Tip hay

Review chi tiết các sản phẩm thức ăn cho chó từ thương hiệu Natural Core

Review chi tiết các sản phẩm thức ăn cho chó từ thương hiệu Natural Core

Review chi tiết về thương hiệu Natural Core nổi tiếng với các sản phẩm hạt cho mèo, hạt cho chó, pate, bánh thưởng... Tìm hiểu về các sản phẩm của Natural Core.

Thương hiệu Natural Core chắc hẳn rất quen thuộc đối với những ai đang nuôi thú cưng. Đây là thương hiệu nổi tiếng được lựa chọn để mua các loại thức ăn cho mèo và cho mèo. Đặc biệt, thức ăn cho mèo Natural Core hiện đang được bán rất chạy trên thị trường. Bài viết dưới đây Bách Hóa XANH xin chia sẻ chi tiết về các sản phẩm của thương hiệu này cho bạn.

1 Giới thiệu về thương hiệu Natural Core

Giới thiệu về thương hiệu Natural CoreGiới thiệu về thương hiệu Natural Core

Natural Core là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại thức ăn cho chóthức ăn cho mèo đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm đều có thành phần organic, được kiểm định đầy đủ về độ an toàn và chất lượng.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Natural Core đều được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Tổ chức chứng nhận hữu cơ Quốc tế từ Pháp (ECOCERT) công nhận về sự an toàn.

2 Các loại sản phẩm Natural Core đang cung cấp trên thị trường

Các loại sản phẩm Natural Core đang cung cấp trên thị trườngCác loại sản phẩm Natural Core đang cung cấp trên thị trường

Các loại sản phẩm Natural Core dành cho thú cưng rất đa dạng trên thị trường, có thể kể như:

Ngoài ra, pate cho chó Natural Core và bánh thưởng cho chó Natural Core cũng bán rất chạy và nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ tự nhiên, được kiểm định về chất lượng và độ an toàn đối với sức khỏe thú cưng.

3 Một số sản phẩm của Natural Core được khách hàng tin dùng

Thức ăn cho chó Natural Core vị thịt cừu

Thức ăn cho chó Natural Core vị thịt cừuThức ăn cho chó Natural Core vị thịt cừu

Thức ăn cho chó Natural Core vị thịt cừu là sản phẩm với nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn, không hóa chất. Với các thành phần chính là thịt cừu không xương, khoai lang hữu cơ, lúa mì hữu cơ nguyên hạt,...

Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi

Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồiThức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi

Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi có thành phần chính gồm có cá hồi không xương, lúa mạch hữu cơ nguyên hạt, gạo lứt hữu cơ, bột hạt hướng dương hữu cơ,... Đảm bảo cung cấp được các chất dinh dưỡng như: chất đạm thô, chất béo thô, năng lượng,...

Thức ăn cho chó Natural Core Eco6 vị cá hồi

Thức ăn chay cho chó Natural Core eco10Thức ăn chay cho chó Natural Core eco10

Thức ăn chay cho chó Natural Core eco10 là 1 trong những dòng sản phẩm ăn chay dành cho chó với thành phần đa dạng như khoai lang hữu cơ, gạo lứt hữu cơ, lúa mạch hữu cơ, cà rốt, rau bina,...

Thức ăn chay cho chó Natural Core eco10

Thức ăn chay cho chó Natural Core đa đạmThức ăn chay cho chó Natural Core đa đạm

Thức ăn cho chó Natural Core đa đạm  được làm từ các nguyên liệu hữu cơ sạch: khoai lang, hạt lạnh, mỡ gà, bột củ cải đường, cá hồi thủy phân,... Giúp kích thích vị giác cho chó rất tốt. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa các giá trị dinh dưỡng đa đạm giúp kích thích sự phát triển của thú cưng.

Thức ăn cho chó Natural Core đa đạm gói

Thức ăn cho mèo Natural Core Multi-Protein Organic 95% có thành phần chính từ các chất hữu cơ, an toàn và đảm bảo cho sức khỏe mèo cưng của bạn như thịt gà, cá hồi, thịt vịt rút xương, hồng sâm…

Thức ăn cho mèo Natural Core Multi-Protein Organic 95%Thức ăn cho mèo Natural Core Multi-Protein Organic 95%

4 Cách phân biệt sản phẩm Natural Core thật giả

Cách phân biệt sản phẩm Natural Core thật giảCách phân biệt sản phẩm Natural Core thật giả

Để phân biệt được các sản phẩm Natural Core thật giả, chúng ta có thể dựa vào bao bì, thông tin in trên sản phẩm có rõ ràng đầy đủ hay không.

Chúng ta có thể xem màu sắc và mùi hương của sản phẩm để đánh giá thật giả.

5 Mua sản phẩm Natural Core ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua sản phẩm Natural Core ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua sản phẩm Natural Core ở đâu chính hãng, giá tốt?

Các sản phẩm Natural Core dành cho chó mèo đang được kinh doanh tại Tip Hay với mức giá rất tốt, đa dạng các loại sản phẩm tha hồ cho bạn chọn lựa. Mua hàng tại Tip Hay bạn sẽ yên tâm về chất lượng, hàng uy tín nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu thức ăn an toàn, uy tín dành cho thú cưng thì Natural Core là lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Với những thông tin mà Tip Hay đã chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng bạn đã chọn được sản phẩm phù hợp cho thú cưng của mình.

Từ khóa: Review chi tiết các sản phẩm thức ăn cho chó từ thương hiệu Natural CoreKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh