Tip hay

Review chi tiết 6 hương vị mì ly Modern phổ biến trên thị trường

Review chi tiết 6 hương vị mì ly Modern phổ biến trên thị trường

Hiện nay mì ly Modern có những loại nào phổ biến trên thị trường? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá chi tiết nhé!

Muốn có một bữa ăn ngon và đơn giản thì không thể thiếu món mì ly “thần thánh”. Chỉ cần tích tắc vài phút là đã có ngay món ngon lấp đầy chiếc bụng cho một ngày bận rộn. Để đáp ứng trọn vẹn hương vị mà bạn mong muốn, hãy cùng Bách hoá XANH điểm qua 6 loại mì ly Modern phổ biến nhất thị trường hiện nay. Bắt đầu thôi nào!

1 Đôi nét về thương hiệu Modern

Trải qua hơn 25 năm nghiên cứu và phát triển, công ty Vina Acecook Việt Nam dần chiếm lĩnh thị trường bằng những thương hiệu nổi tiếng như mì Hảo Hảo, miến Phú Hương, phở Đệ Nhất,... trong đó có cả mì ly Modern.

Là một trong những sản phẩm hướng đến sự năng động, hiện đại của giới trẻ, mì ly Modern không chỉ tạo ấn tượng với bao bì bắt mắt mà còn mang lại hương vị phong phú.

Với sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản và nguyên liệu truyền thống Việt Nam, mì ly Modern luôn đảm bảo đủ 3 tiêu chí quan trọng: Ngon - Rẻ - Tiện. Hiện nay, các sản phẩm mì ly Modern đang được phân phối khắp nơi trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua và thưởng thức nhiều vị ngon mới lạ mà không phải tốn nhiều thời gian chế biến.

Thương hiệu mì ly ModernThương hiệu mì ly Modern

2 Mì ly Modern có gì đặc biệt?

Mì ly Modern lẩu Thái tôm

Mì ly Modern lẩu Thái tôm có thiết kế bao bì màu đỏ bắt mắt. Hương vị chính của món mì chính là vị chua cay nhẹ nhàng đủ làm bạn vươn vấn. Đặc biệt, gia vị được nêm nếm rất vừa, không bị mặn khi thưởng thức. Nếu bạn yêu thích vị chua cay đặc trưng của lẩu tôm thì sản phẩm là gợi ý hoàn hảo dành cho bữa ăn của bạn.

Giá tham khảo:
- Mì ly Modern lẩu Thái tôm ly 65g khoảng 8.000 đồng.
- Mì ly Modern lẩu Thái tôm thùng 24 ly khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern lẩu Thái tômMì ly Modern lẩu Thái tôm

Mì ly Modern bò hầm rau thơm

Mì ly Modern bò hầm rau thơm có hương vị đậm đà của xương được ninh kỹ trong nhiều giờ. Thương hiệu Modern đã cải tiến sợi theo công nghệ riêng. Vì thế, sợi mì luôn giữ được độ dai mềm và không bị bở khi để quá 5 phút. Sản phẩm đã thành công khi kết hợp mùi rau thơm đặc trưng để trung hoà các tầng vị khi thưởng thức.

Giá tham khảo:
- Mì ly Modern bò hầm rau thơm ly 65g khoảng 8.000 đồng.
- Mì ly Modern bò hầm rau thơm 24 ly khoảng 1 75.000 đồng.

Mì ly Modern bò hầm rau thơmMì ly Modern bò hầm rau thơm

Mì ly Modern phá lấu bò

Với những ai đam mê phá lấu bò thì chắc hẳn không thể bỏ qua hương vị độc đáo này. Không chỉ là món ăn nổi bật trong ẩm thực Việt, thương hiệu Modern đã biến tấu công thức tinh tế để đưa vào món mì ly. Nước dùng đậm đà hương thơm của ngũ vị hương kết hợp với tinh hoa đặc trưng của lòng bò. Đây là món mì hứa hẹn sẽ kích thích khứu giác và vị giác của ngay khi mở nắp.

Giá tham khảo:
- Mì ly Modern phá lấu bò ly 65g khoảng 8.000 đồng.
- Mì ly Modern phá lấu bò 24 ly khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern phá lấu bòMì ly Modern phá lấu bò

Mì ly Modern thịt xào

Là một trong những sản phẩm “quốc dân", mì ly Modern thịt xào có hương vị mới mẻ thu hút nhiều dân văn phòng trong những ngày bận rộn. Sản phẩm vừa tiết kiệm thời gian, vừa đảm bảo được đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Nhiều thực khách đánh giá nước mì khá béo và ngọt nhưng không để lại cảm giác ngấy khi ăn.

Giá tham khảo:
- Mì ly Modern thịt xào ly 65g khoảng 8.000 đồng.
- Mì ly Modern thịt xào 24 ly khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern thịt xàoMì ly Modern thịt xào

Mì ly Modern riêu cua

Mì ly Modern riêu cua lấy cảm hứng từ món bún riêu truyền thống của Việt Nam và được công ty Acecook ra mắt vào 06/06/2022. Chỉ với 3 phút, bạn đã có ngay ly mì vị ngọt thanh từ cua đồng kết hợp cùng sắc vàng nghệ bắt mắt. Bên cạnh đó, món mì còn hoà quyện đầy ắp các loại topping như thịt cua, bắp, rau củ,...

Giá tham khảo:
- Mì ly Modern riêu cua ly 65g khoảng 8.000 đồng.
- Mì ly Modern riêu cua 24 ly khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern riêu cuaMì ly Modern riêu cua

Mì ly Modern lẩu gà chanh dây

Sự kết hợp giữa chanh dây sẽ làm “bùng nổ” vị giác của bất kỳ ai ngay từ lần đầu thưởng thức. Mì ly Modern lẩu gà chanh dây sở hữu đầy đủ các tầng vị như mặn, ngọt, chua và béo. Món mì còn được kết hợp với cải bẹ xanh, cà rốt,.. Tất cả hòa quyện hoàn hảo trên sợi mì óng ánh và dai mềm.

Giá tham khảo:
- Mì ly Modern lẩu gà chanh dây ly 65g khoảng 8.000 đồng.
- Mì ly Modern lẩu gà chanh dây 24 ly khoảng 175.000 đồng.

Mì ly Modern lẩu gà chanh dâyMì ly Modern lẩu gà chanh dây

3 Hướng dẫn sử dụng mì ly Modern

Bước 1 Mở nắp ly mì đến vạch mũi tên rồi cho đầy đủ các gói gia vị nêm sẵn vào ly.

Bước 2 Cho nước sôi đến đúng vạch yêu cầu của ly mì.

Bước 3 Đậy nắp lại và chờ trong 3 phút hoặc 5 phút tùy theo sở thích ăn mì của bạn.

Bước 4 Mở hết nắp, dùng nĩa trộn đều và dùng ngay.

Hướng dẫn sử dụng mì ly ModernHướng dẫn sử dụng mì ly Modern

4 Những lưu ý khi dùng mì ly Modern

Bạn có thể kết hợp mì ly Modern với nhiều món ăn kèm như trứng, xúc xích, rau, nấm,... hoặc chế biến mì theo nhiều kiểu như pizza, mì xào, mì trộn,...Để mì ly ngon hơn, bạn hãy chú ý liều lượng nước sôi vừa đủ. Tốt nhất là nên cho nước sôi theo bao bì hướng dẫn.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ vỏ hộp trước khi cho nước sôi vào để không tránh tình huống nguy hiểm. Mì ly chỉ là hình thức thay thế tạm thời những ngày bận rộn. Vì thế, bạn không nên thay thế hoàn toàn các bữa chính bằng mì ăn liền.

Sản phẩm nên được bảo quản nơi khô thoáng để tránh ẩm mốc ảnh hưởng đến chất lượng mì cũng như sức khỏe.

Trên đây là 6 hương vị mì ly Modern phổ biến trên thị trường hiện nay. Hãy thưởng thức và chia sẻ cảm nhận đến Bách hoá XANH khi dùng món ngon này nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Review chi tiết 6 hương vị mì ly Modern phổ biến trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh