Tip hay

Review chi tiết các loại gel bôi trơn tốt nhất 2020

Review chi tiết các loại gel bôi trơn tốt nhất 2020

Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm gel bôi trơn để cải thiện chuyện chăn gối của mình? Vậy thì tham khảo ngay review chi tiết các loại gel bôi trơn tốt nhất năm 2020 dưới đây nhé.

Tình trạng bệnh lý khó nói như khô âm đạo, stress hay không đạt khoái cảm không còn hiếm gặp đối với các chị em phụ nữ. Khi vấn đề này kéo dài không chỉ làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và tình cảm giữa bạn và người ấy mà còn để lại tâm lý thiếu tự tin, sợ hãi khi nhắc đến chuyện chăn gối. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất chính là gel bôi trơn, cùng tìm hiểu xem loại gel này có tác dụng hay không và những sản phẩm nào đáng mua nhất nhé.

1 Gel bôi trơn là gì?

Gel bôi trơn là gì?

Gel bôi trơn là một sản phẩm chuyên dùng khi quan hệ tình dục ở dạng gel lỏng, trơn dùng để giảm đau rát, độ ma sát giữa dương vật và âm đạo khi quan hệ.

Sản phẩm này được biết như là vị cứu tinh của những chị em gặp các vấn đề như bị khô hạn vùng kín, âm đạo không đủ ẩm ướt khiến mỗi lần quan hệ thường xuyên bị đau rát hay chỉ đơn giản là bạn và người ấy muốn làm chuyện ấy dễ dàng, trơn mượt để tạo cảm giác hưng phấn hơn.

2 Các thương hiệu gel bôi trơn tốt nhất 2020

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này phải kể đến như Durex, OK, Ky, Titan, LifeStyle,....với những mức giá và ưu điểm khác nhau.

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1

Gel bôi trơn Durex Play Massage 2 in 1

Sản phẩm đầu tiên chính là dòng sản phẩm 2 trong 1 rất phổ biến đến từ ông lớn Durex. Bên cạnh tác dụng bôi trơn làm tăng khoái cảm khi yêu thông thường thì sản phẩm này còn có tác dụng như một sản phẩm chăm sóc da khi dùng để massage toàn thân.

Vì tính chất gel gốc nước, giàu tinh chất vitamin E và lô hội nên sản phẩm có khả năng cung cấp chất nhờn tự nhiên làm tăng độ ẩm cho cơ thể cũng như âm đạo giúp cuộc yêu trở nên nồng nhiệt, hưng phấn hơn.

Sản phẩm có thể dùng cho cả âm đạo và dương vật với liều lượng tùy ý và sau khi sử dụng chỉ cần rửa lại bằng nước sạch. Gel bôi trơn Durex Play được đánh giá là có chất lượng khá tốt với mức giá trung bình chỉ khoảng 260.000 đồng/chai

Gel bôi trơn Exciter

Gel bôi trơn Exciter

Đây là một sản phẩm thuộc hãng LifeStyle (Mỹ) được sản xuất dành riêng cho phụ nữ.

Với thành phần chính là vitamin E và lô hội, gel bôi trơn Exciter phù hợp với các phụ nữ sau sinh âm hộ không còn se khít, hoặc người thường bị stress, tâm lý khi quan hệ nên khó tiết ra dịch nhầy nhờ vào khả năng bổ sung chất nhờn, làm hồng và se khít “cô bé”, hạn chế tình trạng khô rát và giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm của chị em phụ nữ.

Sản phẩm là dạng gel gốc nước nên sau khi sử dụng chỉ cần rửa sạch với nước, không gây nhờn rít khó chịu. Mức giá của sản phẩm có thể dao động khoảng 440.000 đồng đến 800.000 đồng

Dầu massage Johnson Baby

Sản phẩm có các thành phần chính bao gồm nước và các chất chlorhexidine digluconate và methyl hydroxybenzoate nên được đánh giá rất an toàn và không gây ra các tác dụng phụ khi sử dụng.

Dầu massage Johnson Baby vốn là sản phẩm chuyên dùng để dưỡng ẩm da trẻ sơ sinh tuy nhiên với thành phần chính là dầu khoáng thiên nhiên thì sản phẩm cũng rất phù hợp để trở thành gel bôi trơn nên được các chị em phụ nữ có cơ địa mẫn cảm, dễ dị ứng rất ưa chuộng.

Gel bôi trơn Warm Lovin

Gel bôi trơn Warm Lovin

Đây cũng là một sản phẩm đến từ nhà Lifestyle (Mỹ), ngoài có khả năng giống như chất nhờn của phụ nữ, hỗ trợ quá trình quan hệ trở nên dễ dàng, trơn mượt hơn thì sản phẩm còn có ưu điểm khá nổi trội khác.

Đó là tác dụng kích thích âm đạo gia tăng hưng phấn, bởi khi sử dụng thì một số thành phần của gel sẽ thấm qua da. Sau đó tác dụng lên những tế bào cảm giác, giúp cô bé gia tăng co bóp, khiến chị em dễ dàng đạt được cảm giác cực khoái.

Sản phẩm này rất phù hợp với các bạn nữ thường bị khô hạn và khó đạt khoái cảm khi “yêu”

Trên thị trường sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 410.000/lọ, các bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín để tránh hàng giả hàng nhái làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gel bôi trơn Astroglide

Gel bôi trơn Astroglide

Sản phẩm gel bôi trơn Astroglide cũng là một cách cứu cánh cho những chị em đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, stress, sau sinh,... với đánh giá khá cao trên trang bán hàng Amazon 4.6/5.

Cũng giống các sản phẩm gel bôi trơn gốc nước khác, sản phẩm này cũng có khả năng làm ẩm, bôi trơn giúp giảm ma sát giữa dương vật với âm đạo, từ đó làm gia tăng cảm xúc hưng phấn, nồng nhiệt khi quan hệ.

Mức giá của sản phẩm khá cao khi rơi vào tầm khoảng 590.000 đồng/lọ

Trên đây là review chi tiết về 5 sản phẩm gel bôi trơn hot nhất 2020, hy vọng rằng bài viết đã cung cấp thông tin có ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

>> Tham khảo thêm:  Gel bôi trơn là gì? Cách dùng và lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn

Xem thêm:

>> Gel bôi trơn gốc nước và gốc silicone khác nhau thế nào?

>> Lưu ý khi dùng gel bôi trơn

>> Gel bôi trơn Carex, cho đường tình trở nên hanh thông

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Review chi tiết các loại gel bôi trơn tốt nhất 2020gel bôi trơngel bôi trơn tốt nhất 2020gel bôi trơngel bôi trơn tốt nhất 2020