Tip hay

Review chi tiết gel tẩy tế bào chết Purederm

Review chi tiết gel tẩy tế bào chết Purederm

Gel tẩy tế bào chết Purederm là một sản phẩm đến từ thương hiệu Purederm đang được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Cùng Tip Hay review chi tiết về sản phẩm này nhé!

Purederm là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp và mỹ phẩm. Một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng này phải kể đến đó là gel tẩy tế bào chết Purederm.

Vậy loại gel này có công dụng hữu ích như thế nào? Người dùng đánh giá như thế nào về loại sản phẩm này? Cùng Tip Hay đi tìm hiểu ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Purederm

Là thành viên của tập đoàn C&TECH CORP, Purederm nhanh chóng nắm bắt thị trường bởi những dòng sản phẩm làm đẹp da an toàn, chất lượng. Nhờ đó, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này đã dần dần chiếm lĩnh niềm tin của người tiêu dùng.

Sản phẩm nổi bật, làm nên tên tuổi của Purederm phải kể đến như kem dưỡng da,  tẩy tế bào chết, nước tẩy trang,... Các sản phẩm này đều được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, chứa nhiều vitaminkhoáng chất rất tốt cho da.

Ngoài ra, với thiết kế bao bì chất lượng, sản phẩm đa dạng, giá cả bình dân cũng là những yếu tố góp phần giúp thương hiệu Purederm luôn được ưa chuộng và săn đón.

2 Review chi tiết gel tẩy tế bào chết Purederm

Cùng tham khảo review chi tiết về gel tẩy tế bào chết Purederm của Tip Hay ngay sau đây nhé!

Về bao bì, thiết kế của gel tẩy tế bào chết Purederm

Gel tẩy tế bào chết Purederm có khối lượng 50g, được thiết kế dạng gói cong. Đầu miệng gói là nút đóng nhỏ để tránh gel bị rơi ra ngoài và người dùng dễ dàng bảo quản gel, từ đó có thể sử dụng nhiều lần.

Bao bì mặt trước được in tên sản phẩm, hình ảnh minh họa và các công dụng chính của gel bằng tiếng anh. Mặt sau của gói là thành phần, công dụng cách sử dụng và mã vạch.

Bao bì của gel với màu sắc trắng chủ đạo, kết hợp với các họa tiết, hình ảnh quả táo minh họa rất bắt mắt. Từ đó mà sản phẩm thu hút được ánh nhìn của khách hàng, giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm của Purederm mà không nhầm lẫn với hãng khác.

Bao bì sản phẩm gel tẩy tế bào chết Purederm.Bao bì sản phẩm gel tẩy tế bào chết Purederm.

Thành phần của gel tẩy tế bào chết Purederm

Thành phần chính:

  • Tinh chất táo

Thành phần phụ:

  • Tinh chất cam
  • Tinh chất chanh

Thành phần của gel tẩy tế bào chết Purederm.Thành phần của gel tẩy tế bào chết Purederm.

Tác dụng của gel tẩy tế bào chết Purederm

Với thành phần chính là tinh chất táo tự nhiên, gel tẩy tế bào chết Purederm đem đến những tác dụng tuyệt vời mà người dùng có thể thấy ngay từ lần đầu sử dụng như:

  • Làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông giúp da luôn thoáng mát, không có cảm giác bết, dính.
  • Lấy triệt để các tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, giúp da luôn mịn màng, tươi tắn.
  • Tạo môi trường giúp da dễ hấp thu các dưỡng chất làm đẹp khác.
  • Làm sáng các vùng thâm, sạm trên da.

Tác dụng vượt trội.Tác dụng vượt trội.

Ưu điểm, nhược điểm của gel tẩy tế bào chết Purederm

Về ưu điểm:

Gel tẩy tế bào chết Purederm phù hợp với mọi loại da bởi các chiết xuất từ thiên nhiên như táo, cam, chanh. Đặc biệt, với sự kết hợp hoàn hảo này giúp gel có thể dễ dàng đẩy lùi các lớp tế bào chết trên da, làm sạch sâu từ bên trong lớp biểu bì da giúp da thông thoáng, dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.

Về nhược điểm:

Kết cấu của gel ở dạng đặc nên khi thoa lên da khá khó để tán đều và người dùng cần phải cẩn thận để không bị rơi vào mắt. Hơn nữa với dạng gói cho nhiều lần sử dụng, người dùng sẽ khó để chia đều, từ đó gây lãng phí.

Đối tượng sử dụng của gel tẩy tế bào chết Purederm

Không giống như các sản phẩm tẩy da chết khác gây khô da, chỉ phù hợp với một số loại da nhất định, gel tẩy tế bào chết Purederm không “kén” da mà phù hợp với mọi loại da. Dù bạn là da khô, da thường hay da hỗn hợp, loại gel này có thể “cân hết”, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả.

Review gel tẩy tế bào chết Purederm từ người dùng

Gel tẩy tế bào chết Purederm nhận được nhiều đánh giá từ người dùng. Hầu hết mọi người đều đánh giá 5 sao và dành nhiều lời khen cho sản phẩm này.

Chia sẻ từ tài khoản có nickname camnhung trên sàn shopee của Hasaki: “Đóng gói đẹp, chất lượng sản phẩm tốt, shop chăm sóc khách hàng nhiệt tình, sử dụng tốt sẽ ủng hộ shop lần sau.”

Chia sẻ từ một tài khoản dấu tên trên sàn shopee của Hasaki: “Gel này ko có hạt nhựa nên ko lo xước da, tẩy xong thì mặt sạch nhưng vẫn ẩm mịn sờ đã đã mềm mềm chứ ko bị căng. Mọi người nên thử.”

Đánh giá từ khách hàng.Đánh giá từ khách hàng.

3 Hướng dẫn sử dụng gel tẩy tế bào chết Purederm

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và lau khô trước khi sử dụng sản phẩm.

Bước 2 Lấy một lượng gel tẩy tế bào chết vừa đủ thoa đều lên các vùng da mặt.

Bước 3 Mát-xa đều lên các vùng da để các hoạt chất thấm sâu và làm sạch da.

Bước 4 Rửa sạch da lại với nước và thực hiện các bước skincare như thường ngày.

Sự khác biệt trước và sau khi sử dụng sản phẩm.Sự khác biệt trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

  • Cần làm sạch da, thực hiện mát-xa đều để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Không bôi gel tẩy tế bào chết vào mắt và các vùng da đang bị tổn thương.
  • Khi xuất hiện các hiện tượng mẩn, ngứa, dị ứng cần phải ngưng sử dụng ngay để tìm kiếm nguyên nhân.
  • Để bảo quản tốt, cần để gel ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

4 Các câu hỏi thường gặp về gel tẩy tế bào chết Purederm

Gel tẩy tế bào chết Purederm là sản phẩm có các thành phần tự nhiên và an toàn cho da. Tuy nhiên, với tâm lý khách hàng khi mới sử dụng sản phẩm sẽ không khỏi có những lo ngại. Các câu hỏi từ khách hàng mà Tip Hay thường gặp như:

Câu hỏi thường gặp từ người dùng.Câu hỏi thường gặp từ người dùng.

Gel tẩy tế bào chết Purederm có tác dụng phụ không?

Có thể khẳng định với các bạn rằng, đối với da thường, không gặp các vấn đề gì về da thì gel tẩy tế bào chết Purederm hoàn toàn không có tác dụng phụ. Tình trạng gặp phải như hiện tượng như khô da khi mới rửa gel xong chỉ là tạm thời do da đã được làm sạch sâu và đây không phải là tác dụng phụ.

Làm cách nào để phân biệt gel tẩy tế bào chết Purederm thật giả

Bao bì, thiết kế của sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Purederm luôn được in ấn rõ nét, kỹ càng, đầy đủ thành phần, tên sản phẩm. Vì thế bạn có thể dựa vào bao bì từ nhà sản xuất mà có thể phân biệt đâu là hàng chính hãng.

Ngoài ra, trên mỗi gói gel đều có mã vạch. Bạn có thể dựa vào mã vạch để quét mã, nếu hiện ra là sản phẩm gel tẩy tế bào chết của Purederm thì đó là hàng thật. Ngược lại, nếu không hiện đúng tên của Purederm thì rất có thể bạn đã mua phải hàng giả.

Mua gel tẩy tế bào chết Purederm ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Bạn có thể lên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada và tìm mua sản phẩm gel tẩy tế bào chết Purederm với giá tốt nhất. Thông thường, sản phẩm giao động khoảng từ 35.000 đến 50.000 đồng một gói.

Tìm mua các shop uy tín có cam kết chính hãng.Tìm mua các shop uy tín có cam kết chính hãng.

Bạn nên lựa chọn mua gel tẩy tế bào chết từ các shop uy tín như hasaki, các sàn mall để được để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Tip Hay cũng đã có loại sản phẩm này, bạn có thể tìm mua gel tẩy tế bào chết Purederm từ website hoặc cửa hàng của Tip Hay.

Trên đây là những review chi tiết gel tẩy tế bào chết Purederm mà Tip Hay chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm tẩy da chết nào thì hãy “thêm vào giỏ hàng” của mình gel tẩy tế bào chết của thương hiệu Purederm ngay nhé!

Từ khóa: Review chi tiết gel tẩy tế bào chết Puredermgel tẩy tế bào chết puredermpurederm clean & fresh peelingreview purederm clean & fresh peelinggel tẩy tế bào chết puredermpurederm clean & fresh peelingreview purederm clean & fresh peeling