Tip hay

Review chi tiết 4 loại lăn khử mùi Vichy có trên thị trường hiện nay

Review chi tiết 4 loại lăn khử mùi Vichy có trên thị trường hiện nay

Để đối phó với những ngày hè nực nội, lăn khử mùi Vichy sẽ khắc phục tình trạng mồ hôi tiết ra nhiều ở vùng da dưới cánh tay và giúp bạn thoải mái sinh hoạt.

Khi cơ thể bị tiết ra nhiều mồ hôi, ta thường sẽ dễ gặp phải rất nhiều các tình trạng bệnh da liễu. Để khắc phục chuyện đó, hôm nay Tip Hay sẽ review chi tiết cho bạn 4 loại lăn khử mùi Vichy hiện có trên thị trường nhé!

1 Tìm hiểu về dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Nguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm lăn khử mùi VichyNguồn gốc, xuất xứ của dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm rất nổi tiếng đến từ Pháp, Vichy hiện trực thuộc tập đoàn L’Oréal và được thành lập bởi doanh nhân George Guérin cùng bác sĩ da liễu Haller vào năm 1921. Với hơn 100 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Vichy đã mang đến cho thị trường làm đẹp vô vàn các sản phẩm hiệu quả, chất lượng và lành tính.

Bên cạnh đó, theo đúng phương châm “Health is beautiful” - Làn da đẹp là làn da thực sự khỏe mạnh, Vichy luôn bảo đảm về nguồn thành phần an toàn, tự nhiên, quy trình sản xuất khoa học, hiện đại cùng khâu kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng. Chính vì thế, các sản phẩm của nhà Vichy hiện nay đã trở nên phổ biến rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới.

Công dụng của dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Công dụng của dòng sản phẩm lăn khử mùi VichyCông dụng của dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Nhờ có công thức tiên tiến, hiện đại và sự kết hợp với kẽm gluconat cùng đá trân châu trong thành phần, lăn khử mùi Vichy có khả năng kiểm soát mồ hôi trong 48 giờ rất hiệu quả, thậm chí là vào những ngày trời nắng nóng, nực nội nhất.

Ngoài ra, các sản phẩm lăn khử mùi từ nhà Vichy còn được đánh giá cao trong việc giúp hút ẩm, chống thấm và thoát hơi nước cho da lên đến 48 giờ, từ đó mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, tươi mát và vô cùng thoải mái.

Ưu điểm của dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Từ những công dụng đã được nói như trên, lăn khử mùi Vichy còn mang một số ưu điểm nổi trội mà ta không thể không nhắc đến, điển hình là các ưu điểm sau:

  • Ưu điểm của dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy
  • Phù hợp với nhiều loại da như da thường, da khô, da dầu, da mụn và kể cả da nhạy cảm.
  • Thích hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là với những ai thường xuyên bị đổ mồ hôi hay muốn khử mùi cho vùng da dưới cánh tay.
  • Có kết cấu trong suốt như pha lê nên sẽ không để lại các vết trắng hay ố trên quần áo.
  • Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, một số loại cũng không mang mùi thơm nên sẽ đảm bảo an toàn với những ai bị dị ứng.

2 Top 4 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Lăn khử mùi Vichy Traitement Anti-Transpirant 48h

Lăn khử mùi Vichy Traitement Anti-Transpirant 48hLăn khử mùi Vichy Traitement Anti-Transpirant 48h

Là một trong những dòng lăn khử mùi được đánh giá cao nhất từ nhà Vichy, sản phẩm lăn khử mùi Vichy Traitement Anti-Transpirant 48h có khả năng làm suy giảm việc tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay rất hiệu quả.

Đồng thời, sản phẩm còn đặc biệt được ưa chuộng vì mang công dụng ngăn chặn mùi hôi cơ thể lên đến 48 giờ, ngoài ra còn phù hợp cho cả nam lẫn nữ vì sẽ không gây ra tình trạng khó chịu, kích ứng khi sử dụng, từ đó giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời như vui chơi, thể thao,...

Hiện nay, sản phẩm lăn khử mùi Vichy Traitement Anti-Transpirant 48h đang được bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm và một số website uy tín như Chiaki, TheGioiSkinFood,... với mức giá khoảng 157.000 đồng/chai.

Lăn khử mùi Vichy Detranspirant Intensif 72h

Lăn khử mùi Vichy Detranspirant Intensif 72hLăn khử mùi Vichy Detranspirant Intensif 72h

Bằng việc điều hòa lượng nhiệt từ môi trường được hấp thụ vào cơ thể, sản phẩm lăn khử mùi Vichy Detranspirant Intensif 72h có thể tiết chế việc đào thải mồ hôi trong những điều kiện nóng bức, căng thẳng nhất.

Ngoài ra, bên cạnh việc có thời gian ngăn chặn mùi mồ hôi khó chịu lên đến tận 72 giờ, sản phẩm đặc biệt được đánh giá cao bởi bảng thành phần rất an toàn, tự nhiên, đồng thời cũng không có mùi và không gây nên tình trạng ố vàng cho quần áo nên sẽ vô cùng thích hợp cho các làn da nhạy cảm.

Hiện nay, sản phẩm lăn khử mùi Vichy Detranspirant Intensif 72h đang được bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm và một số website uy tín như Hasaki, Watsons Vietnam,... với mức giá khoảng 205.000 đồng/chai.

Lăn ngăn mùi Deodorant Anti-Transpirant 48h

Lăn ngăn mùi Deodorant Anti-Transpirant 48hLăn ngăn mùi Deodorant Anti-Transpirant 48h

Gần tương tự với sản phẩm đầu tiên, thế nhưng lăn ngăn mùi Deodorant Anti-Transpirant 48h có bao bì thiết kế theo kiểu nắp màu trắng tinh tế, đồng thời cũng là sản phẩm mang công thức chiết xuất rất đặc biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này của nhà Vichy còn kết hợp thêm các hoạt chất Proline Cutie, giúp làn da bạn chẳng những không có mùi mồ hôi mà đồng thời còn được dưỡng mềm rất hiệu quả. Đồng thời, vì mang bảng thành phần dịu nhẹ nên sản phẩm cũng sẽ rất phù hợp cho những làn da nhạy cảm như mới triệt, cao hay wax lông,...

Hiện nay, sản phẩm lăn khử mùi Deodorant Anti-Transpirant 48h đang được bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm và một số website uy tín như Chiaki, Dressin.com với mức giá khoảng 199.000 đồng/chai.

Lăn nách khử mùi Vichy Deodorant 24h Toucher SEC

Lăn nách khử mùi Vichy Deodorant 24h Toucher SECLăn nách khử mùi Vichy Deodorant 24h Toucher SEC

Khác với các loại lăn khử mùi trên, sản phẩm lăn nách khử mùi Vichy Deodorant 24h Toucher SEC không chứa muối nhôm trong bảng thành phần, từ đó giúp mang lại sự an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm và đặc biệt là với sức khỏe của bà bầu hay phụ nữ đang cho con bú.

Đồng thời, với thành phần chính là Pertile, một loại khoáng chất tự nhiên có khả năng siêu hấp thụ đặc biệt, lăn khử mùi sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng bị ẩm ướt cũng như mùi mồ hôi khó chịu, đồng thời mang đến cho cơ thể một mùi thảo mộc rất thoang thoảng, dịu nhẹ để bạn có thể tự tin vui chơi, dạo phố trong các điều kiện nắng nóng nhất.

Hiện nay, sản phẩm lăn nách khử mùi Vichy Deodorant 24h Toucher SEC đang được bán ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm và một số website uy tín như Chiaki, Wowmart VN,... với mức giá khoảng 200.000 đồng/chai.

3 Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm lăn khử mùi VichyCác câu hỏi thường gặp về sản phẩm lăn khử mùi Vichy

Hạn chế của dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy là gì?

  • Bên cạnh các ưu điểm được liệt kê ở trên, sản phẩm lăn khử mùi Vichy có một khuyết điểm nhỏ là bạn thường phải chờ 3 - 5 phút để sản phẩm khi bôi lên da mới được khô hoàn toàn. Ngoài ra một hạn chế khác của lăn khử mùi đó là sản phẩm sẽ rất dễ bị dính bụi bẩn nếu bạn quên không đóng nắp.

Mua dòng sản phẩm lăn khử mùi Vichy chính hãng ở đâu giá tốt nhất?

  • Hiện nay, sản phẩm lăn khử mùi Vichy đã được bày bán ở rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm lớn, uy tín cũng như tại website chính hãng của thương hiệu hay các trang thương mại điện tử khác như Hasaki, Chiaki,... với mức giá dao động từ 157.000 - 205.000 đồng/chai.

Trên đây là thông tin chi tiết về 4 loại lăn khử mùi Vichy hiện có trên thị trường ngày nay. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ không cần phải âu lo về vấn đề đổ mồ hôi của mình và trở nên thoải mái hơn trong các hoạt động hằng ngày nhé!

Từ khóa: Review chi tiết 4 loại lăn khử mùi Vichy có trên thị trường hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh