước tạm thời cho da

Bước 3 Lựa chọn loại serum phù hợp và apply lên mặt.

Bước 4 Thoa một lớp kem dưỡng ẩm thật mỏng, nhẹ để tránh bí da.

Bước 5 Lấy một lượng kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ vừa đủ và xoa lên bề mặt da Vỗ nhẹ để sản phẩm thấm nhanh hơn vào da, giúp lớp finish đều màu hơn.

5 Mua kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mua kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?Mua kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ có giá giao động từ 197.000 - 350.000 đồng/ 1 hộp. Để sử dụng mặt hàng chính hãng, bạn nên tìm hiểu kĩ và chọn mua tại các cơ sở uy tín như : siêu thị, store chính hãng, hoặc trên các sàn thương mại điện tử mall như Shopee Mall, Lazada Mall,...

Tip Hay hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét và bao quát hơn về sản phẩm kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++ . Chúc bạn có được chọn lựa tốt nhất và phù hợp với làn da của bản thân nhé!

Từ khóa: Review chi tiết kem chống nắng Romand Zero Sun Clean SPF50+/PA++++Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh