Tip hay

Review chi tiết 2 dòng cushion Laneige đình đám hiện nay

Review chi tiết 2 dòng cushion Laneige đình đám hiện nay

Thương hiệu Laneige rất nổi tiếng và uy tín của Hàn Quốc. Cùng tìm hiểu chi tiết 2 dòng cushion Laneige đình đám hiện nay.

Cushion là một sản phẩm trang điểm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích vì sự tiện dụng và lớp finish mỏng, mịn mà nó mang lại. Hãy cùng Bách Hóa XANH review chi tiết 2 dòng cushion đến từ thương hiệu nổi tiếng Laneige đang cực kỳ “hot” hiện nay nhé!

1 Giới thiệu thương hiệu Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Đây cũng là cha đẻ của các dòng sản phẩm đình đám tại Hàn Quốc và các nước châu Á: Sulwhasoo, Hera, Innisfree,…

Hiện nay, Laneige đã có gần 30 năm thành lập và phát triển, sở hữu gần 500 cửa hàng độc lập tại các khu trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất ở 13 nước trên thế giới.

Laneige luôn nỗ lực nghiên cứu cải tiến không ngừng, liên tục cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da đa dạng, phục vụ tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Laneige không chỉ thành công chinh phục thị trường làm đẹp Châu Á mà còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Anh, Pháp, Đức…

Thương hiệu LaneigeThương hiệu Laneige

2 Cushion Laneige dùng có tốt không?

Ưu điểm của cushion Laneige

  • Chất phấn mỏng, nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh, tạo nên lớp nền đều màu, tự nhiên, tệp hẳn vào da.
  • Có khả năng bám lâu trên da và cung cấp độ ẩm cho da do giúp da bạn luôn mềm mịn, căng bóng và tươi sáng suốt cả ngày.
  • Độ che phủ cao, che phủ được hầu hết các nốt mụn đỏ, vết thâm và các nếp nhăn trên da.
  • Chứa thành phần chống nắng bảo vệ da an toàn trước tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.
  • Các thành phần của sản phẩm đều là những dưỡng chất an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho da nên bạn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Ưu điểm của cushion LaneigeƯu điểm của cushion Laneige

Nhược điểm của cushion Laneige

  • Giá thành của các sản phẩm cushion đều khá cao, dao động từ 600.000 đồng trở lên. Tuy nhiên, với chất lượng và công dụng từ sản phẩm mang lại thì cushion Laneige vẫn cực kỳ đáng mua và xứng đáng với giá tiền.

Nhược điểm của cushion LaneigeNhược điểm của cushion Laneige

3 Review 2 loại cushion Laneige chất lượng nhất

Cushion Laneige Neo Cushion Glow

Đây là dòng cushion có lớp finish căng bóng được yêu thích nhất của nhà Laneige. Sản phẩm cực kỳ phù hợp với các bạn có làn da khô, không đều màu và tạo cho da hiệu ứng bóng khỏe, sáng mịn, dưỡng ẩm cho cho mềm mượt suốt 24h.

Cushion Laneige Neo Cushion Glow có thiết kế hộp vuông bo tròn, nhỏ gọn xinh xắn với hồng pastel. Kết hợp với đó là miếng bông phấn có khe tạo thành túi khí, giúp cho từng lớp phấn có thể bám chặt trên da, dàn trải cushion một cách đồng đều mà không cần phải tốn quá nhiều sản phẩm.

Sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính kể cả khi bạn apply nhiều lớp lên da. Với công nghệ bột kim cương và hạt ngọc trai ánh bạc, giúp làn da tươi sáng và có độ glowy khỏe khoắn. Bên cạnh đó, công nghệ True Color Solution™ và Dewy Lasting cũng sẽ mang đến làn da rạng rỡ, căng bóng như thể được phủ sương nhưng vẫn rất thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, cushion còn có độ che phủ SPF 50+ PA+++ giúp tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và thành phần Niacinamide hỗ trợ làm sáng, đều màu da.

Giá tham khảo: Khoảng 620.000 đồng/ 1 hộp 15g.

Cushion Laneige Neo Cushion GlowCushion Laneige Neo Cushion Glow

Cushion Laneige Neo Cushion Matte

Nếu dòng Glow là chân ái của các bạn da khô thì các bạn có làn da dầu mụn, cũng có Laneige Neo Cushion Matte với khả năng kiềm dầu và bền màu đỉnh cao.

Dòng cushion này sẽ có độ ẩm thấp hơn so với dòng Glow để phù hợp với đặc điểm da dầu nhưng vẫn bền màu không kém. Điểm đặc biệt của Laneige Neo Cushion Matte chính là khả năng chống nước cao, giữ lớp nền mịn lì, mềm mại và che phủ hầu hết mọi khuyết điểm, không lo bị trôi bởi dầu nhờn hay tác động bên ngoài.

Laneige Neo Cushion Matte cũng có thiết kế sang trọng, xinh xắn tương tự như người bạn trên nhưng thay vào đó là màu xanh mint tươi mát, đáng yêu.

Sản phẩm với lớp phấn siêu mỏng, nhẹ và có độ che phủ cao, che được cả lỗ chân lông to và nốt mụn đỏ cứng đầu hay vùng da tối màu, tạo lớp nền mịn màng, rạng rỡ. Kết hợp với đó là công thức bán mờ tạo lớp nền tự nhiên trong suốt, tự nhiên và cảm giác thoải mái, không gây bí bách da.

Ngoài ra, cushion còn có khả năng kiểm soát mồ hôi, dầu thừa lên đến 24h, giúp lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày. Sản phẩm cũng có chỉ số chống nắng SPF42 PA +++, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: Khoảng 620.000 đồng/ 1 hộp 15g.

Cushion Laneige Neo Cushion MatteCushion Laneige Neo Cushion Matte

4 Hướng dẫn sử dụng cushion Laneige

Bước 1 Làm sạch da, hoàn thành tất cả bước skincare và bôi kem chống nắng. Bạn nên sử dụng serum hoặc kem dưỡng ẩm để da được mềm mịn hơn.

Bước 2 Lấy một lượng kem lót vừa đủ (nếu có), apply đều lên các vùng trên mặt và cổ. Lớp kem lót sẽ giúp cho lớp nền được bền màu hơn.

Bước 3 Bạn dùng bông mút lấy một lượng cushion vừa đủ sau đó vỗ nhẹ lên da. Dùng các cạnh của lớp bông để tán đều kem nền khắp mặt và cổ.

Bước 4 Tiếp tục sử dụng các sản phẩm makeup khác như bình thường. Bạn có thể phủ phấn lên toàn bộ mặt và cổ để kiểm soát dầu tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng cushion LaneigeHướng dẫn sử dụng cushion Laneige

5 Mua cushion Laneige ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm cushion Laneige đã được phân phối chính hãng ở Việt Nam tại các store của hãng ở các trung tâm thương mại lớn và các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,...

Cushion Laneige có giá thành khoảng 620.000 đồng/ 1 hộp 1 lõi 15g và 950.000 đồng/1 hộp 2 lõi 15g.

Mua cushion Laneige ở đâu? Giá bao nhiêu?Mua cushion Laneige ở đâu? Giá bao nhiêu?

Vậy là Bách Hóa XANH đã review xong chi tiết về dòng cushion Laneige đình đám hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm cushion phù hợp cho mình nhé!

Từ khóa: Review chi tiết 2 dòng cushion Laneige đình đám hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh