Tip hay

Review chi tiết gel dưỡng ẩm Cocoegg ngăn ngừa lão hóa

Review chi tiết gel dưỡng ẩm Cocoegg ngăn ngừa lão hóa

Hôm nay hãy cùng Tip Hay review chi tiết gel dưỡng ẩm Cocoegg ngăn ngừa lão hóa hiệu quả mà giá thành lại vô cùng hợp lý nhé.

Theo thời gian, da ngày càng xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn là vấn đề luôn được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu hiện nay. Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng vừa có khả năng cấp ẩm, vừa ngăn ngừa lão hóa mà vẫn hợp túi tiền và an toàn cho da thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Tip Hay để biết thêm chi tiết về sản phẩm gel dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa Cocoegg.

1 Giới thiệu về thương hiệu Cocoegg

Giới thiệu về thương hiệu CocoeggGiới thiệu về thương hiệu Cocoegg

Cocoegg là một thương hiệu chăm sóc da đến từ Nhật Bản ra mắt vào cuối năm 2018, trực thuộc công ty AIKEI. Các sản phẩm đến từ nhà Cocoegg đều nổi tiếng với thành phần được chiết xuất từ mảng vỏ trứng, giúp da căng mịn, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Và các dòng sản phẩm Cocoegg được rất nhiều tín đồ làm đẹp chọn lựa và đánh giá rất cao bởi giá thành hợp lý và những công dụng vượt bậc mà sản phẩm mang lại.

2 Gel dưỡng ẩm Cocoegg có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Thiết kế, bao bìThiết kế, bao bì

Gel dưỡng ẩm Cocoegg có quy cách đóng gói dạng hũ nhựa cứng cáp, với phần thân hũ có màu trắng là chủ đạo cùng với phần nắp vặn có màu vàng đậm tạo nên một tổng thể nhìn khá hài hòa và dễ thương.

Trên bao bì có tên sản phẩm cùng với một số thông tin khác về thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đều được in bằng tiếng Nhật.

Thành phần

Thành phầnThành phần

Bảng thành phần của gel dưỡng ẩm Cocoegg chứa các hợp chất khá lành tính và dịu nhẹ phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm:

  • Màng vỏ trứng gà: Trong chiết xuất màng vỏ trứng rất giàu protein và các acid amin, có vai trò lớn trong việc nuôi dưỡng, cấp ẩm khiến làn da luôn căng bóng và mịn màng. Ngoài ra, trong màng vỏ trứng gà còn chứa collagen, giúp hình thành các sợi collagen, giảm nếp nhăn và chống lão hóa.
  • Sản phẩm còn chứa dipotassium glycyrrhizinate là thành phần ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây mụn, giúp giảm mụn làm cho da mịn màng hơn.
  • Hyaluronic acid: Có khả năng giữ nước vượt trội, dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp da trở nên căng bóng và đàn hồi, góp phần hỗ trợ duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.
  • Dimethicone: Tác dụng tuyệt vời của hợp chất này đó là tạo ra lớp màng bảo vệ cho làn da của bạn tránh các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài và tránh tình trạng thoát hơi nước trên bề mặt da.

Công dụng

Công dụngCông dụng

  • Dưỡng ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô da, thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng giúp da căng tràn sức sống và đàn hồi
  • Chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, làm đều màu da, đánh bay các vết thâm, sạm nhanh chóng mang lại cho bạn một làm da sáng mịn
  • Tạo lớp hàng rào bảo vệ da trước nhiều tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn.
  • Nhẹ nhàng loại sạch bụi bẩn sâu, lỗ chân lông và giảm tình trạng mụn trứng cá hay mụn nhọt giúp làn da luôn khỏe mạnh

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm, nhược điểmƯu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

  • Khả năng dưỡng ẩm và chống lão hóa rất tốt
  • Có nhiều công dụng vượt trội
  • Kết cấu dạng gel dễ dàng thấm nhanh vào da không gây cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Giá thành rẻ, dung tích sản phẩm lớn giúp sử dụng tiết kiệm và hiệu quả
  • Thành phần lành tính, dịu nhẹ, không hương liệu, không chất tạo màu phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm còn phù hợp với phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Nhược điểm

  • Sản phẩm chỉ có duy nhất 1 dung tích 180g, không có dung tích nhỏ cho những bạn có nhu cầu muốn sử dụng thử sản phẩm.

3 Mua gel dưỡng ẩm Cocoegg ở đâu? Giá bao nhiêu?

Mua gel dưỡng ẩm Cocoegg ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua gel dưỡng ẩm Cocoegg ở đâu? Giá bao nhiêu?

Gel dưỡng ẩm Cocoegg chính hãng hiện đang được bày bán tại các cửa hàng Bách hoá XANH trên toàn quốc hoặc bạn cũng có thể đặt mua online qua website: tiphay.vn để được giao hàng tận nhà.

Giá bán tham khảo: Gel dưỡng ẩm Cocoegg ngăn ngừa lão hóa 180g: Khoảng 299.000 đồng

Trên đây là các thông tin mà Tip Hay đã chia sẻ về gel dưỡng ẩm Cocoegg ngăn ngừa lão hóa. Đây là kem dưỡng ẩm được các tín đồ làm đẹp đánh giá rất cao, phù hợp với tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn!

Từ khóa: Review chi tiết gel dưỡng ẩm Cocoegg ngăn ngừa lão hóaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh